Vòng 1: Gợi ý nhỏ, hiệu quả lớn

Không ít chị em cảm thấy mặc cảm về số đo mà mình sở hữu. Liệu phẫu thuật thẩm mỹ có phải là biện pháp duy nhất? Dưới đây là một số gợi ý nhỏ để giúp bạn có vòng 1 căng tròn hơn. TIN LIÊN QUAN

Không ít chị em cảm thấy mặccảm về số đo mà mình sở hữu. Liệu phẫu thuật thẩm mỹ có phải là biện phápduy nhất? Dưới đây là một số gợi ý nhỏ để giúp bạn có vòng 1 căng tròn hơn.

Bài tập chovòng 1

 

Bộ ngực của chúng ta được cấu tạo từ các mô mỡkhông tương tác với các bài tập nhưng bằng các bài tập tăng cường cơ ngực,như các bài tập thể dục mềm dẻo và bài tập trọng lượng, thường đi kèm vớitập tạ, sẽ có thể cải thiện chỉ số bộ ngực đáng kể, làm tăng kích cỡ mộtcách rõ ràng.

 

Các bài tập tạ thường đòi hỏi mất nhiều nănglượng và đôi khi quá sức do vậy bạn nên kết hợp thực hiện cả 2 loại hình thểdục trên ít nhất 3 lần 1 tuần.

 

Mát-xa ngực 

Vòng 1: Gợi ý nhỏ, hiệu quả lớn

Mát-xa ngực là biện pháp được nhiều phụ nữ châu Á áp dụng trong nhiều năm để cải thiện kích cỡ vòng 1 và độ săn chắc

 

Mát-xa ngực là biện pháp được nhiều phụ nữ châuÁ áp dụng trong nhiều năm để cải thiện kích cỡ vòng 1 và độ săn chắc. Cácchất bôi trơn thảo dược thường được sử dụng khi mát xa nhằm tăng hiệu quảcủa quá trình mát xa này. Để có kết quả tốt nhất, bạn nên mát-xa ngực ítnhất 1 lần 1 ngày. Có thể tự mát-xa hoặc nhờ các chuyên gia mát-xa có kỹthuật để có hiệu quả như ý. Nên lưu ý nếu tác động quá mạnh khi mát-xa cóthể sẽ mang lại hiệu quả ngược.

 

Chế độ ăn hợplý

 

Phương pháp tăng kích cỡ vòng 1 một cách tựnhiên và phổ biến nhất là bổ sung chế độ ăn hợp lý với các thành phần dinhdưỡng có lợi cho sức khỏe. Dưới đây là một số loại thực phẩm mà bạn có thể thêm vào chế độ ăn hàng ngày để kích thích vòng 1 pháttriển căng tròn, săn chắc, quyến rũ và đầy sức sống.

 

Cây giavị: Cây thì là, cây hồi và rễ cam thảo là 3loại thảo dược được sử dụng để cho gia vị vào loại kẹo cam thảo tự nhiên làmtăng kích cỡ vòng 1 của phụ nữ. Năm 1980, tạp chí Ethnopharmacology cho haynhững loại thảo dược này đều chứa anethole, dianethole và photoanethole lànhững hợp chất có tác dụng tăng cường hàm lượng estrogen trong cơ thể người.Thông thường, các thảo dược chứa anethole đã được sử dụng để chữa trị chocác triệu chứng mãn kinh và khả năng tiết sữa kém của bầu ngực.

 

Đậunành: Các sản phẩm từ đậu nành là nguồn cungcấp chính hàm lượng chất isoflavone, một loại chất hoạt động như estrogentrong cơ thể. Genistein, một loại isoflavone chính có trong đậu nành có tácdụng mạnh mẽ ảnh hưởng đến kích cỡ và hình dáng của bộ ngực.

 

Theo viện sức khỏe quốc gia Hoa Kỳ, đậu nànhđược coi như chất kích thích cho ngực phát triển. Tuy nhiên cần lưu ý rằngviệc sử dụng đậu nành cần theo chỉ dẫn, cũng không nên quá lạm dụng và sửdụng bừa bãi. Đậu phụ là loại thực phẩm đã qua chế biến có hàm lượnggenistein và các isoflavone khác cao, bạn có thể lựa chọn cho bữa ăn củamình.

 

Cỏ cari:Cỏ cari không chứa các hợp chất như estrogen nhưng lại có tiền sử lâu beeng được dùng để chữa bệnh về cung cấp sữa kém. Cỏ cari có thểkiểm soát viêm nhiễm và giảm lượng đường có trong máu. Sử dụng cari như mộtmón ăn hoặc thêm gia vị. Là và hạt cari có thể tăng kích cỡ ngực bằng việc“bắt chước” các dấu hiệu có liên quan đến thời kỳ tiết sữa.

 

Các sảnphẩm từ động vật: Tất cả các thực phẩm từ độngvật bao gồm các sản phẩm từ  sữa, thịt và trứng đều chứahàm lượng hormon sinh sản cao như estrogen hay progesterone. Thường xuyên ăncác sản phẩm từ động vật có thể làm tăng kích cỡ vòng 1 ở phụ nữ vì cáchoóc-môn tăng trưởng vòng 1 sẽ được bổ sung nhiều hơn. Sữa từ gia súc đượcxử lý với tái tổ hợp hoóc -môn tăng trưởng bò giống bò hay rBGH có thể chứahàm lượng estrogen và progesterone cao.

 

Nói tóm lại, bạn nên kết hợp giữa chế độ ăn, chếđộ tập luyện hợp lý để có vòng 1 ngày càng săn chắc và kích cỡ như ý.

 

Theo Quách Vinh
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.