V-trinity, bí quyết trẻ hóa da toàn diện

V Trinity là công nghệ trẻ hóa và làm đẹp da đã được chứng minh là đạt hiệu quả cao trong trẻ hóa, xóa nhăn và nâng cơ mặt chảy sệ (chứng nhận bởi FDA, Mỹ). Nguyên lý hoạt động của công nghệ này là sử dụng ánh sáng đặc trị để kích thích sự biến đổi của làn da và hệ cơ dưới da.

V - Trinity là dịch vụ làm đẹp với 3 hiệu quả trong 1 lần trịliệu: Trị nám (thâm), xóa nhăn, nâng cơ. Đây là gói dịch vụ đang được ưa chuộngtại Mỹ với ưu điểm tiết kiệm thời gian so với các khóa trị liệu khác, các vấn đềvề da được cải thiện nhanh, rõ, đồng thời cấu trúc da khỏe, sắc tố da được cảithiện rõ ràng. Bạn chỉ cần 3-5 lần là đã kết thúc khóa trị liệu. Dịch vụ này rấtthích hợp cho những phụ nữ bận rộn.

 V -Trinity là công nghệtrẻ hóa và làm đẹp da đã được chứng minh là đạt hiệu quả cao trong trẻ hóa, xóanhăn và nâng cơ mặt chảy sệ (chứng nhận bởi FDA, Mỹ). Nguyên lý hoạt động củacông nghệ này là sử dụng ánh sáng đặc trị để kích thích sự biến đổi của làn davà hệ cơ dưới da.

V-trinity, bí quyết trẻ hóa da toàn diện
 

Thông thường da mặt chia ra nhiềuloại vấn đề khác nhau như dầu vùng chữ T, nếp nhăn ở khóe mắt và hai má theothời gian chảy sệ xuống. Rất nhiều chị em sau khi sinh nở, tiền mãn kinh cònxuất hiện Nám (đốm nâu đen, vùng nâu đen) trên khuôn mặt.

Tuổi càng cao, các vấn đề nàycàng trở nên trầm trọng, khó chữa hoặc chữa lâu hơn. Theo các chuyên gia thẩmmỹ, ngoài độ tuổi 25 bắt đầu phải đi chăm sóc da mặt thường xuyên để hạn chế vàlàm chậm quá trình lão hóa này.

Bất chấp tất cả các đòi hỏi ngàycàng cao của khách hàng, bất chấp khủng hoảng kinh tế đang ảnh hưởng đến túitiền của từng người dân. Ngay từ khi xuất hiện tại thị trường Mỹ, V-Trinity đãđược đón nhận nhiệt liệt vì hiệu quả điều trị tuyệt vời của nó.

Chỉ trong 60 phút, khách hàng trẻhóa da được tác động lần lượt mọi tình trạng lão hóa của mình như kích thíchcollagen, xóa nếp nhăn, săn chắc sự đàn hồi của da, hấp thụ melanin, kiểm soátdầu vùng chữ T. Ngoài ra những vết Nám hay những vùng da tối màu cũng được cảithiện tối đa, da sáng và đẹp hơn trước

Trung bình thời gian cho một khóa trị liệu mất khoảng 3-6 lần và các chuyên giađưa ra lời khuyên là nên lặp lại khoảng 6 tháng một lần để duy trì làn da đượctốt hơn. Hầu hết khách hàng đều dễ dàng trải qua mọi bước khithực hiện khóa trị liệu.  Nhiều khách hàng đã trở lại hoạt động làm việc bìnhthường ngay sau khóa trị liệu, mà không hề cần tới thời gian nghỉ dưỡng .

 

Đểchăm sóc cho da không lúc nào là quá sớm cả. Vì vậy bạn cũng như tôi, chúng tanên có kế hoạch chăm sóc da ngay từ bây giờ thì khả lão hóa da của da càng chậmlại. Chúng tôi tin rằng liệu pháp  V – Trinity này sẽ mang lại cho bạn một lànda khỏe mà không lấy đi của bạn quá nhiều thời gian.

DT



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.