Vũ Cát Tường dính nghi vấn "dao kéo" bởi gương mặt như "copy paste" với Kỳ Duyên, Hồ Quỳnh Hương

Diện mạo có chút khác lạ tại sự kiện quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Vũ Cát Tường đang trở thành tâm điểm được bàn tán xôn xao

Diện mạo có chút khác lạ tại sự kiện quan trọng trong sự nghiệp ca hát của Vũ Cát Tường đang trở thành tâm điểm được bàn tán xôn xao trên khắp các mặt báo và mạng xã hội.

Vũ Cát Tường là một trong những nữ nghệ sĩ được đánh giá cao trong làng giải trí Việt khi vừa có khả năng ca hát, lại vừa có tài sáng tác toàn những tình ca lãng mạn. Nổi tiếng từ Giọng hát Việt mùa 2 năm 2013, hiện nay cái tên Vũ Cát Tường đã trở nên quá quen thuộc với công chúng yêu nhạc cùng hàng loạt những hit Vết mưa, Yêu xa,...

Gần đây, sự kiện ra mắt album vol 2 cùng concert kỉ niệm 5 năm ca hát của Vũ Cát Tường đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Đặc biệt, điểm nổi bật khiến người ta chú ý nhất trong sự kiện lần này là diện mạo khác lạ của nhân vật chính - Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường dính nghi vấn dao kéo bởi gương mặt như copy paste với Kỳ Duyên, Hồ Quỳnh Hương-1

Vũ Cát Tường xuất hiện với màu tóc xanh lá cực lạ. Những màu tóc nổi bật kiểu như thế này có lẽ đã trở nên quá quen thuộc với Vũ Cát Tường, khi mà cô cứ liên tục thay đổi màu tóc một cách nhanh tới chóng mặt.

Vũ Cát Tường dính nghi vấn dao kéo bởi gương mặt như copy paste với Kỳ Duyên, Hồ Quỳnh Hương-2

Cùng với đó, Vũ Cát Tường vẫn trung thành với lối trang điểm kiểu tự nhiên cùng màu son tông cam san hô nhẹ nhàng, đơn giản.

Đặc biệt hơn cả, khi soi kĩ vào gương mặt của Vũ Cát Tường, một vài điểm khác thường khiến người ta đã đặt ra nhiều nghi vấn liệu có phải Giọng ca Yêu xa mới trùng tu nhan sắc hay không. Và chiếc cằm nhọn chuẩn V-line chính là vấn đề.

Vũ Cát Tường dính nghi vấn dao kéo bởi gương mặt như copy paste với Kỳ Duyên, Hồ Quỳnh Hương-3

Nhiều người cho rằng, những hình ảnh chụp góc nghiêng cũa Vũ Cát Tường biến cô nàng trở thành bản sao hoàn hảo của nàng Hoa hậu Việt Nam 2014 - Kỳ Duyên. Nhìn vào đây, có thể thấy khuôn mặt của Cát Tường và Kỳ Duyên giống nhau đến kì lạ.

Vũ Cát Tường dính nghi vấn dao kéo bởi gương mặt như copy paste với Kỳ Duyên, Hồ Quỳnh Hương-4

Hay cũng có những ý kiến cho rằng những hình ảnh này của Vũ Cát Tường khiến người ta cứ mãi liên tưởng đến Hồ Quỳnh Hương.

Tuy nhiên, chẳng ai có thể dám chắc rằng Vũ Cát Tường mới phẫu thuật thẩm mỹ cho tới khi cô nàng chính thức thừa nhận. Cũng có thể bởi lối trang điểm thiếu tinh tế và không thực sự phù hợp với màu tóc mà khiến cộng đồng mạng hiểu lầm về diện mạo này của Vũ Cát Tường. Khi lựa chọn những màu tóc siêu nổi như thế này, Vũ Cát Tường có lẽ nên tập trung và đầu tư nhiều hơn vào phần make-up để tạo nên một tổng thể ngoại hình đẹp hài hoà, chỉn chu.

Vũ Cát Tường dính nghi vấn dao kéo bởi gương mặt như copy paste với Kỳ Duyên, Hồ Quỳnh Hương-5

Có lẽ phần mắt không được nhấn nhá tạo chiều sâu khi kết hợp với lớp phấn trắng tạo nên một tổng thể quá đồng đều và không có gì nổi bật, để rồi phần tạo khối hai bên quai hàm đã trở thành điểm nhấn, khiến khuôn mặt của Vũ Cát Tường trông dài hơn.

Vũ Cát Tường dính nghi vấn dao kéo bởi gương mặt như copy paste với Kỳ Duyên, Hồ Quỳnh Hương-6

Ngoài ra, kiểu tóc ngắn ngang gò má được rẽ ngôi giữa và ôm cụp vào khuôn mặt cũng có thể là thủ phạm khiến Vũ Cát Tường dính phải nghi án dao kéo để cải thiện nhan sắc bởi nó làm khuôn mặt của cô trông càng dài hơn.

Bởi nếu soi lại những hình ảnh trước đây của Vũ Cát Tường, người ta sẽ nhận ra cô nàng vốn đã sở hữu chiếc cằm nhọn như vậy rồi. Và những góc chụp nghiêng luôn khiến dáng cằm của Vũ Cát Tường dài hơn so với bình thường. Đồng thời, phong cách make-up cũng làm thay đổi phần nào gương mặt của cô ca sĩ trẻ. 

Vũ Cát Tường dính nghi vấn dao kéo bởi gương mặt như copy paste với Kỳ Duyên, Hồ Quỳnh Hương-7

Vũ Cát Tường là một trong số những ca sĩ có rất nhiều hình ảnh với góc chụp nghiêng như thế này.

Vũ Cát Tường dính nghi vấn dao kéo bởi gương mặt như copy paste với Kỳ Duyên, Hồ Quỳnh Hương-8

Ở góc chụp này, khuôn mặt dài với cằm V-line của Vũ Cát Tường trông càng rõ hơn.

Vũ Cát Tường dính nghi vấn dao kéo bởi gương mặt như copy paste với Kỳ Duyên, Hồ Quỳnh Hương-9

Cũng vẫn là dáng cằm ấy nhưng khi kết hợp với lối make-up chỉn chu, có nhấn nhá rất tinh tế và hợp lí, tổng thể gương mặt của Vũ Cát Tường trông hài hoả và đẹp hơn hẳn.

Vũ Cát Tường dính nghi vấn dao kéo bởi gương mặt như copy paste với Kỳ Duyên, Hồ Quỳnh Hương-10

Hay như trong lần xuất hiện này, diện mạo của Vũ Cát Tường cũng ghi điểm mạnh mẽ trong mắt các fan. Chắc chắn rằng mái tóc tẩy màu xám ánh tím sẽ phù hợp hơn với phong cách trang điểm tự nhiên, thay vì màu nhuộm cực nổi như màu xanh lá. 

Chỉ một vài bức ảnh có lẽ chưa đủ chứng minh rằng Vũ Cát Tường thực sự đã động chạm tới dao kéo để trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, chắc chắn rằng Vũ Cát Tường nên cân nhắc và đầu tư hơn vào phần trang điểm sao cho phù hợp với phong cách cũng như từng kiểu tóc được cô thay đổi thường xuyên.

Theo Khám phá


Vũ Cát Tường

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.