Xóa tan nỗi lo nếp nhăn với những bí quyết đơn giản

Dấu vết tuổi tác hoàn toàn có thể nằm trong tầm "kiểm soát" nếu bạn nắm chắc những thói quen sau đây.

Dấu vết tuổi tác hoàn toàn có thể nằm trong tầm "kiểm soát" nếu bạn nắm chắc những thói quen sau đây.

Đối với phái đẹp, việc những nếp nhăn xuất hiện do tuổi tác vẫn luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ nhất. Chưa kể "thảm họa" là khi chúng xuất hiện sớm hơn so với tuổi do những thói quen xấu của chị em thường ngày. Tuy nhiên, mọi việc đều có thể giải quyết "êm thấm" nếu bạn biết cách điều chỉnh thói quen làm đẹp của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo những biện pháp cực kì đơn giản dưới đây để "đẩy lùi" dấu vết tuổi tác nhé.

1. Kem dưỡng da

Bên cạnh kem dưỡng trắng da toàn thân đã quá quen thuộc, bạn cũng nên làm quen với những loại kem dưỡng có tác dụng "đặc trị" cho những nếp nhăn không mong muốn. Trong thành phần của chúng có chứa nhiều collagen và axit hyaluronic, góp "công đầu" trong việc phục hồi các tế bào da bị tổn thương, cải thiện độ đàn hồi của da và "đẩy lùi" nếp nhăn 1 cách tuyệt vời.

Xóa tan nỗi lo nếp nhăn với những bí quyết đơn giản 1

2. Giữ độ ẩm cho da

Làn da thiếu nước luôn là kẻ thù số 1 khiến nếp nhăn "ghé thăm" bạn sớm hơn dự kiến. Liệu pháp đơn giản và "kinh tế" nhất cho cô nàng văn phòng vẫn là uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Bên cạnh đó, khi làn da của bạn đã bắt đầu có dấu hiệu "xuống cấp", hãy nhờ cậy chuyên gia tư vấn về những loại kem dưỡng da có chứa thành phần ure để nhanh chóng bù đắp độ căng mịn cho làn da bạn nhé.

Xóa tan nỗi lo nếp nhăn với những bí quyết đơn giản 2

3. Bảo vệ da khỏi tác nhân bên ngoài

Tia UV có trong bức xạ mặt trời có sức mạnh cực kì lớn trong việc "tàn phá" làn da của phái đẹp. Nó không những làm tăng các sắc tố đen xấu xí trên da mà còn khiến da mất đi tính đàn hồi dẫn đến những nếp nhăn đáng ghét. Vì vậy, đối với thời tiết hè oi bức, trước khi ra ngoài, bạn hãy tập thói quen thoa kem chống nắng trước 30p, che chắn bằng khẩu trang bảo vệ da mặt và đeo kính mát bảo vệ vùng da quanh mắt bạn nhé.

Xóa tan nỗi lo nếp nhăn với những bí quyết đơn giản 3

4. Tránh xa chất kích thích

Thuốc lá, rượu là những khoản mục cần loại bỏ ngay khỏi danh sách hằng ngày nếu bạn vẫn mong muốn có 1 làn da trẻ trung và mịn màng. Bởi lẽ, 2 "thú vui" này không những làm hại đến phổi và dạ dày còn mang đến 1 số enzymes có "tác dụng" to lớn trong việc đẩy nhanh quá trình lão hóa, phá vỡ các collagen có lợi và mang đến những nếp nhăn trước tuổi.

Xóa tan nỗi lo nếp nhăn với những bí quyết đơn giản 4

5. Giảm căng thẳng

Đối với phụ nữ hiện đại, công việc công sở cùng việc nhà chồng chất luôn là nỗi lo sợ stress thường trực bên cạnh chị em. Tuy nhiên, nếu biết chúng có hại như thế nào đối với nhan sắc thì bạn sẽ muốn vui sống ngay lập tức. Bận rộn, căng thẳng, thiếu ngủ cùng cách ăn uống thiếu khoa học chính là nguyên khiến cho da bị nhăn nheo và bị sạm đen nhanh chóng. Vì vậy, ngay từ bây giờ, hãy học cách xắp xếp lại thời gian biểu, cân bằng giữa công việc - gia đình, hạn chế căng thẳng để xinh đẹp hơn bạn nhé.

Xóa tan nỗi lo nếp nhăn với những bí quyết đơn giản 5

Theo aFamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.