Xu hướng trang điểm thu đông

Đơn giản về màu sắc, tinh tế trong kỹ thuật, vẽ được coi là phổ biến trong trang điểm cho thu đông năm nay.

Theo chuyên gia trang điểm Nguyễn Hùng thì xu hướng trang điểm cho đợt thu đông sắp tới sẽ có một vài thay đổi nhỏ so với những mùa trước.

Cách trang điểm không còn đi theo kiểu gợi cảm "mắt nâu môi trầm" như trước kia nữa, thay vào đó sẽ là một gương mặt hoàn toàn thuần khiết, với một chút phóng khoáng ngẫu hứng.

Lẽ dĩ nhiên, những tông màu trầm để trang điểm cho mắt vẫn được tiếp nối và ưa chuộng, song cách thể hiện "hồn" của đôi mắt bây giờ không còn phụ thuộc nhiều vào cách phối màu nữa mà tập trung vào các điểm nhấn nhá. Chẳng hạn như ở trang điểm này, chuyên gia trang điểm chỉ sử dụng 2 màu xám đen và nâu da để tô điểm đôi mắt, các nét vẽ, phối màu cũng không có gì gọi là phức tạp, song việc tập trung vào đôi lông mi lại tạo sư thu hút chú ý.

Dù là lông mi giả, song chúng được tỉa tót rất khéo léo khiến cho đôi mắt đẹp mê hồn, trông vừa quyến rũ, vừa tỏ vẻ khiêu khích. Đường dáng chân mày cũng vậy, không cắt tỉa nhiều mà chỉ sử dụng mascara màu nâu chải lên khuôn mày để tạo cảm giác gần gũi và thân thiện. Với đôi môi và gò má thì theo thiên hướng nhẹ nhàng, tự nhiên.

Bạn cần biết!

Điểm đặc biệt cần lưu ý khi trang điểm cho mùa thu đông là bạn phải tạo được lớp nền thật "chắc". Trước khi đánh phấn, bạn nên có lớp dưỡng ẩm mỏng vừa để dưỡng da, vừa để giúp làn da không bị khô ráp, sần sùi.

Màu da nâu hay tái xanh không thích hợp vào mùa này, do vậy, bạn hãy tránh dùng phấn nâu, thay vào đó nên chọn phấn màu sáng, ửng hồng, có thêm chút nhũ ánh kim thì càng hay.

Tuyệt đối không nên đeo trang sức ánh đồng, bởi màu sắc của chúng có thể sẽ "nhấn chìm" gương mặt bạn.

Một kiểu tóc xoăn dợn sóng phủ kín vai sẽ giúp bạn trở nên quyến rũ, gợi cảm và lãng mạn hơn rất nhiều trong tiết trời se lạnh.

Nên mang các loại phụ kiện như giày dép, túi xách, vòng tay, vòng cổ...bằng ánh kim bạc hoặc vàng để xua đi cái lạnh lẽo, ảm đạm của tiết trời vào đông.

Mùa này, tiết trời hanh khô ảm đạm, đôi môi dễ bị khô nẻ, bạn hãy dùng lớp lót dưỡng môi trước khi dùng son hay loại son có chứa kem dưỡng môi hoặc son bóng trông mềm mượt, sống động hơn.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.