"Xử lý" nhanh mụn trứng cá trên da mặt bạn

Vỏ cam • Trái cây họ nhà cam chanh có khả năng loại bỏ các bụi bẩn và các chất độc hại cho da của bạn. Vì vậy, bạn có thể sử dụng chúng như là phương tiện tốt nhất để chống lại các vấn đề về mụn trứng cá và các vấn đề khác cho da của bạn. Với những nốt mụn cứng đầu, bạn có thể sử dụng vỏ cam để loại bỏ mụn trứng cá.

Nếu vẻ đẹp thực sự của bạn bị hủy hoại bởi những chiếc mụn trứng cá lớn và xấuxí đảm bảo rằng bạn phải tìm hiểu thêm về các giải pháp tự chế để loại bỏ mụnmột cách nhanh chóng và thuận tiện để có thể chăm sóc da của bạn. Các phươngpháp hiệu quả nhất và thân thiện với da bao gồm việc sử dụng các thành phần phổbiến vừa rẻ tiền vừa có kết quả tốt.


Nổi mụn có thể xuất hiện với hàng triệu lý do, ngoài nguyên nhân di truyền cũngnhư một làn da nhờn chúng ta còn phải đề cập đến tình trạng ô nhiễm cũng như mộtkế hoạch dinh dưỡng không phù hợp là thủ phạm chính. Những người đang háo hức đểđiều trị mụn hãy tìm hiểu những phương pháp hiệu quả nhất dưới đây dễ dàng xử lýnhanh chóng lũ mụn trứng cá đáng ghét trên da bạn.

"Xử lý" nhanh mụn trứng cá trên da mặt bạn
Có những cách rất hiệu quả cho làn da bị mụn của bạn

Vỏ cam

• Trái cây họ nhà cam chanh có khả năngloại bỏ các bụi bẩn và các chất độc hạicho da của bạn. Vì vậy, bạn có thể sửdụng chúng như là phương tiện tốt nhấtđể chống lại các vấn đề về mụn trứng cávà các vấn đề khác cho da của bạn. Vớinhững nốt mụn cứng đầu, bạn có thể sửdụng vỏ cam để loại bỏ mụn trứng cá.

"Xử lý" nhanh mụn trứng cá trên da mặt bạn
Bạn có thể dùng vỏ cam cho chỗ bị mụn trên da

Trong trườnghợp này tất cả những việc các bạn phảilàm là vò nát vỏ cam, sau đó nghiền nhỏvà trộn với một ít nước để tạo thành mộthỗn hợp có thể đắp lên trên mặt. Sau đóáp dụng nó lên những vùng da bị nổi mụntrên mặt bạn và để nó ít nhất khoảng10-15 phút. Kết quả sẽ thật huyền diệuvà nếu cần bạn có thể lặp lại nhiều lầnhằng tuần để trị dứt điểm mụn trứng cátrên da của bạn.

Dưa chuột

• Dưa chuột là chất chống oxy hóa tựnhiên có sức mạnh lớn trong việc giữ chomụn trứng cá tránh xa khỏi da của bạn.Do đó bạn có thể sử dụng dưa chuột nhưmột sản phẩm làm đẹp khác nhau để sửdụng hiệu quả kỳ diệu loại trái cây này.

"Xử lý" nhanh mụn trứng cá trên da mặt bạn
Dưa chuột trị mụn rất hiệu quả

• Dưa leobào có thể được áp dụng cho các loại mụncũng như mụn đầu đen trên mặt và cácloại mụn khác từ khắp nơi trên cơ thể.Để dưa chuột ít nhất 15-20 phút sau đórửa sạch với nước ấm là nó có tác dụngcho làn da của bạn.

Mật ong

• Mật ong thực sự là một trong nhữngthành phần được yêu mến nhất bạn có thểsử dụng để trị mụn trứng cá cho da củabạn. Hơn nữa, bạn chắc chắn sẽ tìm thấythành phần này trong tất cả các hộ giađình. Sử dụng mật ong là phương pháptinh tế rất có hiệu quả khi xử lý mụnnhọt.

Trong trường hợp này áp dụng nólên một miếng gạc bông cotton rồi chà nó một lớp dày lên chỗ bị mụn của bạn vàđể nó trong vòng 10-15 nếu bạn muốn một kết quả có thể nhìn thấy và muốn đảm bảokết cấu mềm mượt cho làn da của bạn. Hơn nữa mật ong cũng là hoàn hảo để thoátkhỏi vi khuẩn, một nguyên nhân lớn nhất có thể gây ra hầu hết các loại mụn trứngcá cho da của bạn.

"Xử lý" nhanh mụn trứng cá trên da mặt bạn
Mật ong vừa làm mềm mịn da của bạn vừa có khả năng trị mụn

Đu đủ

• Sử dụng các loại trái cây phổ biến vàdễ tiếp cận để thoát khỏi tất cả các vấnđề về da của bạn một cách nhanh nhất vàhiệu quả nhất. Quả đu đủ và đặc biệt lànước ép đu đủ sẽ cung cấp cho làn da củabạn lá chắn tốt nhất. Áp dụng nước ép đuđủ trên các mụn đầu trắng và mụn nổi đỏtrên da và để nó vào trong ít nhất 20phút. Các triệu chứng khác nhau như viêmvà đau chắc chắn sẽ chấm dứt. Rửa sạchnước ép đu đủ bằng nước tinh khiết saukhoảng 15 phút. Thế là xong.

"Xử lý" nhanh mụn trứng cá trên da mặt bạn
Đu đủ nghiền giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá

TheoHương Mai
Xinh Xinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.