Ý tưởng trang điểm tuyệt vời cho bữa tiệc

Với phong cách trang điểm Cateyes, bạn không cần phải sử dung màu mắt đậm, chỉ cần một chút bóng mắt hoặc các tông màu nhạt để làm nổi bật đường viền mi mắt dày và đậm. Để hoàn tất cách trang điểm sành điệu này, Drew Barrymore sử dụng tông màu son hồng Nude rất gợi cảm và thời trang

Một vài xu hướng trang điểm mới này sẽ là gợi ý cho bạn cho những buổi partycùng bạn bè và người thân nhân dịp năm mới và Tết Nguyên đán sắp tới.


Những cách trang điểm thông thường giúp gương mặt bạn tươi tắn và đẹp tự nhiênnhưng trong những ngày lễ tết hay trong những bữa tiệc sang trọng, bạn hãy thayđổi cách make-up để trở nên nổi bật, xinh đẹp và ấn tượng hơn.

Hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý bạn một vài cách trang điểm mới rất sành điệu và ấntượng của theo phong cách của ngôi sao Hollywood, giúp bạn tự tin hơn khi diệnnhững bộ cánh tuyệt đẹp để đi dự tiệc.

Kiểu 1: Phong cách trang điểm Cat-eyes cùng son môi hồng Nude

Nhấn vào đôi mắt to tròn, Drew Barrrymore đã sử dụng cách trang điểm Cat-eyes đểtạo một khuôn mặt thật ấn tượng với đôi mắt sắc sảo mang ánh nhìn vô cùng quyếnrũ.

Ý tưởng trang điểm tuyệt vời cho bữa tiệc

Với phong cách trang điểmCat-eyes, bạn không cần phải sử dung màu mắt đậm, chỉ cần một chút bóng mắt hoặccác tông màu nhạt để làm nổi bật đường viền mi mắt dày và đậm. Để hoàn tất cáchtrang điểm sành điệu này, Drew Barrymore sử dụng tông màu son hồng Nude rất gợicảm và thời trang.

Kiểu 2: Phong cách mắt Smokey màu nâu

Nếu như bạn luôn nghĩ cách trang điểm Smokey gắn với tông màu đen hoặc ghi xámđậm thì hãy thay đổi ngay suy nghĩ của mình vì tông màu nâu đất mới là tông màuthời thượng nhất cho cách trang điểm Smokey- eyes.

Ý tưởng trang điểm tuyệt vời cho bữa tiệc

Bạn có thể nhận thấy cô nàngKristen Stewart luôn xuất hiện trên thảm đỏ với một đôi mắt nâu quyến rũ đượctrang điểm theo phong cách này. Trang điểm mắt Smokey tông màu nâu khiến cho đôimắt không quá sắc sảo, gương mặt bạn trở nên rạng rỡ mà vẫn đẹp tự nhiên, đặcbiệt bạn vẫn có thể diện những trang phục thật nữ tính và dịu dàng.

Kiểu 3: Phong cách trang điểm môi màu ấn tượng

Xu hướng trang điểm son môi tông màu nổi bật đang cực "hot" trong mùa đông xuânnăm nay. Chính vì thế, khi muốn tạo sự nổi bật và ấn tượng, bạn hãy thử nhấn đôimôi bằng tông màu hồng tươi đậm như cô nàng Lauren Conrad nhé! Cách trang điểmrất nhẹ nhàng với những tông màu tươi sáng nhưng lại sử dụng son môi màu rực rỡcho đôi môi mang đến cho gương mặt bạn một vẻ tươi trẻ, rực rỡ.

Ý tưởng trang điểm tuyệt vời cho bữa tiệc

Khi trang điểm nhấn bằng màu sonmôi tươi, bạn chỉ cần kẻ eyes-liner thật nhẹ nhàng và chuốt lông mi cong tựnhiên là đã có thể tự tin về vẻ ngoài hoàn hảo của mình. Bên cạnh tông màu hồng,bạn cũng có thể sử dụng son màu cam cà rốt, màu hồng cherry hay màu đỏ tươi đểtạo một đôi môi gợi cảm, quyến rũ.

Theo Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.