Cảnh tượng 'cười ra nước mắt' khi bạn chưa kịp ăn chơi cho thỏa sức đã phải làm mẹ

Khi bạn chưa kịp ăn chơi thỏa sức đã phải làm mẹ hóa ra là cảnh tượng như thế này.

Làm mẹ là một trong những thiên chức thiêng liêng của người phụ nữ. Nhưng khi bạn vẫn còn tính khí "trẻ con", thích ăn chơi mà phải làm mẹ thì cảnh tượng như thế nào? Câu trả lời sẽ có ngay khi bạn xem đoạn video ngắn đang thu hút trên một hội nhóm mạng xã hội.

Xem đoạn video, có thể thấy em bé đang được bố bế ngồi trên đùi, mặt ngoảnh về phía trước. Ở phía em bé nhìn đó, người mẹ mặc một bộ đồ ngắn ở nhà đang ngồi trên ghế rung của con và thản nhiên ăn sữa chua. Người mẹ thong thả xúc ăn từng thìa, không để ý tới xung quanh, lại còn đung đưa ghế rung một cách rất thoải mái.

Cảnh tượng cười ra nước mắt khi bạn chưa kịp ăn chơi cho thỏa sức đã phải làm mẹ-1
Em bé đang ngồi trên bụng bố, mắt dõi về phía góc nhà nơi mẹ đang ngồi thảnh thơi

Cảnh tượng cười ra nước mắt khi bạn chưa kịp ăn chơi cho thỏa sức đã phải làm mẹ-2
Bà mẹ trẻ đang ung dung ngồi trên chiếc ghế rung của con, tay cầm hộp sữa chua ăn ngon lành và thong thả, cảm giác rất tận hưởng mà không quan tâm tới mọi việc xung quanh

Cộng đồng mạng nhìn cảnh này mà "cười ra nước mắt". Những người có con rồi vào "bênh" có lẽ người mẹ chỉ "mượn" ghế rung của con trong chốc lát để thư giãn thôi; các cô gái chưa có gia đình thì lại bảo như thấy hình bóng của họ khi làm mẹ trong tương lai. Họ cũng để lại nhiều bình luận đáng chú ý.

"Không thể ngậm cười khi nhìn cảnh này. Khổ thân em bé bị mẹ "cướp" mất chỗ nằm quen thuộc".

"Làm mẹ rồi mới biết thèm thuồng những khoảnh khắc thảnh thơi kia biết bao. Thôi con chịu khó nhường cho mẹ chút vậy".

"Haha. Mình đã nhìn thấy hình bóng của mình ở đây khi làm mẹ trong tương lai. Sau đút cháo cho con không ăn chắc mình ăn luôn, chẳng hơi đâu mà dỗ dành cho mệt. Cho đói cho chừa".

"Đúng kiểu vẫn ham chơi mà phải làm mẹ là như thế này đây. Nhưng mà ngồi chốc lát thì ok chứ ngồi lâu hỏng hết cả ghế rung của con đấy mẹ trẻ ạ".

Thực tế dù là một người phụ nữ từng trải hay là những người còn trẻ tuổi thì khi đã làm mẹ rồi cũng sẽ trải qua những giây phút mệt mỏi, thậm chí là chán nản như nhau. Bởi nuôi dạy được một đứa trẻ không phải lúc nào cũng là việc dễ dàng. Do đó mẹ cũng cần những phút nghỉ ngơi, lấy lại sức lực. Và vì thế càng cần có sự hỗ trợ, động viên và giúp đỡ của chồng và người thân. Một người mẹ vui vẻ là người mẹ được chia sẻ, an ủi và quan tâm chứ không phải lúc nào cũng quần quật, một mình chăm con đầu bù tóc rối.

Hiện video vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm và bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nuoi-con/canh-tuong-cuoi-ra-nuoc-mat-khi-ban-chua-kip-an-choi-cho-thoa-suc-da-phai-lam-me-20220909112636621.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.