Hoàng Oanh lấy khăn che ngực hớ hênh khi đang xộc xệch không cài cúc cho con bú

Cảnh bỉm sữa chăm con lai Tây của Hoàng Oanh cũng chẳng khác gì hội chị em khiến ai cũng thương.

Từ ngày lên chức làm mẹ, hạ sinh quý tử cho chồng Mỹ, Á hậu Hoàng Oanh luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ được mọi người ngưỡng mộ vì mối tình đẹp với chồng Tây, con lai đẹp cực phẩm... mà câu chuyện một mình sinh con không có chồng bên cạnh, hành trình hai mẹ con vượt hơn 2 nghìn km để con được gặp bố khiến ai cũng phải dành lời khen cho mẹ bỉm này.

Hoàng Oanh lấy khăn che ngực hớ hênh khi đang xộc xệch không cài cúc cho con bú-1

Hoàng Oanh và con trai hiện đã sang Singapore để được đoàn tụ chồng sau nửa năm xa nhau.

Từ khi chia sẻ những khoảnh khắc đầu tiên lên chức mẹ, Hoàng Oanh đã nhận được vô vàn những lời có cánh từ cộng đồng mạng vì hiếm có mẹ bỉm nào có thể giữ nhan sắc xinh đẹp trong suốt quá trình thai kỳ đến ngày con chào đời như cô. Á hậu còn được nhiều người nhận xét là "mẹ bỉm đẹp nhất Việt Nam" vì ngày bế con trên tay, mọi đường nét trên khuôn mặt vẫn không thay đổi nhiều, làn da không tì vết và vẻ ngoài tươi tắn khác hẳn hình ảnh những phụ nữ sau sinh.

Hoàng Oanh lấy khăn che ngực hớ hênh khi đang xộc xệch không cài cúc cho con bú-2

Hoàng Oanh khiến ai cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc không tì vết từ khi mang thai đến sinh con.

Ấy vậy mà trong một vài khoảnh khắc cho con bú, chính Hoàng Oanh cũng tự thú chẳng khác gì các mẹ bỉm khác. Trong bức ảnh mới đây, người đẹp lộ khuôn mặt nhợt nhạt, áo xộc xệch khi cho con bú khiến mẹ nào cũng đồng cảm vì thấy mình trong bức ảnh này. Chẳng màng đến chuyện ngoại hình của mẹ ra sao, chỉ cần nhìn con bú no, ngủ ngoan trong vòng tay mẹ thì đã là niềm hạnh phúc lớn của mẹ.

Hoàng Oanh lấy khăn che ngực hớ hênh khi đang xộc xệch không cài cúc cho con bú-3

Bà mẹ một con chẳng ngại khoe ảnh kém sắc, áo xộc xệch cho con bú.

Hoàng Oanh lấy khăn che ngực hớ hênh khi đang xộc xệch không cài cúc cho con bú-4

Nhưng ai cũng phải khen vì nụ cười mẹ bỉm luôn nở trên môi.

"Đời thật của các mẹ bỉm là rũ rượi thế này nè, chứ không phải xinh đẹp rạng ngời như bữa giờ mọi người thấy đâu ạ. Ngày đầu cho con bú, nhớ mãi cảm giác ấy không thể quên, thương con vô vàn Max ơi", Hoàng Oanh "tự thú" cảnh bỉm sữa rũ rượi chứ không hề lung linh như những bức ảnh trước đó.

Chẳng những vậy, khi vượt cả chặng đường dài sang Singapore để hai bố con được gần nhau, Hoàng Oanh vì vẫn chưa lấy lại vóc dáng hoàn toàn như trước nên còn bị chồng hài hước chê: "Bà ráng mà lấy lại dáng này đi".

Hoàng Oanh lấy khăn che ngực hớ hênh khi đang xộc xệch không cài cúc cho con bú-5

Đoàn tụ chồng Tây, Hoàng Oanh lại bị ông xã nhắc khéo lấy lại dáng chuẩn như trước.

Mẹ bỉm vất vả chăm con là thế, còn mất cả dáng chuẩn của Á hậu một thời khiến ai cũng ngưỡng mộ nhưng Hoàng Oanh cũng chẳng thể thoát cảnh "đẻ thuê" như nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt. Ngay khi công khai ảnh quý tử cùng với bố mẹ, bé Max được nhận xét giống bố như tạc, đặc biệt là sóng mũi cao, đôi mắt sâu và khuôn miệng xinh xắn.

Tuy nhiên, sau tất cả những vất vả của mẹ bỉm từ mất đi vóc dáng, thức đêm chăm con nhỏ, dành toàn thời gian cho con, bận rộn với những công việc của một mẹ bỉm... Hoàng Oanh vẫn vô cùng hạnh phúc vì với cô, con trai chính là món quà quý giá nhất của hai vợ chồng.

Hoàng Oanh lấy khăn che ngực hớ hênh khi đang xộc xệch không cài cúc cho con bú-6

Lần đầu tiên công khai rõ diện mạo con, thiên thần lai nhà Hoàng Oanh đã gây bão mạng.

Hoàng Oanh lấy khăn che ngực hớ hênh khi đang xộc xệch không cài cúc cho con bú-7

Bé Max được nhận xét là bản sao hoàn hảo của bố.

Hiện tại khi đã có thể đoàn tụ chồng nơi đất khách, Hoàng Oanh càng hạnh phúc hơn khi bây giờ con trai đã có thể ở cạnh bố mỗi ngày. Những vất vả của bà mẹ một con cũng được chồng san sẻ rất nhiều vì suốt quãng thời gian dài xa vợ con, Jack đã chuẩn bị kĩ cho việc làm bố và hoàn toàn có thể phụ vợ chăm con.

Hoàng Oanh lấy khăn che ngực hớ hênh khi đang xộc xệch không cài cúc cho con bú-8

Nhiều lần chia sẻ trước đây, Hoàng Oanh cũng rất tự hào vì ông xã là người sống lành mạnh, luôn chú ý đến thực phẩm tốt cho sức khoẻ, chăm rèn luyện thể dục và đã khiến cô thay đổi nhiều trong thói quen sinh hoạt. Có ông bố tâm lí, nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc gia đình như Jack, chắc hẳn cả mẹ bỉm Hoàng Oanh và bé Max đều có thể yên tâm dù không còn sự trợ giúp của bà ngoại.

Theo Thời đại Plus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoang-oanh-lay-khan-che-nguc-tran-khi-dang-xoc-xech-khong-cai-cuc-cho-con-bu-d5120201591021788.html

cho con bú

Hoàng Oanh


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.