Hotgirl Sài Thành làm vợ hai của đại gia, có cách dạy con khiến người ngưỡng mộ rất nhiều mà người lo ngại cũng không ít

Dù sở hữu khối tài sản bạc tỷ, các con sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng vợ chồng đại gia này luôn hướng đến việc không quá nuông chiều con.

Mina Phạm tên thật là Phạm Thị Hồng Nga (sinh năm 1989) là một hotgirl nổi tiếng Sài Thành. Sau khi kết hôn cùng đại gia Minh Nhựa, cuộc sống của cô xoay quanh những chuyến du lịch xa xỉ, đồ hiệu, xế hộp khiến nhiều người mơ ước. Vợ chồng cô hiện có hai con, "đủ nếp đủ tẻ". Bên cạnh cuộc sống xa hoa của Mina Phạm thì câu chuyện chăm sóc, nuôi dạy con của vợ chồng cô cũng nhận được nhiều sự chú ý.

Dạy con nghiêm khắc, chỉ cần con hạnh phúc và lớn lên thành người lương thiện

Dù sở hữu khối tài sản bạc tỷ, các con sinh ra đã "ngậm thìa vàng" nhưng vợ chồng đại gia này luôn hướng đến việc không quá nuông chiều con. Trong việc dạy con, Mina Phạm được xem là bà mẹ cứng rắn, nghiêm khắc.

Một lần, khi con trai phạm lỗi sai trốn tập thể dục buổi sáng, Mina Phạm không dùng đòn roi trách phạt mà yêu cầu bé quỳ lạy 100 cái: "Tôi đã thử hỏi: “Con đã nhận ra lỗi sai chưa?” và đây là cách con tôi nhận hình phạt 100 lạy ngay lúc này trước bàn thờ Phật và tổ tiên. Là con trai càng phải có gia quy rõ ràng", cô viết. Ngoài ra, cô còn bật mí cách phạt con không đòn roi: "Em bắt vẽ tranh Phật với lạy Phật 100 cái nếu làm sai", thêm vào đó, cô kiên nhẫn dành 2 - 3 tiếng đồng hồ nói chuyện, khuyên răn con.

Cách dạy con cứng rắn này của Mina Phạm được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên nhiều người cũng cho rằng, nói dối cần bị phạt, tuy nhiên việc quỳ lạy nhiều lần vẫn là hơi quá nghiêm trọng. Ở độ tuổi của bé, tốt nhất cha mẹ nên rèn từ từ.

Hotgirl Sài Thành làm vợ hai của đại gia, có cách dạy con khiến người ngưỡng mộ rất nhiều mà người lo ngại cũng không ít-1
Gia đình Minh Nhựa

Không chỉ với con trai, với con gái Nana, Mina Phạm cũng dạy dỗ rất chỉn chu. Bà mẹ hướng dạy con nghiêm khắc nhưng mềm mỏng, ca múa, hát và tạo điều kiện với đam mê thời trang của của con.

Cô cho biết, khi rảnh, mẹ con thường cùng nhau vẽ tranh, chơi đồ hàng, sau mỗi bữa học cùng nhau đạp xe đạp (đi mua kem và thưởng thức ở công viên), hoạt động thể chất như trượt patin, đánh cầu lông, chơi bóng rổ, bơi... Ngày nào cũng tập yoga 1 tiếng.

Mina Phạm tiết lộ con gái còn nhỏ nhưng mỗi buổi sáng con còn tự tắm vệ sinh và gấp chăn màn. Đồ chơi tự dọn. Con cũng phải vào bếp phụ mẹ nấu ăn để có trách nhiệm với bản thân ngay từ bây giờ.

Nói về các con của mình, vợ Minh Nhựa từng tâm sự: "Mẹ không cần điều gì lớn lao, chỉ cần các con sống thật hạnh phúc và là người lương thiện là đủ. Mẹ chỉ hy vọng sau này con là một người có phẩm chất, có sở trường, để mọi thứ trong tay con trở nên có giá trị. Hãy sống theo cách con muốn và không phụ thuộc bởi ai, tự do làm những điều gì mình muốn và sống một cuộc sống đầy nghị lực. Và các con hãy nhớ rõ điều này, thành công sẽ đến với những ai biết rõ mình muốn điều gì và không bao giờ bỏ cuộc cho đến khi đạt được điều đó.

Dạy con cũng đòi hỏi nghệ thuật và sự nghiêm khắc từ cha mẹ, cái gì cho và không nên cho. Trước đây, không phải mình chưa từng dùng đòn roi với các con, nhưng sau đó cảm thấy không hiệu quả, đánh con chỉ khiến các con thêm đau, tổn thương và lì lợm hơn khiến chúng "bất phục". Mình chọn cách nói chuyện, phân tích và cho con hiểu được sự thất vọng của bố mẹ nếu con phạm lỗi. Đến khi con òa khóc nức nở, lấy được nước mắt của các con thì lúc đấy mình mới cảm thấy hài lòng vì biết con đã "thấm" những lời dạy của mình".

Phương pháp giáo dục của vợ chồng Minh Nhựa được rất nhiều người dành lời khen tặng. Có bố mẹ chăm sóc và tạo điều kiện như thế này, chắc chắn Nobi và Nana là những đứa trẻ cực kỳ hạnh phúc.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/hotgirl-sai-thanh-lam-vo-hai-cua-dai-gia-co-cach-day-con-khien-nguoi-nguong-mo-rat-nhieu-ma-nguoi-lo-ngai-cung-khong-it-d305380.html

Mina Phạm

Minh Nhựa

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.