Một clip cũ của Angelina Jolie bất ngờ gây bão: Đời tư có thể lắm scandal nhưng riêng chuyện nuôi dạy con thì đố ai chê được 1 lời!

Cách nuôi dạy con của Angelina Jolie luôn được nhiều người ngợi khen.

Angelina Jolie sinh năm 1975, là nữ diễn viên nổi tiếng của Hollywood. Cô được biết đến nhiều nhất qua các bộ phim như Ông bà Smith, Nguồn gốc tội lỗi, Kẻ cướp lăng mộ,... Trong suốt sự nghiệp, Angelina Jolie đã nhận được một giải Oscar và ba giải Quả cầu vàng. Ngoài ra cô cũng nhiều lần được vinh danh là nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất Hollywood.

Có sự nghiệp thành công nhưng đời tư của Angelina Jolie lại khá lùm xùm, đặc biệt là những ồn ào xoay quanh câu chuyện tình ái, hôn nhân, ly hôn, tranh giành quyền nuôi con với nam tài tử Brad Pitt. Trước khi "đường ai nấy đi", cặp đôi có 6 con chung, gồm 3 con ruột và 3 con nuôi. 3 con ruột gồm Shiloh và cặp song sinh Vivienne - Knox. 3 con nuôi gồm Maddox, Pax Thiên và Zahara.

Mới đây một clip cũ của Angelina Jolie và Brad Pitt bất ngờ gây bão mạng xã hội. Sau khi xem xong, nhiều người đã phải cảm thán rằng: Dù đời tư của "bà Smith" có lắm scandal nhưng riêng chuyện nuôi dạy các con thì quả thật không thể nào chê.

"Cô ấy thực sự là một bà mẹ tốt" , một cư dân mạng để lại bình luận.

Theo đó trong clip cũ, Angelina Jolie và Brad Pitt đang đưa con đi chơi, địa điểm dường như là ở một công viên. Brad Pitt và Zahara đứng ở dưới, còn Angelina Jolie và cặp sinh đôi Vivienne - Knox đang trèo xuống từ một phiến đá. Trong khi Brad Pitt đón cặp sinh đôi nhảy xuống, ôm 2 bé vào lòng, âu yếm và hôn thì Zahara đứng bên cạnh nhìn bố và các em.

Ngay lúc ấy, Angelina đã nhảy xuống và ôm Zahara vào lòng. Cô bé lập tức nở nụ cười hạnh phúc, ôm chầm lấy mẹ giống như đang ôm cả thế giới của mình.

Một clip cũ của Angelina Jolie bất ngờ gây bão: Đời tư có thể lắm scandal nhưng riêng chuyện nuôi dạy con thì đố ai chê được 1 lời!-1
Brad Pitt đang mải ôm cặp sinh đôi (Ảnh cắt từ clip)

Một clip cũ của Angelina Jolie bất ngờ gây bão: Đời tư có thể lắm scandal nhưng riêng chuyện nuôi dạy con thì đố ai chê được 1 lời!-2
Angelina Jolie đã nhảy xuống và ôm lấy Zahara (Ảnh cắt từ clip)

"Vậy là đứa trẻ nào cũng được ôm", "Một hành động nhỏ nhưng tràn đầy tình thương, sự ấm áp và cả sự tinh tế của Angelina Jolie", "Zahara có thể bị tủi thân vì nghĩ mình là con nuôi và không được cha mẹ quan tâm như con ruột. Tuy nhiên hành động ấm áp của Angelina Jolie đã thắp sáng trái tim cô bé, đúng là một bà mẹ tuyệt vời",... - đó là một số bình luận của cư dân mạng.

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Angelina Jolie được khen ngợi về cách nuôi dạy con. Nữ minh tinh đình đám có rất nhiều phương pháp dạy con đáng học hỏi. Chẳng hạn như sau:

- Cho con sống theo thiên tính

Dù là con gái nhưng Shiloh có một thời gian ăn mặc khá nam tính. Không giống những bé gái bình thường, Shiloh thích mặc tuxedo khi dự sự kiện cùng mẹ, hay thích đi mua sắm tại các cửa hàng thời trang dành cho nam.

Vợ cũ Brad Pitt từng chia sẻ, bản thân muốn các con gái của cô có thể tự đứng vững trên đôi chân của chúng và sẽ tự đưa ra những quyết định cho bản thân mình. "Tôi từng nói với các con gái rằng, điều khiến các con trở nên khác biệt là những gì các con sẵn sàng làm mà không vì một ai cả. Bất cứ ai cũng có thể mặc một chiếc váy hay trang điểm. Điều đó giúp định hình chính phong cách cho các con", nữ diễn viên cho biết.

Một yếu tố được coi là "phong thủy" tốt nhất trong gia đình, là chìa khóa quyết định tương lai con cái
Một yếu tố được coi là "phong thủy" tốt nhất trong gia đình, là chìa khóa quyết định tương lai con cái
Angelina Jolie cũng nói: "Tìm ra con người bạn thực sự là ai, bạn nghĩ gì hay bạn đang sống vì điều gì và đấu tranh để có quyền tự do làm bất cứ điều gì bản thân thích, đó mới thực sự là một thế giới đáng để sống".

- Nếu cần phải tranh luận, đừng tranh luận trước mặt bọn trẻ

Khi còn chung sống với Brad Pitt, Angelina Jolie từng chia sẻ: "Brad không thể chuyển khỏi nơi anh ấy sống là bang Zen. Anh ấy luôn là người tư duy logic trong khi tôi lại bốc đồng và chỉ có thể làm mọi thứ vào phút chót. Tuy vậy, khi nói đến vấn đề giáo dục các con, chúng tôi luôn có cùng quan điểm. Anh ấy không bao giờ tranh luận với những quyết định của tôi nhưng đồng thời tôi cũng luôn ủng hộ những ý tưởng của anh ấy.

Tôi nghĩ không có gì tồi tệ hơn khi cha mẹ cãi nhau trước mặt con cái. Trong trường hợp chúng tôi bất đồng, chúng tôi sẽ tranh luận mà không để lũ trẻ nghe được. Vì vậy, khi tôi nói với Maddox rằng con không được phép đi xe máy với ông ngoại, nó sẽ không bao giờ phàn nàn với Brad với hy vọng lệnh cấm được dỡ bỏ".

- Không ép buộc con học

Nhiều bà mẹ thường ép buộc con ngồi vào bàn học. Tuy nhiên, Angelina Jolie có cách dạy con hoàn toàn khác. Cô cho rằng, không bị ép buộc sẽ giúp con trẻ được học điều mình thích và bỏ qua những thứ nhàm chán.

6 con của Angelina Jolie đều không đến trường; thay vào đó, các bé được tự do tìm hiểu những gì mình yêu thích cùng với sự trợ giúp của các đội ngũ chuyên gia về giáo dục.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/mot-clip-cu-cua-angelina-jolie-bat-ngo-gay-bao-doi-tu-co-the-lam-scandal-nhung-rieng-chuyen-nuoi-day-con-thi-do-ai-che-duoc-1-loi-d284929.html?fbclid=IwAR2N2UtOZegs3T9GgsF_PkQmRxXUwVhXV1cjSaw56NkIhYWyO4MdlfO9NQU

Angelina Jolie

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.