Ông bố bất lực bên tác phẩm hội họa tím lịm của 2 cô con gái, ai nhìn vào cũng "sang chấn tâm lý"

Mẹ trẻ đăng ảnh "tố" con gái không có chút thùy mị nào khiến dân mạng cười mệt, câu nói "đẻ con gái nết na" đúng là nhầm to

Mùa hè là mùa của những trận nắng nóng, mùa của những chuyến du lịch tắm biển mát rượi, mùa của những hoa trái nhiệt đới thơm ngon... Nhưng mùa hè, cũng còn là mùa lo nơm nớp của các bậc phụ huynh có con nhỏ khi bọn trẻ được nghỉ hè. 

Trẻ nhỏ được nghỉ ngơi sau suốt một năm học, đó là nhu cầu tất yếu. Tuy nhiên, với bản tính hiếu động, thích khám phá, những ngày bọn trẻ nghỉ học ở nhà là nỗi kinh hoàng với không ít ông bố bà mẹ. Câu chuyện đang lan truyền khắp cõi mạng dưới đây là một trong những minh chứng rõ rệt. 

Trên trang cá nhân, chị Phạm Thúy Quỳnh (hiện đang sống ở Hà Nội) đã chia sẻ hình ảnh về "bãi chiến trường" do các con gây ra và lập tức thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người. 

Ông bố bất lực bên tác phẩm hội họa tím lịm của 2 cô con gái, ai nhìn vào cũng sang chấn tâm lý-1
Khung cảnh "hoang tàn" của căn phòng ngủ với chiếc bàn "tím lịm tìm sim" khiến cư dân mạng thích thú.

Ông bố bất lực bên tác phẩm hội họa tím lịm của 2 cô con gái, ai nhìn vào cũng sang chấn tâm lý-2
Hình ảnh người bố bất lực ngồi chán chường trong góc phòng trông vừa thương vừa buồn cười. Trong khi đó, cô con gái vẫn tiếp tục bày trò nghịch tiếp.

Trong hình là cảnh tượng được ghi lại từ căn phòng ngủ của con gái chị Quỳnh, xung quanh phòng la liệt đồ chơi của hai bé. Nhưng điểm đáng chú ý nhất có lẽ chính là chiếc bàn học đã nhuốm màu mực tím, và cạnh đó là hình ảnh bố bọn trẻ ngồi bất lực không nói nên lời. Chị Quỳnh nói đùa rằng chồng mình đang bị sang chấn tâm lý, đồng thời kêu cứu vì không biết chiếc bàn học của các con sẽ phải xử lý ra sao. 

Khi xem những hình ảnh của chị Quỳnh, ai cũng phải bật cười vì quá hài hước dẫu đây là một câu chuyện hơi buồn. Nhiều người cũng cảm thấy đồng cảm với chị Quỳnh bởi cảnh tượng bừa bộn, chiếc bàn học "tím lịm tìm sim" và phản ứng bất lực của các bậc phụ huynh có lẽ đã trở thành một hình ảnh quen thuộc, xuất hiện trong nhiều gia đình.

Ông bố bất lực bên tác phẩm hội họa tím lịm của 2 cô con gái, ai nhìn vào cũng sang chấn tâm lý-3
Rồi chiếc bàn học này sẽ phải xử lý sao đây, đó là câu hỏi đau đáu của người mẹ.

Ông bố bất lực bên tác phẩm hội họa tím lịm của 2 cô con gái, ai nhìn vào cũng sang chấn tâm lý-4
Với cú chốt là dòng chữ ngọt lịm tim "Yêu bố" này thì bảo sao đến giờ hai cô bé vẫn chưa bị phạt.

Tuy nhiên, thú vị luôn nằm ở đoạn cuối. Mọi người khi xem hết những hình ảnh chị Quỳnh đăng thì đều bất ngờ với cú chốt của hai cô con gái. Đó chính là dòng chữ "Yêu bố" được viết bằng mực tím trên cánh cửa tủ. Nhiều người hài hước đưa ra dự đoán, sau khi bày bừa, hai bé lại biết nịnh bố bằng một dòng chữ ngọt lịm thế này thì thay vì phạt, bố chỉ biết ngậm ngùi ngồi yên một chỗ chờ hạ hỏa thế kia là đúng rồi!

Hiện tại, bài đăng của chị Quỳnh đã được cư dân mạng "bê" đi khắp các hội nhóm, đem lại tiếng cười sảng khoái cho nhiều người. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ong-bo-bat-luc-ben-tac-pham-hoi-hoa-tim-lim-cua-2-co-con-gai-ai-nhin-vao-cung-sang-chan-tam-ly-162211506104509696.htm

Bố trông con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.