Tất bật làm đẹp cho khách ăn Tết đến tận đêm muộn, mẹ rơi nước mắt thấy hành động của con trai qua camera

Người mẹ ấy có lẽ đang trào dâng một nỗi niềm xúc động khôn nguôi khi cảm nhận được đứa con trai bé bỏng ngày nào đã lớn, biết nghĩ cho mẹ từ những điều nhỏ nhất.

Những ngày cận Tết, nhu cầu làm đẹp của chị em tăng cao, bởi lẽ cả năm lao động quần quật, cuối năm mới là thời gian tranh thủ để chị em tự thưởng cho chính mình. 

Như một lẽ tất yếu, các tiệm làm tóc, làm nail dịp cuối năm này luôn phải hoạt động hết công suất, từ sáng sớm cho đến đêm muộn.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại tâm sự của một bà mẹ làm chủ tiệm nail vào ngày cận Tết vừa qua khiến dân mạng vừa bất ngờ vừa rưng rưng xúc động theo.

Làm đẹp cho khách cả ngày, mẹ sửng sốt khi thấy hành động của con trai qua camera

Theo nội dung đoạn clip mà người mẹ đăng tải, do công việc ngày Tết quá bận rộn, có hôm phải làm nail cho khách đến 12h đêm thậm chí rạng sáng mới xong nên thu dọn rất muộn.

Khi khách đã về hết, chỉ còn 2 mẹ con, cậu con trai đợi mẹ làm xong xuôi liền thỏ thẻ: "Mẹ nằm nghỉ ngơi đi, để con dọn tiệm cho mẹ đỡ mệt". Và thế là cậu bé lặng lẽ thu dọn đồ đạc, quét dọn cửa tiệm cho ngăn nắp.

Tất bật làm đẹp cho khách ăn Tết đến tận đêm muộn, mẹ rơi nước mắt thấy hành động của con trai qua camera-1
Cậu bé cẩn thận sắp xếp lại đồ đạc giúp mẹ

Tất bật làm đẹp cho khách ăn Tết đến tận đêm muộn, mẹ rơi nước mắt thấy hành động của con trai qua camera-2
Rồi quét dọn nhà cửa giúp mẹ rất sạch sẽ, ngăn nắp

Có lẽ chính câu nói và hành động ấm áp của cậu con trai đã khiến người mẹ khi xem lại đoạn camera cảm thấy nghẹn ngào xúc động, rằng cậu bé năm đó đã lớn thật rồi! Người mẹ cảm thấy hạnh phúc biết bao nhiêu trước lòng hiếu thảo, biết thương mẹ của cậu con trai nhỏ.

Dưới phần bình luận, rất nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen cho cậu bé ngoan ngoãn, hiểu chuyện và biết thương mẹ từ khi còn bé.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tat-bat-lam-dep-cho-khach-an-tet-den-tan-dem-muon-me-roi-nuoc-mat-thay-hanh-dong-cua-con-trai-qua-camera-162223101102019111.htm

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.