Thảo Vân vui hết cỡ khi được con trai kết bạn trên MXH, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý bình luận mới gây chú ý

MC Thảo Vân vui mừng khi được cậu con trai Gia Bảo đồng ý kết bạn trên mạng xã hội.

MC Thảo Vân được biết đến là bà mẹ vô cùng tâm lý khi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết với cậu con trai tên Tít (con chung của nữ MC với NSND Công Lý). Sau khi ly hôn Công Lý, Thảo Vân trở thành mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống hạnh phúc cùng cậu con trai cưng tên Tít (tên thật Gia Bảo). Dù đã là chàng trai 17 tuổi nhưng Tít luôn dành thời gian gắn bó khăng khít bên mẹ. Trong cuộc sống đời thường cách giáo dục, cách dạy con trai Gia Bảo rất hiện đại, văn minh của nữ MC nổi tiếng cũng được các bậc phụ huynh rất quan tâm và học hỏi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình MC Thảo Vân hạnh phúc chia sẻ cùng bạn bè và người hâm mộ rằng mình đã được con trai Gia Bảo đồng ý kết bạn trên mạng xã hội, bên cạnh đó cô còn được con trai tự tay nấu ăn chiêu đãi: "Phải cho mấy ảnh này lên đây kỷ niệm ngày con trai đồng ý cho kết bạn facebook.Tình bạn dài lâu nhé bạn Tít, không thì tự hiểu nhá (câu mẹ hay nói ý). Nhân dịp đặc biệt này Tít nấu mì cho mẹ nữa cơ, tiệc kỷ niệm to quá".

Thảo Vân vui hết cỡ khi được con trai kết bạn trên MXH, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý bình luận mới gây chú ý-1Thảo Vân vui hết cỡ khi được con trai kết bạn trên MXH, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý bình luận mới gây chú ý-2Thảo Vân vui hết cỡ khi được con trai kết bạn trên MXH, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý bình luận mới gây chú ý-3Thảo Vân hanhj phúc đăng ảnh làm kỉ niệm ngày con trai đồng ý kết bạn trên mạng xã hội. Cô còn được đích thân con trai nẫu món mì xào bò chiêu đãi.

Với nhiều bạn tuổi teen, khi dùng mạng xã hội thường ít đồng ý kết bạn với cha mẹ. Nhiều bạn có suy nghĩ cha mẹ ở thế hệ khác khó có thể hiểu được mình và không muốn bố mẹ can thiệp sâu vào đời sống cá nhân. Tuy nhiên, hiện nay nhiều bậc cha mẹ đã đến gần với con hơn, chọn cách làm bạn với con để có thể hiểu được tâm tư, nguyện vọng, tình cảm của con mình. Ngay sau khi MC Thảo Vân đăng tải, bà xã của Công Lý là Ngọc Hà cũng vào bình luận vui vẻ. Cô khen Tít nấu ăn ngon và gợi ý Tít hãy kết bạn với cô và bố Lý. 

 

Thảo Vân vui hết cỡ khi được con trai kết bạn trên MXH, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý bình luận mới gây chú ý-4Thảo Vân vui hết cỡ khi được con trai kết bạn trên MXH, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý bình luận mới gây chú ý-5

Mẹ con Thảo Vân và gia đình mới của NS Công Lý có cách đối xử văn minh mà không phải cặp đôi nào sau ly hôn cũng làm được. Gia Bảo cũng xưng "con" và vui vẻ trả lời lại bình luận của Ngọc Hà. 

Thảo Vân vui hết cỡ khi được con trai kết bạn trên MXH, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý bình luận mới gây chú ý-6Thảo Vân vui hết cỡ khi được con trai kết bạn trên MXH, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý bình luận mới gây chú ý-7

Công Lý bị bệnh, ngày sinh nhật Thảo Vân cùng con trai vào thăm. Cách ứng xử của Thảo Vân đã góp phần lớn hình thành tính cách biết yêu thương, bao dung của con trai.

Thảo Vân vui hết cỡ khi được con trai kết bạn trên MXH, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý bình luận mới gây chú ý-8Thảo Vân vui hết cỡ khi được con trai kết bạn trên MXH, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý bình luận mới gây chú ý-9Thảo Vân vui hết cỡ khi được con trai kết bạn trên MXH, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý bình luận mới gây chú ý-10Thảo Vân vui hết cỡ khi được con trai kết bạn trên MXH, bà xã kém 15 tuổi của Công Lý bình luận mới gây chú ý-11

Cậu bé Gia Bảo càng lớn càng đẹp trai, trưởng thành, hết mực yêu thương mẹ. Hai mẹ con thường tâm sự với nhau nhiều chuyện như những người bạn thân thiết.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

MC Thảo Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.