Trịnh Sảng đang bị dân tình soi ra 1 hành động thiếu giáo dục, bố mẹ nhận cơn mưa chỉ trích vì không biết dạy con

Hành động vô ý tứ khiến Trịnh Sảng bị chỉ trích là thiếu giáo dục. Bố mẹ Trịnh Sảng cũng bị lôi vào cuộc và bị chê là không biết dạy dỗ con gái.

Những ngày qua, cái tên Trịnh Sảng được khán giả châu Á vô cùng quan tâm. Tuy nhiên sự quan tâm này theo cách tiêu cực. Theo đó, tiểu hoa đán Trung Quốc bị phanh phui chuyện có con với người yêu cũ Trương Hằng nhờ phương pháp mang thai hộ. Điều khiến dư luận phẫn nộ nhất là Trịnh Sảng từng có ý định muốn phá thai khi thai nhi ở tháng thứ 7. Đến khi cặp song thai ra đời, nữ diễn viên cũng không ngó ngàng và bỏ mặc con ở Mỹ.

Sau khi bê bối này lộ ra, Trịnh Sảng phải đối mặt với làn sóng phẫn nộ cực lớn. Đêm qua, Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc đã chính thức phát văn bản "phong sát" - cấm sóng Trịnh Sảng trên mọi phương tiện truyền thông. 


Trịnh Sảng đang bị dân tình soi ra 1 hành động thiếu giáo dục, bố mẹ nhận cơn mưa chỉ trích vì không biết dạy con-1
Trịnh Sảng chính thức bị "phong sát", sự nghiệp đi tong vì thiếu đạo đức.

Hiện tại Trịnh Sảng trở thành nữ diễn viên bị ghét nhất Trung Quốc và cả châu Á vì những bê bối đạo đức, nhân cách của mình. Cùng với đó, nhiều cư dân mạng cũng đào lại loạt phốt và hình ảnh kém duyên trước đó của cô.

Mới đây, một blogger xứ Trung đã chia sẻ lại loạt ảnh ngồi kém duyên của cô nàng. Theo đó, Trịnh Sảng có thói quen ngồi co chân lên ghế. Dù xuất hiện tại sự kiện đông người, có mặt nhiều người lớn tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn thản nhiên cho chân lên ghế ngồi, đạp cả giày lên ghế sofa.

Trịnh Sảng đang bị dân tình soi ra 1 hành động thiếu giáo dục, bố mẹ nhận cơn mưa chỉ trích vì không biết dạy con-2Trịnh Sảng đang bị dân tình soi ra 1 hành động thiếu giáo dục, bố mẹ nhận cơn mưa chỉ trích vì không biết dạy con-3Trịnh Sảng đang bị dân tình soi ra 1 hành động thiếu giáo dục, bố mẹ nhận cơn mưa chỉ trích vì không biết dạy con-4Trịnh Sảng đang bị dân tình soi ra 1 hành động thiếu giáo dục, bố mẹ nhận cơn mưa chỉ trích vì không biết dạy con-5

Hành động vô ý tứ khiến Trịnh Sảng bị chỉ trích là thiếu giáo dục. Bố mẹ Trịnh Sảng cũng bị lôi vào cuộc và bị chê là không biết dạy dỗ con gái tác phong thiếu nữ, cách ngồi ý tứ. Thậm chí, bố mẹ của Trịnh Sảng còn bị so sánh với... nữ diễn viên Từ Hy Viên (Đại S).

Trịnh Sảng đang bị dân tình soi ra 1 hành động thiếu giáo dục, bố mẹ nhận cơn mưa chỉ trích vì không biết dạy con-6
Con gái Từ Hy Viên có dáng ngồi cực duyên.

Trước đó, Từ Hy Viên từng đăng một bức hình con gái đầu lòng trên mạng xã hội. Dù còn nhỏ tuổi nhưng cô bé đã có dáng ngồi cực kỳ duyên dáng, lưng thẳng và hai chân khép vào nhau. Khi cười, bé cũng lấy tay che miệng trông cực kỳ duyên dáng. Chính những chi tiết nhỏ nhặt này đã giúp Từ Hy Viên nhận được cơn mưa lời khen về cách dạy con gái.

So sánh với Từ Hy Viên, nhiều cư dân tỏ ý chê trách Trịnh Sảng: "Đến một đứa trẻ còn biết cách cư xử hơn cô ta", "cô này có vẻ không được bố mẹ dạy dỗ tử tế, đàng hoàng nhỉ",... Trước đó, bố mẹ Trịnh Sảng cũng bị chỉ trích nặng nề vì lộ đoạn clip cả nhà nữ diễn viên thương lượng với gia đình Trương Hằng về việc phá thai và bỏ rơi hai đứa trẻ. 


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trinh-sang-dang-bi-dan-tinh-soi-ra-1-hanh-dong-thieu-giao-duc-bo-me-nhan-con-mua-chi-trich-vi-khong-biet-day-con-162212101120153059.htm

Trịnh Sảng

mang thai hộ

Cách dạy con


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.