Bất ngờ khi cô "vợ" trong clip chồng ném nguyên xấp tiền vào mặt vợ đang “sôi sùng sục” trên MXH lên tiếng

Mới hôm qua, chị em “cư dân mạng” lại được một phen “nổi sóng” khi chứng kiến màn hục hặc của hai vợ chồng, với đoạn kết là cảnh anh chồng bực tức “hành hung”, ném vào mặt vợ… một cọc tiền 500 ngàn.

Mới hôm qua, chị em “cư dân mạng” lại được một phen “nổi sóng” khi chứng kiến màn hục hặc của hai vợ chồng, với đoạn kết là cảnh anh chồng bực tức “hành hung”, ném vào mặt vợ… một cọc tiền 500 ngàn.

Clip hiện đang được chia sẻ với tốc độ nhanh chóng với hơn 135 ngàn lượt xem, 3,3 ngàn lượt thích và gần 2 ngàn lượt chia sẻ.... thu hút rất nhiều "cư dân mạng". Clip mở đầu bằng những dòng hết sức "căng" như sau:

"Khuyên các bạn nữ đừng có lấy chồng làm gì cả, thực sự cuộc sống nó khổ lắm, suốt ngày đi chơi, ở nhà ăn cơm một mình, lấy chồng cũng như không, xong nói thì bị cho luôn cái dép vào mồm, thực sự không thể chịu nổi cái thái độ của nó.

Nhưng mà lỡ rồi làm thế nào? Có bị đánh đập cũng phải chịu, xem clip xong thi chắc các bạn cũng phải tỉnh ngộ ra được nhiều, con gái hơn nhau ở tấm chồng, nhớ suy nghĩ kĩ trước khi bước sang trang khác của cuộc đời".

Nội dung clip nói về một cuộc cãi vả căng thẳng giữa chồng và vợ. Anh chồng là người quay clip trong khi vợ đang rửa bát và liên tục trách móc anh tại sao lại đi cả ngày mới về. Lời qua tiếng lại một lúc, cô vợ mới buộc miệng "sao không đi luôn đi", anh chồng đáp trả "đi luôn á.

Em tin không?", cô cũng chẳng chịu nhường nhịn "tin, đi luôn đi", lúc này không khí khá căng thẳng anh chồng lên giọng "nói thế mà nói được, ném chiếc dép vào mồm bây giờ", cô vợ tức điên lên quay sang: "đánh đi" thế là anh chồng ném thật nhưng mà không phải dép mà là…một cọc tiền.

Lúc này thái độ cô vợ thay đổi 180 độ, mặt sáng bừng như mặt trời sau mưa, sung sướng đếm tiền và chạy tới ôm hồn chồng.

Nhiều bạn trẻ tỏ ra rất đồng cảm vì những chia sẻ bi thương của cô gái chủ nhân của clip và cũng chính là nhân vật chính.

Như bạn facebooker Quỳnh Luân có bình luận: "Quăng cái dép đã phê thế rồi, không biết lần sau còn quăng cái gì nữa", hay như bạn Diệu Linh có bảo với người yêu: "anh đi cả ngày cũng được đừng về nhà, nhưng về thì nhớ ném nhé".

Bất ngờ khi cô vợ trong clip chồng ném nguyên xấp tiền vào mặt vợ đang “sôi sùng sục” trên MXH lên tiếng - Ảnh 3.
Nhiều bạn tỏ ra rất thích thú với clip "ném dép vào mặt" này (Ảnh: facebook)


Tuy nhiên tất cả xem clip vì đồng cảm hay tò mò cũng đều ngã ngửa vì sự thật đằng sau đó.

Liên hệ với nhân vật nữ trong clip thì được biết cô ấy tên Vũ Quỳnh Trang, hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Khi được hỏi về cuộc sống hai vợ chồng thì Trang lập tức đính chính: "thật ra tiêu đề của clip là vợ và chồng nhưng mà bọn mình chưa cưới nhau, hai đứa vẫn còn đang đi học và mới chỉ là người yêu thôi.

Dự định là sẽ cưới nhau sau khi ra trường và khi cả hai có việc làm ổn định, nhưng có lẽ là còn khá lâu đấy vì mình mới chỉ học được 6 năm trong khi trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội thì 8 năm mới được tốt nhgiệp"
Bất ngờ khi cô vợ trong clip chồng ném nguyên xấp tiền vào mặt vợ đang “sôi sùng sục” trên MXH lên tiếng - Ảnh 3.
Vũ Quỳnh Trang - nữ nhân vật chính trong clip ném tiền (Ảnh: facebook nhân vật)

Trang còn chia sẻ thêm về "vụ án bị ném dép" như sau: "Tổng cộng số tiền mình "bị ném vào mặt" là 21 triệu 500 ngàn, tiền đó là tiền người yêu mình bán điện thoại và bù thêm một ít để cho mình đổi điện thoại mới.

Khi đăng clip lên trang cá nhân thì bạn bè và gia đình mình cũng không bất ngờ lắm đâu bởi họ biết tình người yêu mình thích đùa dai lắm, thậm chí mẹ mình còn hỏi mình bị ném tiền vào mặt có đau lắm không"
Bất ngờ khi cô vợ trong clip chồng ném nguyên xấp tiền vào mặt vợ đang “sôi sùng sục” trên MXH lên tiếng - Ảnh 4.
"Tổng cộng số tiền mình "bị ném vào mặt" là 21 triệu 500 ngàn" (Ảnh: facebook nhân vật)


Hiện clip đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhưng bên cạnh những ý kiến tích cực về clip như hài hước, vợ chồng đáng yêu,…thì vẫn không ít bạn trẻ cho rằng clip chỉ là dàn dựng với mục đích câu like.

Tuy nhiên bạn Quỳnh Trang thẳng thắn khẳng định: "Clip này hoàn toàn là thật, mới đầu mình rất tức nhưng vốn người yêu mình hay "nhờn" nên lúc chửi mình đã buồn cười rồi. Bình thường người yêu mình có nói chuyện căng căng thì vẫn nhe nhởn ngay sau đó.

Với lại là do bán điện thoại nên người yêu mình mới phải dùng điện thoại mình quay chứ không có dàn dựng như mọi người nói, lúc cầm điện thoại quay mình còn không hay nữa là. Mình khẳng định clip hoàn toàn là sự thật 100%"

Bất ngờ khi cô vợ trong clip chồng ném nguyên xấp tiền vào mặt vợ đang “sôi sùng sục” trên MXH lên tiếng - Ảnh 5.
Cả hai dự định sẽ kết hôn sau khi học xong và có công việc ổn định (Ảnh: facebook nhân vật)

Nói thêm vấn đề ngoài lề về chuyện kinh tế tác động đến cuộc sống: "chỉ cần kiếm được nhiều tiền thì cô vợ nào cũng yêu đúng không?" thì Quỳnh Trang chia sẻ quan điểm của mình: "Cái này còn tùy vì nó phụ thuộc nhiều thứ và quan điểm khác nhau.

Tuy nhiên với mình thì mình chỉ cần một gia đình bình thường, chồng không cần nhất thiết phải kiếm được nhiều tiền nhưng phải thật thà, làm được 10 đồng thì đưa vợ 8 đồng.

Đó là không phải do mình tham mà là khi chồng thể hiện nhưng vậy là chứng tỏ chồng không nghĩ tới việc ăn chơi mà chỉ chăm lo vợ con thôi".

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.