10 ca khúc hay Kpop tuần ba tháng 10

"Lipstick" của Orange Caramel vươn lên vị trí quán quân, "Catch me", "Amateur" của DBSK và Lee Seung Chul xuất hiện trong top 10 là những điểm nổi bật tuần này.

"Lipstick" của Orange Caramel vươn lên vị trí quán quân, "Catch me", "Amateur" của DBSK và Lee Seung Chul xuất hiện trong top 10 là những điểm nổi bật tuần này.

1. Lipstick

Không nằm ngoài dự đoán, với điểm số 898, các cô nàng Orange Caramel đã vươn lên vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng ở tuần này, soán ngôi quán quân thuộc về G-Dragon. Song khoảng cách với ca khúc Crayon rất nhỏ sẽ là áp lực của Orange Caramel.

2. Crayon

Thấp hơn ca khúc đầu bảng 2 điểm, G-Dragon phải ngậm ngùi nhường vị trí đầu bảng cho Lipstick. Nhưng việc giành lại vị trí quán quân ở tuần sau là điều có thể xảy ra bởi lượng fan yêu mến tài năng của "hoàng tử lạnh lùng" rất lớn.

3. Poison

Chiếm vị trí số 3 trên bảng xếp hạng là ca khúc Poison của Secret. Ca khúc pop dance này rất khó giành lại vị trí đầu bảng bởi thua Lipstick đến 68 điểm.

4. Memory of the wind

Tăng 3 bậc so với tuần trước, bản ballad của anh chàng Naul tạm giữ vị trí số 4 trên bảng xếp hạng. Với điểm số 703, ca khúc này cũng được đánh giá là rất có tiềm năng cho vị trí top 3 ở tuần sau.

5. Sexy love

Với điểm số 698, Sexy Love tạm giữ vị trí số 5 trên bảng xếp hạng. Hơn ca khúc của FT Island 1 điểm, các cô nàng T-ara đang đứng trước nguy cơ bị hoán đổi vị trí vào tuần sau.

6.I wish

Sau nhiều tuần cố gắng, ca khúc I wish cuối cùng cũng không thể thoát khỏi tình trạng mất tên trên bảng top 5. Nhưng với khoảng cách 1 điểm, các chàng trai của FT Island hoàn toàn có hy vọng cho sự trở lại của mình vào tuần sau.

7. Gangnam style

Trụ hạng dai dẳng trên bảng xếp hạng là ca khúc Gangnam style của Psy. Sau khi vụ lùm xùm về điệu nhảy được giải quyết hồi cuối tuần trước, ca khúc của chàng béo lại tiếp tục có dấu hiệu đi lên khi tăng được một bậc so với tuần trước.

8. At times like this

Giảm 2 bậc so với tuần trước, chiếm vị trí số 8 trên bảng xếp hạng là ca khúc At times like this của Mighty Mouth. Bài hát thuộc thể loại hip hop này đã không thể tạo nên dấu ấn như dự đoán ở tuần trước.

9. Catch me

DBSK đánh dấu sự trở lại trên bảng xếp hạng với ca khúc Catch me, một ca khúc thuộc thể loại pop dance. Được sáng tác bởi Yoo Young Jin, ca khúc mang đậm chất dance với những hiệu ứng điện tử hiện đại này hiện đang được rất nhiều người yêu thích.

10. Amateur

Giữ vị trí thứ 10 là ca khúc Amateur của ca sĩ kỳ cựu Lee Seung Chul. Bản pop ballad này là bài học về sự dũng cảm đối đầu với thử thách cũng vượt qua nó một cách xuất sắc nhất của con người.

Theo Infonet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.