4 cặp song ca anh em ruột của Vpop

Bên cạnh những cặp đôi song ca chị em, sự kết hợp của những anh em trong làng giải trí Việt như Wanbi Tuấn Anh - Quỳnh My, Hương Tràm - Tiến Mạnh... cũng gây được sự chú ý đặc biệt.

Bên cạnh những cặp đôi song ca chị em, sự kết hợp của những anh em trong làng giải trí Việt như Wanbi Tuấn Anh - Quỳnh My, Hương Tràm - Tiến Mạnh... cũng gây được sự chú ý đặc biệt.

Wanbi Tuấn Anh -  Quỳnh My

Sớm nhận thấy tố chất nghệ thuật của em gái, Wanbi Tuấn Anh thường xuyên tạo điều kiện để Quỳnh My xuất hiện trước công chúng và thể hiện tài năng của bản thân. Lần đầu tiên lộ diện giọng hát trong chương trình Thế giới Vpop số tháng 8/2009, phần song ca Bước chân mùa thu của Wanbi Tuấn Anh và Quỳnh My nhận được những phản hồi tích cực từ phía công chúng. Tiếp tục có cơ hội được hợp tác cùng nhau trong một dự án lớn, việc trở thành đại sứ của một thương hiệu game online đã giúp cho hình ảnh của em gái Wanbi Tuấn Anh được phủ sóng rộng rãi.

Không muốn em gái đua theo trào lưu hot girl đi hát, Wanbi Tuấn Anh phải liên tục từ chối những lời mời của bầu show để Quỳnh My tập trung phần lớn thời gian cho công việc học tập. Tái xuất showbiz bằng việc tham gia diễn xuất trong MV Thật lòng anh xin lỗi của Wanbi Tuấn Anh trong năm 2012, sau đó Quỳnh My cũng "lặng mất tăm" trong làng giải trí cùng với mong muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang tài ba.

Duy Khoa - Thùy Trang

Quyết định đứng ra giúp đỡ em gái để phát triển sự nghiệp ca hát, ngoài trở thành quản lý chính thức, Duy Khoa còn tận dụng hết khả năng của bản thân để lo liệu phần âm nhạc cho album đầu tay của Thùy Trang.

Thường xuyên được mời kết đôi trên sân khấu trong nhiều chương trình ca nhạc lớn nhỏ khác nhau, sự kết hợp ăn ý của Duy Khoa và Thùy Trang tạo được nhiều điểm hấp dẫn cho những ai thưởng thức tiếng hát của cặp đôi này.

Ấp ủ nhiều dự án âm nhạc lớn để bùng nổ sau Sao Mai điểm hẹn, năm 2012 Duy Khoa cùng Thùy Trang đã cho ra mắt album song ca với chủ đề tình yêu đến gửi tặng khán giả vào đúng dịp Valentine. Chưa thể bừng sáng như kỳ vọng của nhiều người, song việc có những ca khúc mới cũng giúp cho cặp đôi có thêm nhiều sự lựa chọn mỗi khi tham gia biểu diễn và kết hợp cùng nhau.

Tiến Mạnh - Hương Tràm

Tích lũy được nhiều kinh nghiệm thi thố sau khi tham gia Sao Mai điểm hẹn 2010, chính lợi thế này đã giúp cho Tiến Mạnh trở thành một trợ thủ đắc lực để hỗ trợ cho Hương Tràm trong quá trình giọng ca 17 tuổi thử sức mình tại sân chơi The Voice 2012.

Luôn theo sát và dìu dắt em gái tiến những bước đầu tiên trên con đường ca hát, sự thành công của Hương Tràm tại Giọng hát Việt mùa đầu tiên có một phần góp sức không nhỏ từ chính anh trai ruột.

Chưa có nhiều cơ hội kết hợp cùng nhau khi mỗi người đều bận những công việc riêng, song lần hội ngộ gần đây nhất của Hương Tràm và Tiến Mạnh cũng đã gây được những sự chú ý đặc biệt. Cùng nhau góp mặt trong đêm nhạc Thương lắm tóc dài ơi diễn ra tại Hà Nội vào đầu tháng 3, phần song ca Tình yêu tôi hát của anh em Hương Tràm đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả đến theo dõi trực tiếp chương trình. Đây cũng là lần chào sân đầu tiên trước khi Hương Tràm và Tiến Mạnh cho ra mắt sản phẩm hợp tác chung để khẳng định tên tuổi.

Akira Phan - Jolly Nguyễn

Akira có được chỗ đứng trong làng giải trí với hàng loạt hit đình đám như Mùa đông không lạnh, Lời nguyền, Thiên đường thứ 2... sau đó, anh nhanh chóng tận dụng tên tuổi riêng để giúp đỡ em gái bước chân vào làng giải trí.

Dành thời gian nhất định để định hướng phong cách âm nhạc cho Jolly Nguyễn, bên cạnh đó Akira Phan còn tìm kiếm những chuyên gia thanh nhạc có tiếng để hỗ trợ thêm về phần chuyên môn cho em gái. Lựa chọn những ca khúc phù hợp để cùng song ca trên sân khấu, sự lan tỏa của ca khúc Đợi chờ là hạnh phúc đã tạo cho Jolly Nguyễn nhiều cơ hội mới để chinh phục khán giả.

Không muốn dựa dẫm quá nhiều vào anh trai, hiện tại ngoài thời gian học tập Jolly Nguyễn đang tích cực luyện tập thanh nhạc và vũ đạo để thời gian tới có thể tự thân vận động trên con đường ca hát.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.