5 giọng hát nhạc đỏ đỉnh cao hội ngộ trong một album

Góp phần quan trọng vào sự thành công của album “Tình ca vang mãi” còn phải kể đến công sức của các nhà làm phim: Đạo diễn Phạm Đông Hồng; Quay phim Mạnh Kiên, Họa sĩ thiết kế Trương Đức Hải, dàn nghệ sĩ diễn viên minh họa, ekip làm phim; trong đó đặc biệt là sự tham gia giúp đỡ của lực lượng bộ đội (trường QS Quân khu 2)

Lần đầu tiên, 5 giọng ca trữ tình hàng đầu VN là AnhThơ, Lan Anh, Trọng Tấn, Việt Hoàn và Đăng Dương cùng góp mặt trong một albumvới tên gọi Tình ca vang mãi

Với 9 ca khúc được tuyển chọn, album được chắt lọctừ hàng trăm ca khúc nổi tiếng ra đời trong thời kỳkháng chiến chống Mỹ cứu nước. Ở đó, người yêu nhạcsẽ có dịp nghe lại những bài hát đơn gắn liền vớitên tuổi của mỗi ca sĩ, giúp họ chạm đến đỉnh caonghệ thuật và lắng lại trong lòng công chúng như:Lan Anh (Mẹ yêu con, Bài ca hy vọng), Trọng Tấn (Tara trận hôm nay, Mùa xuân đến rồi đó), Đăng Dương (Tìnhem, Những ánh sao đêm)...

Riêng bộ đôi ca sĩ ViệtHoàn và Anh Thơ, bên cạnh việc góp giọng bằng một cakhúc hát đơn ca còn cùng nhau thể hiện rộn rã sángtác “Trước ngày hội bắn” của nhạc sĩ Trịnh Quý.

5 giọng hát nhạc đỏ đỉnh cao hội ngộ trong một album
Bìa album Tình ca vang mãi 

Góp phần quan trọng vào sự thành côngcủa album “Tình ca vang mãi” còn phải kểđến công sức của các nhà làm phim: Đạodiễn Phạm Đông Hồng; Quay phim Mạnh Kiên,Họa sĩ thiết kế Trương Đức Hải, dàn nghệsĩ diễn viên minh họa, ekip làm phim;trong đó đặc biệt là sự tham gia giúp đỡcủa lực lượng bộ đội (trường QS Quân khu2).

Đạo diễn Phạm Đông Hồng cho biết, đây làmột trong những dự án cứng, lớn trongnăm của Thăng Long Audio. Để thực hiệnchương trình này, phía nhà sản xuất đãlên kế hoạch từ đầu năm, các nghệ sỹtham gia chương trình cũng như đơn vịsản xuất rất tâm huyết với những ca khúctrong album.

Việc quay những clip trongalbum cũng được thực hiện cầu kỳ bằngcông nghệ quay HD. Ông Hồng cho biếtthêm: “Chúng tôi mất đến nửa tháng để đichọn cảnh và quay cho album. Ca sĩ AnhThơ lúc thực hiện album cũng đang mangthai đến tháng thứ 7. Do vậy, phần quayDVD ca khúc do chị thể hiện đều phảithực hiện ở trường quay và chỉ lấy nửangười trên.


Theo
Trần Lê
VTC news



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.