5 nhóm nhạc Việt gây xôn xao khi xuất hiện trên truyền hình nước ngoài

Không chỉ tạo được sự chú ý trên con đường ca hát, việc nhóm hát lọt vào "mắt xanh" các đài truyền hình nước bạn cũng mang đến niềm tự hào cho chính các thành viên và người hâm mộ họ.

Không chỉ tạo được sự chú ý trên con đường ca hát, việc nhóm hát lọt vào "mắt xanh" các đài truyền hình nước bạn cũng mang đến niềm tự hào cho chính các thành viên và người hâm mộ họ.

MTV, Trio 666 được truyền hình Ý phỏng vấn

Sau một thời gian tìm hiểu về thị trường âm nhạc Việt Nam, năm 2003 hãng Rai International - một kênh truyền hình của nước Ý đã quyết định chọn nhóm MTV và Trio 666 để đề cử vào cuộc bình chọn Gương mặt thành đạt và phát triển nghệ thuật ấn tượng tại Đông Nam Á.

Hy vọng khán giả có thể hiểu hơn về con đường phát triển của 2 nhóm nhạc, Rai International còn làm một cuộc phỏng vấn ngắn để đại diện của MTV và Trio 666 chia sẻ cảm xúc của bản thân

Vinh dự là một trong số những nhóm nhạc đầu tiên của Việt Nam được truyền hình nước ngoài quan tâm và chú ý, dù không quá ồn ào nhưng tin vui này cũng là động lực lớn để MTV và Trio 666 bùng nổ ở khoảng thời gian sau đó.

V.Music giao lưu với khán giả truyền hình Thái Lan

Gây được tiếng vang sau một năm gặt hát được thành công tại thị trường âm nhạc Việt Nam, tháng 9/2011 thông qua hiệp hội Phát thanh truyền hình châu Á Thái Bình Dương, nhóm V.Music đã được đài truyền hình Thái Lan mời sang tham gia một số hoạt động giao lưu văn hóa.

Được thực hiện một phóng sự ngắn để nói lên suy nghĩ của mình về đất nước và con người Thái, bên cạnh đó V.Music còn có cơ hội giao lưu với rất nhiều những ca sĩ trẻ thành danh tại xứ chùa vàng khi góp giọng trong một đêm nhạc hội hoành tráng.

Tự tin thể hiện mình trong chương trình giao lưu với 2000 sinh viên tại Đại học Dhurakij Pundit, V.Music đã khiến cho không ít khán giả của nước bạn bất ngờ khi trình bày tốt một ca khúc nhạc Việt nhưng được dịch qua tiếng Thái.

HKT "nhí" biểu diễn tại truyền hình Trung Quốc

Cuối năm 2012 thông tin nhóm nhạc HKT "gây bão" truyền thông tại Trung Quốc trở thành một chủ đề nóng được rất nhiều khán giả trong nước đem ra bàn luận trên các trang mạng xã hội. Tận dụng sự chú ý của công chúng 2 nước, nhiều đài truyền hình địa phương đã mời nhóm sang biểu diễn cho một số chương trình nghệ thuật chào năm mới.

Lỡ duyên với đài truyền hình Hồ Nam khi không đáp ứng đủ thủ tục để góp mặt trong gameshow Bách biến đại gia, sau đó HKT đã giới thiệu "đàn em" cho đài truyền hình cáp Quảng Tây để nhóm nhạc nhí có cơ hội xuất hiện trên một sân khấu lớn.

Ra mắt khá ấn tượng trong tiết mục biểu diễn cuối cùng của chương trình chào xuân Quý Tỵ, ngoài chăm chút về vấn đề trang phục, nhóm nhạc nhí HKT M còn rất bản lĩnh khi thể hiện khả năng ca hát và vũ đạo trước hàng nghìn khán giả có mặt trong trường quay của đài truyền hình cáp Quảng Tây. Lột xác hoàn toàn so với hình ảnh bị "ném đá" tại Việt Nam, sự dễ thương của HKT M cũng được báo chí Trung Quốc dành tặng những lời khen có cánh.

Nhóm 365 được quảng bá trên truyền hình Australia

Được đánh giá là "những chàng hot boy dẫn đầu làn sóng Vpop", mới đây kênh truyền hình âm nhạc PopAsia TV của Australia đã chính thức giới thiệu nhóm 365 tới khán giả có quan tâm đến âm nhạc của đất nước này. Không chỉ phát sóng những ca khúc hit đình đám của nhóm 365, PopAsia TV còn thực hiện một clip phỏng vấn dài 17 phút để "gà cưng" của Ngô Thanh Vân có cơ hội được quảng bá hình ảnh của mình đến với công chúng ở xứ sở chuột túi.

Là nhóm nhạc Việt duy nhất được quảng bá rầm rộ trên kênh truyền hình Australia, dấu mốc quan trọng này sẽ giúp cho nhóm 365 tiến xa hơn trên con đường chinh phục khán giả trong và ngoài nước.

Trước đài truyền hình Australia, 365 cũng được các kênh phát thanh, tạp chí của Thái Lan, Pháp quan tâm và đăng tải thông tin. Việc gây chú ý với truyền thông ngoại gần đây cũng là lý do để nhóm nhạc này trở thành đối tác chính thức của mạng chia sẻ video lớn nhất thế giới Youtube.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.