5 vụ đánh ghen, làm nhục "người thứ 3" ầm ĩ mạng xã hội từ đầu năm 2016 đến nay

"Nhẹ" thì đập đồ, phá xe đắt tiền, nặng thì gặp nhân tình làm nhục giữa "thanh thiên bạch nhật", đánh hội đồng, lột áo quần...

"Nhẹ" thì đập đồ, phá xe đắt tiền, nặng thì gặp nhân tình làm nhục giữa "thanh thiên bạch nhật", đánh hội đồng, lột áo quần... Những vụ đánh ghen gần đây cho thấy mức độ dã man ngày càng cao và được dư luận cực kỳ quan tâm với nhiều thái độ trái chiều.

Chỉ trong khoảng 5 tháng trở lại đây, đã có 5 vụ đánh ghen gây ầm ĩ dư luận. Hết lột đồ, xát ớt vùng kín, chị em lại dùng đến chiêu đập đồ, phá xe và những tài sản có giá trị khác. Nhưng dù có đánh ghen kiểu nào đi nữa thì kết quả cũng đều khiến cả chồng cả vợ và bồ đều trở thành nạn nhân hứng chịu búa rìu của dư luận, xấu thiếp hổ cả chàng.

Người yêu chở bồ đi chơi, cô gái trẻ leo lên nắp capo, đập vỡ kính xe Mercedes

Tối ngày 8/6, một cô gái trẻ được cho là đi đánh ghen đã trèo lên nóc capo đập đầu xe Mercedes và khóc lóc ầm ĩ tại phố Lương Văn Can, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thu hút sự chú ý của người đi đường.

Thấy cô gái phản ứng gay gắt và có phần manh động, người đàn ông trong xe liền khóa cửa xe lại rồi cùng một cô gái ngồi lì trên xe.

Khi phụ nữ đánh ghen bất lực đến mức chỉ biết đập đồ, phá xe
Cô gái áo đen tức giận đánh bể kính xe Mercedes C200, đòi đối chất với cặp nhân tình ngồi phía trong.

Khi thấy hai người trong xe không chịu xuống, cô gái càng gay gắt hơn, tháo chiếc guốc đang đi dưới chân rồi đập liên tiếp vào kính chiếc xe Mercedes rồi giật cửa, đạp và đòi xông vào "xử" cô gái ngồi trong xe. Tuy nhiên, người đàn ông nhất quyết không chịu ra ngoài mà cố thủ trong xe.

Trong khi cô gái la ó đòi cặp đôi trong xe phải ra ngoài "đối chất" thì rất nhiều người xung quanh vỗ tay, cổ động màn đánh ghen này. Khi đôi "tình nhân" vẫn cố thủ trong xe, cô gái được sự trợ giúp của những người xung quanh đã trèo lên đầu xe, dùng guốc đánh vỡ kính xe.

Khi phụ nữ đánh ghen bất lực đến mức chỉ biết đập đồ, phá xe

Rất đông người hiếu kì dừng xe theo dõi vụ việc.

Theo thông tin được biết, cô gái đi đánh ghen chỉ là người yêu của người đàn ông ngồi trong xe chứ không phải vợ. Trong thời gian cô đi Sài Gòn thì người đàn ông này ở nhà cặp kè với cô khác.

Đoạn clip ngày sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút nhiều sự chú ý và những lời bình, trong đó là rất nhiều người bày tỏ sự đồng tình với và ủng hộ hành động đánh ghen của người phụ nữ.

Tuy nhiên cũng có ý kiến lại cho rằng, phụ nữ không nên có hành động đi đánh ghen, đánh tình địch vì sẽ thiệt hại và làm tổn thương mình.

Con gái đập vỡ đầu xe Mercedes đánh ghen thay mẹ

Có lẽ chuyện đi thuê người đánh ghen thay không cũng không phải ít xảy ra nhưng việc con gái ra mặt đánh ghen thay mẹ thì mới đây mới thấy.

Vào giữa tháng 2/2016, vì quá tức tối đối tượng cặp bồ với bố nên cô con gái đã cầm gạch tương nát đầu xe ô tô Mercedes chở người tình của bố.

Khi phụ nữ đánh ghen bất lực đến mức chỉ biết đập đồ, phá xe
 Chiếc xe ô tô chở người tình của bố bị cô con gái đập vỡ kính.

Theo một số người thông tin thì cô bồ bằng tuổi cô con gái. Mặc dù đã được lực lượng công an can thiệp nhưng cô bồ vẫn run sợ cố thủ trong xe, không dám ra ngoài và liên tục gọi người yêu đến cứu.

Cô con gái cho hay, người tình trẻ của bố là T.T.H.V đã có một người chồng nhưng bị nghiện và đã có một con gái nhưng đã “từ con đi theo bố em, đang tâm phá hoại hạnh phúc của gia đình người khác”. Trong 7 năm nay, gia đình cô đã phải chịu cảnh sống trong địa ngục vì hạnh phúc gia đình bị kẻ thứ 3 phá hoại.

Cũng theo cô gái này, chính vì nghe theo bồ mà người bố của mình đã đánh mẹ “vỡ đầu phải đi khâu”. Uất ức, căm phẫn trước thái độ và hành động của bố và hận cô nhân tình đã cướp cha của mình, cướp chồng của mẹ, cô con gái mới hành động như vậy.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã được nhiều người chia sẻ với nhiều bình luận. Đa phần ý kiến đều không ủng hộ bên nào, tuy nhiên họ cho rằng cô gái trẻ không nên có hành động bạo lực như vậy để giải quyết sự việc.

Hot girl bị đánh ghen hội đồng, lột đồ, dọa cắt tóc ngay trước Big C Hà Đông

Chiều 15/6, vụ đánh ghen hội đồng diễn ra ngay trước cổng siêu thị BigC Hà Đông đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Bởi nạn nhân của vụ đánh ghen là một cô gái sở hữu vẻ ngoài cao ráo, xinh đẹp.

Người vợ sau khi phát hiện chồng mình và nhân tình đi du lịch về đã rủ thêm vài người bạn nữ đi đánh ghen để dằn mặt tình địch. Trong đoạn clip, người phụ nữ được cho là người vợ thông tin chồng mình cặp bồ, chi tiền triệu cho bồ và còn đưa đi du lịch.

Khi phụ nữ đánh ghen bất lực đến mức chỉ biết đập đồ, phá xe
Cô gái khá xinh xắn bị nhóm người lột áo ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Nhóm người phụ nữ thay nhau giữ chân tay, khống chế cô gái để người vợ có chồng ngoại tình liên tục đấm đá túi bụi, túm tóc và dọa cắt tóc của nạn nhân. Không chỉ hành hung, đám người đánh ghen còn chửi bới, xỉ vả, lột áo của nạn nhân trong khi cô gái không hề phản ứng lại.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Đa phần đều bày tỏ bức xúc trước hành vi đánh người của đám phụ nữ đánh ghen. Cũng không ít người bày tỏ thái độ chỉ trích những người đàn ông đứng xem mà chẳng hề can thiệp.

Khi phụ nữ đánh ghen bất lực đến mức chỉ biết đập đồ, phá xe

 Vụ đánh ghen dã man thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo thông tin điều tra, cô gái được cho là đi “giật chồng nhà người ta” còn rất trẻ, sinh năm 1997. Các đối tượng sau đó đã bị công an đưa về trụ sở để làm rõ vụ việc đánh ghen, gây rối trật tự công cộng.

Lột áo, đổ mực đen lên người tình địch ngay tại nơi làm việc

Chưa hết xôn xao về vụ đánh ghen hội đồng, lột đồ, dọa cắt tóc ở Big C Hà Đông, ngày 22/6, các chị em phụ nữ lại xôn xao bàn tán về vụ đánh ghen lột áo, đổ mực lên người.

Theo thông tin được chia sẻ, cô gái trẻ bị đánh ghen hiện đang công tác tại một bệnh viện ở tỉnh Vĩnh Phúc. Cô gái được cho là cặp bồ với chồng nhà người ta là người đàn ông làm việc đối diện cổng bệnh viện.

Khi phụ nữ đánh ghen bất lực đến mức chỉ biết đập đồ, phá xe
Cô gái trẻ bị lột áo, đổ mực lên người.

Cư dân mạng C.T cho hay, khi phát hiện ra vụ việc, người vợ cùng mẹ chồng đã đến nói chuyện xin cô gái buông tha cho chồng mình để giữ hạnh phúc gia đình nhiều lần nhưng không được. Vì vậy, mà chuyện đánh ghen lột áo, đổ mực lên người mới xảy ra.

Theo nội dung clip quay lại, cô gái trẻ bị đánh ghen ngay trong khuôn viên của bệnh viện, nơi làm việc của cô gái trẻ, và bị nhiều người phụ nữ lao vào đánh hội đồng và chửi bới.

Hai người phụ nữ đi đánh ghen còn cởi giày dép ra đánh liên tiếp vào người cô gái trẻ, còn người khác thì kéo áo lên đổ mực vào người cô gái. Bị đánh đập, chửi bới nhưng cô gái không hề xin xỏ hay giải thích gì mà chỉ khóc và nấp sau người khác tránh bị đòn.

Khi phụ nữ đánh ghen bất lực đến mức chỉ biết đập đồ, phá xe

Cô gái trẻ đứng nấp sau những người can ngăn để tránh đòn ghen

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video đánh ghen lại khiến các chị em xôn xao. Nhiều người bức xúc cho rằng, đã bao nhiêu vụ đánh ghen xảy ra dịp gần đây rồi mà vẫn không chừa thói cặp bồ, phá vỡ hạnh phúc nhà người ta. Không ít chị em còn lên cơn thịnh nộ cho hay, đánh như thế này còn nhẹ quá, phải “dằn mặt” và đánh cho hả dạ mới phải vì “bọn này nó trơ và lì lắm”. Đối lập với quan điểm trên, nhiều chị em khác lại cho rằng, đánh ghen người tình của chồng không giải quyết được gì cả. Căn bản là ở người chồng vì cho rằng nếu chồng không trăng hoa, không cặp kè với gái thì chẳng xảy ra chuyện.

Kinh hãi kiểu đánh ghen lột đồ, xát muối vào vùng kín của tình địch cho hả dạ

Vào tháng 3/2016, trên diễn đàn mạng xã hội lớn đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen có độ dài hơn 3 phút. Theo đó, người phụ nữ đi cùng một người bạn khác của mình đã chặn đường một cô gái trẻ tuổi được cho là bồ nhí của chồng để “dằn mặt” ngay trên vỉa hè.

Thời điểm xảy ra vụ đánh ghen có rất đông người qua lại và chứng kiến sự việc nhưng hai người phụ nữ này vẫn không ngừng lao vào đánh đập, chửi bới và lột đồ tình địch một cách thậm tệ.

Khi phụ nữ đánh ghen bất lực đến mức chỉ biết đập đồ, phá xe
2 người phụ nữ, người xát muối vào "vùng kín", người thì đánh túi bụi vào mặt người được cho là "giật chồng"

Không dừng lại ở việc ra đòn, lột xiêm y kẻ cướp chồng, một trong hai người phụ nữ còn dùng muối ớt để xát vào “vùng kín” của cô gái trong khi miệng liên tục kêu “nó giật chồng” với giọng đầy bức xúc. Sau một hồi đánh chửi khiến cô gái lĩnh đủ đòn cả hai mới chịu dừng lại khi có sự can thiệp từ những người đi đường. Lúc này người phụ nữ yêu cầu cô bồ nhí của chồng xin lỗi và được đáp ứng nhằm thoát khỏi việc bị hành hung.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Nhiều người lên án hành vi đánh ghen xát muối và gọi đó là hành động này là dã man. Trong khi đó cũng như nhiều vụ đánh ghen khác, có thành viên cho rằng cần phải xử lý người chồng trước bởi nếu anh ta chung thủy sẽ chẳng có ai mê hoặc được.

Theo Trí thức trẻ



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.