9X Hải Dương cầu hôn bạn gái trong lễ tốt nghiệp THPT

Màn bày tỏ tình cảm của chàng trai Hải Dương với bạn gái ngay sau lễ tốt nghiệp cấp 3 nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Màn bày tỏ tình cảm của chàng trai Hải Dương với bạn gái ngay sau lễ tốt nghiệp cấp 3 nhanh chóng gây chú ý trong cộng đồng mạng.

Clip chàng trai cầu hôn ngay sau lễ tốt nghiệp của cô gái tại trường THPT Trần Phú (thị xã Chí Linh, Hải Dương) hiện thu hút 30.000 lượt xem, cùng hàng nghìn chia sẻ và bình luận. Phần lớn mọi người chúc mừng cho đôi trẻ. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến nghi ngờ tính xác thực của màn bày tỏ tình cảm này.

Tài khoản Phan Ngọc Trung bình luận: “Như nào là cầu hôn? Cầu hôn là nhận lời cưới chứ không phải nhận lời yêu nhé. Làm màu quá”.

Nickname Văn Khoa nhận xét: “Coi clip mà thấy nữ chính hạnh phúc quá, vừa tốt nghiệp ra trường lại vừa được lấy chồng”.

9X Hai Duong cau hon ban gai trong le tot nghiep THPT hinh anh 1
Màn cầu hôn của 9X Hải Dương tại lễ tốt nghiệp THPT. Ảnh cắt từ clip.

Một số người khác lại cho rằng, việc cầu hôn ở tận trường học là không hay và góp ý hai bạn trẻ nên tế nhị, kín đáo hơn.

Vân Nguyễn chia sẻ: “Có gì thì ngồi nói chuyện với nhau, quỳ giữa sân trường thế này, ví dụ người ta không đồng ý có xấu hổ không?”.

Minh Nguyễn bình luận: “Các bạn trẻ giờ thích thể hiện quá. Mới tốt nghiệp xong đã lấy chồng, không biết sau này sống với nhau thế nào?”.

Nhân vật chính trong đoạn video gây chú ý trên mạng là Đỗ Anh Tùng (sinh năm 1993, đang học trở thành thợ làm tóc) và cô gái tên Nhung (sinh năm 1998, vừa tốt nghiệp THPT).

Chia sẻ với Zing.vn về ý tưởng cầu hôn trước đám đông, Anh Tùng nói: “Mình có kế hoạch từ rất lâu rồi. Vì muốn làm cho người yêu hạnh phúc và bất ngờ nên mình chọn đúng thời điểm lễ tốt nghiệp để thực hiện”.

9X Hai Duong cau hon ban gai trong le tot nghiep THPT hinh anh 2
Hai nhân vật chính trong màn cầu hôn lãng mạn. Ảnh: NVCC.

Tùng cho biết thêm, ban đầu cậu rất run khi đứng trước đông người bày tỏ tình cảm. Nhưng do tình yêu và sự cổ vũ từ những người xung quanh nên cảm giác ngại ngùng dần dần biến mất.

Chàng trai sinh năm 1993 và bạn gái hẹn hò được 7 tháng, quen biết trong một lần hiến máu tình nguyện ở tỉnh. Gia đình hai bên đều không phản đối nên đôi trẻ đã tính đến chuyện cưới xin.

Trước ý kiến cầu hôn trước đám đông để cố tình thể hiện bản thân, gây chú ý, Tùng cho hay: "Quả thực có nhiều bạn trẻ thích như vậy. Mình hiểu bản thân đang làm gì? Những người đồng cảm với hành động của mình sẽ chúc phúc cho chúng mình, chứ không phải lên tiếng chỉ trích.

Nếu bị từ chối, mình cũng xấu hổ lắm chứ. Do chắc bạn gái đồng ý đến 90% nên mình mới dám làm".

Bên cạnh đó, Anh Tùng hoàn toàn tán thành với quan điểm tình yêu phải của riêng mình, hai người hạnh phúc với nhau là đủ. Tuy nhiên 9X lại suy nghĩ, nếu giữ chặt quá sẽ thành ích kỷ. Tình yêu có sự chứng kiến của mọi người thì hạnh phúc và tươi đẹp hơn.

9X Hai Duong cau hon ban gai trong le tot nghiep THPT hinh anh 3
Cô gái được tỏ tình có gương mặt khá xinh xắn. Ảnh: NVCC.

Về lý do tuổi đời còn khá trẻ đã tính đến chuyện kết hôn, cả Tùng và Nhung đều cho rằng, họ muốn "về chung một nhà" vì thấy rất hợp nhau. Hai người yêu thương cùng cố gắng làm ăn, chắc chắn sẽ hạnh phúc.

Tùng cũng tỏ ra lo lắng: “Chúng mình sẽ khó khăn ở nhiều thứ. Khi cưới có thể không được như lúc yêu, rồi rất nhiều điều cần suy nghĩ”.

Tuy nhiên, đôi trẻ vẫn tỏ ra rất lạc quan và dự định tổ chức hôn lễ trong thời gian sớm nhất có thể.

Nhung Đặng - sinh viên Đại học Hà Nội - cho biết: “Mình khá ấn tượng khi bạn nam này đến tận trường cô gái để cầu hôn. Nếu là nữ chính kia, chắc mình sẽ không dám nhận lời ngay đâu”.

Đức Tài - nhân viên kinh doanh - nói: “Chàng trai rất khá, mạnh dạn, biết tận dụng thời cơ, trước sự chứng kiến của bạn bè. Tuy nhiên, mình nghĩ, các bạn nên cầu hôn lúc chỉ có hai người thôi”.

Theo Zing


mạng xã hội

gây bão mạng

cầu hôn

Facebook

cư dân mạng

đám cưới


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.