Album thứ 3 của Amy Winehouse có thể được phát hành

Sau thành công của album thứ hai, Back To Black vào năm 2006, Amy Winehouse đã trở lại phòng thu để thực hiện album mới từ cuối năm 2008. Tuy nhiên, vì chứng nghiệp ngập mà sau gần ba năm, sản phẩm âm nhạc thứ ba của cô vẫn chưa được hoàn thành.

Phát ngôn viêncủa nữ ca sĩ quá cố tiết lộ rằng album mới mà Amy ghi âm dở khi còn sốngđang trong quá trình thương thảo với hãng đĩa để có thể ra mắt khán giả vàocuối năm nay.

Sau thành côngcủa album thứ hai, Back To Black vào năm 2006, Amy Winehouse đã trởlại phòng thu để thực hiện album mới từ cuối năm 2008. Tuy nhiên, vì chứngnghiệp ngập mà sau gần ba năm, sản phẩm âm nhạc thứ ba của cô vẫn chưa đượchoàn thành.

Album thứ 3 của Amy Winehouse có thể được phát hành

Amy Winehouse ra đi khi chưa kịp hoàn thành album thứ ba. Ảnh: WEN.

Amy quađời hôm 23/7 khi album thứ ba vẫn còn dang dở. Tuy nhiên, cô đã ghi âmđược khoảng 10 ca khúc mới, trong đó có bản song ca đầy hứa hẹn với danhca nổi tiếng Tony Bennett. Theo tờ Guardian, tất cả những bàihát chưa được phát hành của Amy sẽ được đưa vào một album đặc biệt vàocuối năm nay.

Chris Goodman,phát ngôn viên của Amy, cho biết: "Sau khi trải qua thời kỳ khó khăn vìchứng nghiện rượu vào cuối năm 2008, Amy đã bày tỏ sự quan tâm với phòng thuvà tích cực làm việc miệt mài cho album mới. Cô ấy đã dồn tất cả sức lực vàtâm huyết vào sản phẩm này, tiếc là nó chưa được hoàn chỉnh".

Album thứ 3 của Amy Winehouse có thể được phát hành
Giọng ca người Anh nổi tiếng với phong cách nhạc Soul, Jazz, R&B đặc trưng.

Hiện hãngđĩa của Amy là Universal Republic đang xem xét việc phát hành 10 ca khúcđã hoàn chỉnh của giọng ca bạc mệnh người Anh. Chỉ vài ngày sau khi quađời, âm nhạc của Amy gây sốt trên toàn thế giới. Khán giả tìm nghe lạinhững đĩa đơn nổi tiếng của cô như Rehab, You Know I"m No Good...

Album BackTo Black của Amy Winehouse phát hành từ tháng 10/2006, đã trở lại Top10 album bán chạy nhất tuần này tại Mỹ, do Billboard thống kê. Chỉ sau bangày, Back To Black đã tiêu thụ hết 37.000 bản tại Mỹ.

TheoNô Lân
Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.