Anh Thúy với "Làm lại từ đầu"

Từng đoạt giải thưởng uy tín, từng là những cái tên "hot" trên sân khấu, nhưng với một số ca sĩ, muốn đi tiếp thì phải dừng lại và thậm chí quay trở về xuất phát điểm! Có những cuộc tái sinh chỉ từ những nguyên nhân hết sức bình thường...

Giang Hồng Ngọc với "Ruby 20"

Giang Hồng Ngọc sinh năm 1989. Cũng như nhiều thành viên khác xuất thân từ nhóm Phù Sa, cô đã phải nghỉ học từ khá sớm vì hoàn cảnh gia đình. Chỉ mới 16 tuổi, Hồng Ngọc đã đoạt giải nhì cuộc thi Giọng hát hay trên sóng phát thanh của Đài tiếng nói nhân dân TP. HCM, và là thí sinh xuất sắc nhất đại diện cho tỉnh Đồng Nai tham gia cuộc thi Sao Mai 2005. Năm 2006, trong một cuộc thi, giám khảo - ca sĩ Khánh Linh đã nhận xét rằng Giang Hồng Ngọc không có...tố chất của một người có thể theo đuổi con đường chuyên nghiệp.

Mất hơn hai năm, album "Ruby 20" gồm hai album CD và DVD, như cách làm lại từ con số 0 của Giang Hồng Ngọc, mới ra đời. Nhờ sự hỗ trợ của ê-kíp sản xuất nổi tiếng của nhạc sĩ Minh Nhiên - Hà Dũng, các sản phẩm này xây dựng hình ảnh mới cho Giang Hồng Ngọc bằng pop ballad trữ tình chứ không phải teen pop như nhiều ca sĩ đồng trang lứa. Tất cả 18 ca khúc chia làm hai CD, trong đó đĩa đầu gồm những bài hát quen thuộc như Ngỡ đâu tình đã quên mình, Hoa tím ngày xưa, Biển cạn, Nắng thủy tinh, Không còn mùa thu, Về đây nghe em... và đĩa sau có những ca khúc mới, khai thác tốt chất giọng cao và khỏe như Thiên đường ấy, Nỗi đau âm thầm, Đời lang thang buồn, Ngày trôi cứ trôi...Bộ đĩa do Phương Nam Phim phát hành.

Anh Thúy với "Làm lại từ đầu"

Cựu thành viên nhóm Mây Trắng này đã có thâm niên ca hát hơn mười năm, nhưng tựa đề của album thứ tư vừa ra mắt phần nào thể hiện những khắc khoải của Anh Thúy trong hành trình âm nhạc của mình. Sau khi tách nhóm, Anh Thúy trải qua vài cuộc thi để tìm chỗ đứng độc lập, đoạt giải ba cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình và giải nhất cuộc thi Close Up - Tìm ngôi sao cùng năm 2002.

Đầu năm 2008, Anh Thúy quyết định đầu quân về Công ty Nhạc Xanh với hy vọng sự nghiệp ca hát sẽ chuyên nghiệp và thành công hơn. Vừa học, vừa tham gia các hoạt động của công ty, Anh Thúy đã hoàn tất các kỹ thuật thanh nhạc, tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Nhạc viện TP. HCM, làm bật lên sở trường về pop ballad, R&B, Album "Làm lại từ đầu" như để chứng minh khả năng toàn diện hơn của cô, gồm nhiều ca khúc tình cảm như Cô đơn trong kỷ niệm, Giấc mơ quay về, Cơn mê, Chuyện tình yêu, Người thương nhớ người lãng quên...và đặc biệt ca khúc Pha lê được kỳ vọng đẩy thành "hit" góp phần tạo ra một hình ảnh mới của Anh Thúy.

Theo Trà Khúc



Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.