Bận ru con ngủ, bố bỉm sữa vẫn có cách ăn mừng chiến thắng Olympic Việt Nam trong "câm nín"

Ông bố bỉm sữa không thể hét to vì con nhỏ đang say giấc nên đành nghĩ ra cách ăn mừng độc lạ này.

Quá hạnh phúc vì màn ghi bàn của đội nhà Việt Nam nhưng ông bố bỉm sữa không thể hét to vì con nhỏ đang say giấc nên đành nghĩ ra cách ăn mừng độc lạ này.

Video: Ông bố ngậm chặt cuốn sổ ăn mừng chiến thắng khiến ai cũng bật cười. Nguồn Hồng Ngọc

Tối ngày hôm qua (27/8), trận đấu tứ kết bóng đá giữa Olympic Việt Nam và Olympic Syria đã được diễn ra trong sự cổ vũ nồng nhiệt của cổ động viên nước nhà. Trong cuộc đọ sức này, tiền đạo Văn Toàn đã tỏa sáng với pha làm bàn vào phút 108 giúp Olympic Việt Nam giành chiến thắng tối thiểu 1-0 sau 120 phút thi đấu kịch tính.

Màn ghi bàn của Văn Toàn không chỉ đem lại niềm vui, sự hứng khở cho các cổ động viên trên sân cỏ mà còn là niềm sung sướng tột độ của các cổ động viên trên toàn quốc. Chắc chắn trong số đó không thể thiếu những ông bố bỉm sữa đang phải ở nhà trông con nhưng con tim vẫn hướng về trái bóng.

Những cảm xúc vỡ òa đó đã được lột tả qua đoạn video dài gần 1 phút của ông bố bỉm sữa được chị vợ Trần H.N chia sẻ vào đêm qua, hiện đang được nhiều trang mạng xã hội chia sẻ lại.

Ông bố trẻ ôm con nhỏ ngồi trong màn nhưng vẫn không ngừng hò reo khi đội nhà ghi bàn.

Trong đoạn video mà chị H.N chia sẻ thấy được cảnh ông bố trẻ vừa ôm con nhỏ ru ngủ trong lòng nhưng ánh mắt vẫn hướng vào chiếc điện thoại để theo dõi trận tứ kết. Và đỉnh điểm là vào giây phút khung thành đối thủ rung lên vì quả bóng tròn của Văn Toàn, ông bố trẻ quá sung sướng nhưng phải kìm hãm lại vì con nhỏ nên chỉ biết vơ lấy quyển sổ và ngậm chặt vào miệng. Thế nhưng tay chân vẫn không ngừng hò reo cho màn ăn mừng.

Liên lạc với chị H.N chị cho biết: "Hôm qua biết có trận bóng đá của Việt Nam với Syria nhưng mà con trai nhỏ thì đang ốm nên chồng mình đành ở nhà trông con cho mẹ nghỉ ngơi một chút. Lúc đó, Việt Nam đá vào lưới đối thủ nhưng vì con ốm, không thể hò hét được nên chồng mình đành ăn mừng theo cách đó. Mình cũng không ngờ đoạn video ngắn mà lại được chia sẻ nhiều đến vậy".

Chân dung ông bố bỉm sữa kìm nén sự sung sướng vì đang bận ôm con.

Đoạn video về ông bố trẻ phải "hoãn sự sung sướng" lại vì đứa con nhỏ thực sự khiến cho nhiều người vừa cảm thấy hài hước nhưng cũng thật đáng nể. Ngoài ông bố trẻ này, chắc hẳn vào giây phút ngày hôm qua cũng còn rất nhiều ông bố khác đành gác đam mê của mình để phụ vợ chăm con.

Xem thêm video: Con gái khóc ngất khi bị bố hất tung ra khỏi giường để ăn mừng

Theo Khám phá


U23 Việt Nam

ông bố bỉm sữa

ăn mừng chiến thắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.