Báo mình có thai, cô gái sốc khi bạn trai lên mạng tìm món ăn gây sảy thai để nấu

Giả vờ mình có thai để thử lòng người yêu, thế nhưng cô gái đã nhận được cái kết buồn khi biết chàng trai lên mạng tìm đủ món ăn dễ gây sảy thai về nấu.

Giả vờ mình có thai để thử lòng người yêu, thế nhưng cô gái đã nhận được cái kết buồn khi biết chàng trai lên mạng tìm đủ món ăn dễ gây sảy thai về nấu.

Tin tưởng trao thân cho người mình yêu nhưng khi biết tin bạn gái có thai, nhiều gã sở khanh đã tìm mọi cách nhằm trốn tránh trách nhiệm. Câu chuyện của cô gái trẻ dưới đây cũng là một trong những hoàn cảnh đáng buồn đó.

Đăng tải trên một diễn đàn lớn, cô gái giấu tên chia sẻ vì tháng này bị chậm kinh, hơn nữa cũng muốn thử lòng người yêu nên lấy ảnh que 2 vạch gửi cho bạn trai. “Chiều về, thấy anh đi mua đồ nấu ăn, em có để ý anh mua nguyên đồ bà bầu phải kiêng ăn. Vào lịch sử tìm kiếm google thì như thế này, em hoang mang cực độ”.

Báo mình có thai, cô gái sốc khi bạn trai lên mạng tìm món ăn gây sảy thai để nấu-1

Gửi ảnh 2 vạch cho bạn trai và kết quả mà cô gái nhận lại khiến ai cũng buồn. Ảnh chụp màn hình

Đăng kèm dòng tâm sự là hình ảnh chụp màn hình lịch sử tìm kiếm. Kết quả được tìm nhiều nhất chính là những món ăn dễ gây sảy thai đối với bà bầu. Sự thực này khiến cô gái vô cùng buồn rầu, thất vọng.

Ngay khi được đăng tải, dòng tâm sự này đã nhận được 4,6 nghìn lượt quan tâm cùng với đó là 260 lượt chia sẻ. Rất nhiều bình luận cũng gửi tới, bày tỏ sự bức xúc trước việc làm không có tình nghĩa của chàng trai này.

Thành viên có nick Q.T.C phẫn nộ: “Việc gì phải hỏi nữa hả bạn, một thằng đàn ông dám làm mà không dám chịu, hại cả giọt máu của mình thì cũng sẽ đối xử chẳng ra gì với bạn đâu. Bỏ nhanh gã sở khanh này thì cuộc đời đỡ khổ”.

Đây không phải là trường hợp duy nhất nhận được cái kết đáng buồn khi biết tin bạn gái có thai. Thành viên có nickname Vân Trần Hoàng chia sẻ câu chuyện tương tự của một người bạn: “Bạn mình có bầu, người yêu bạn ý đưa thuốc sảy thai cho bạn ý uống, lừa là thuốc bổ”. Được biết, loại thuốc này do chính mẹ của gã người yêu bày cho mua. Lý do là bởi từ khi yêu nhau, cặp đôi đã không nhận được sự ủng hộ vì không môn đăng hộ đối. Tin tưởng người yêu, bạn của Vân Trần Hoàng đã sử dụng và phải nhập viện, không giữ được em bé.

Xót xa trước thái độ vô tình của gã sở khanh, thành viên Thảo Lê đã lên tiếng cảnh tỉnh các cô gái trẻ: “Tội nghiệp, mấy bạn nữ thấy đó mà làm gương, quan hệ trước hôn nhân, yêu đương ngọt nhạt, có thai rồi bị bỏ, không kể bị lừa uống thuốc sau này chẳng may có khi không được làm mẹ nữa”.

Báo mình có thai, cô gái sốc khi bạn trai lên mạng tìm món ăn gây sảy thai để nấu-2

Dòng tâm sự khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Ảnh chụp màn hình

Hiện, câu chuyện thử lòng bạn trai nhận cái kết đắng vẫn được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đa phần các ý kiến đều cho rằng việc cô gái nên làm trước hết chính là nói chuyện thẳng thắn với bạn trai của mình. Sau khi đã hiểu rõ thái độ và quan điểm của nhau, chắn chắn cô gái sẽ có quyết định đúng đắn nhất về việc chấm dứt tình yêu với một gã sở khanh như vậy.

Theo Khám phá

người yêu

có thai

thử lòng người yêu

thử người yêu


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.