Bắt được chồng dẫn bồ vào nhà nghỉ, vợ thẳng tay tát bốp vào mặt chồng quát lớn: ''Chọn con nào? Chọn bồ hay chọn vợ?''

Phát hiện chồng dắt tay bồ nhí vào nhà nghỉ, cô vợ này đã lao vào chửi bới, tát bốp vào mặt người chồng để dằn mặt. Sự việc diễn ra rất đông người chứng kiến.

Phát hiện chồng dắt tay bồ nhí vào nhà nghỉ, cô vợ này đã lao vào chửi bới, tát bốp vào mặt người chồng để dằn mặt. Sự việc diễn ra rất đông người chứng kiến.

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh đánh ghen giữa vợ và chồng cùng sự có mặt của cô nhân tình trước rất đông người dân chứng kiến.

Theo những gì được ghi lại trong đoạn clip, người phụ nữ mặc áo hoa xuất hiện trong clip đã nhìn thấy chồng mình dắt theo bồ nhí vào nhà nghỉ. ''3 máu 6 cơn'', người phụ nữ này đã xông lại giằng co, đồng thời chỉ thẳng tay cô bồ nhí quát lớn: ''Tao bảo mày thế nào rồi? Mày để nó mặc quần sịp đi cùng mày làm gì?''. 

Đồng thời, quay lại phía người chồng tát thẳng vào mặt để cảnh cáo: ''Em bảo anh bao nhiêu lần rồi? Em đã bảo với anh anh đừng chối nữa. Anh hứa anh bảo anh quay về với em rồi, anh chấm dứt liên lạc, anh chặn hết số điện thoại của nó.... Thế bây giờ như thế nào? Mày chọn con nào? Chọn bồ hay chọn vợ?''...

Bắt được chồng dẫn bồ vào nhà nghỉ, vợ thẳng tay tát bốp vào mặt chồng quát lớn: Chọn con nào? Chọn bồ hay chọn vợ?-1Bắt được chồng dẫn bồ vào nhà nghỉ, vợ thẳng tay tát bốp vào mặt chồng quát lớn: Chọn con nào? Chọn bồ hay chọn vợ?-2

Cô vợ (áo hoa) bắt được chồng dắt tay bồ nhí vào nhà nghỉ. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, người chồng cùng cô bồ (áo trắng, tóc ngắn) cố lấn ra khỏi đám đông để di chuyển đi nơi khác. Khi bị vợ tát, anh chồng cũng đánh lại vợ, quyết liệt chống trả vợ tới cùng, nhưng bất thành vì có đông người can ngăn.

Bắt được chồng dẫn bồ vào nhà nghỉ, vợ thẳng tay tát bốp vào mặt chồng quát lớn: Chọn con nào? Chọn bồ hay chọn vợ?-3Bắt được chồng dẫn bồ vào nhà nghỉ, vợ thẳng tay tát bốp vào mặt chồng quát lớn: Chọn con nào? Chọn bồ hay chọn vợ?-4

Rất đông người hiếu kì chứng kiến, can ngăn người vợ. Ảnh cắt từ clip

Mặc dù chưa biết kết thúc sự việc thế nào, nhưng ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Hầu hết người xem đều tỏ ra bức xúc với hành vi ngoại tình của người chồng cùng cô bồ nhí, thế nhưng cách đánh ghen của người vợ cũng khiến nhiều người thở dài.

Thành viên A.T bình luận: ''Nếu đã có tính mèo mả gà đồng, lăng nhăng như vậy mà không biết sửa thì thôi đừng tiếc chị ạ, giữ sức mà lo cho mình, lo cho con. Loại đàn ông như vậy không xứng đâu. Đúng là không biết suy nghĩ''.

''Thực ra theo mình thì không cần đi đánh ghen làm gì, có thể cô vợ giận quá nên mới làm thế để hả giận, nhưng người tổn thương nhất vẫn là cô ấy. Nên suy cho cùng, nếu 1 lần đã vậy vẫn ngựa quen đường cũ thì ly hôn trong im lặng rồi tự cho cho cuộc sống của mình và các con thôi. Đừng tiếc loại đàn ông phụ bạc'', bạn N.H.G bày tỏ.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 20h tại phố Hàng Đào, Hà Nội.

Theo Helino


bồ nhí

nhà nghỉ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.