Bắt quả tang người tình lấy tiền đưa bồ trẻ đi ăn, người phụ nữ xông vào chửi bới, dùng ghế nhựa phang tới tấp

Bắt gặp người tình lấy tiền của mình đưa một cô gái trẻ khác đi ăn, người phụ nữ bức xúc lao vào quán ăn chửi bới, cầm ghế phang tới tấp về phía đôi trai gái.

Bắt gặp người tình lấy tiền của mình đưa một cô gái trẻ khác đi ăn, người phụ nữ bức xúc lao vào quán ăn chửi bới, cầm ghế phang tới tấp về phía đôi trai gái.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ được cho là bắt gặp người tình của mình dẫn một cô gái trẻ khác đi ăn liền xông vào quán ăn chửi bới đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Theo như chia sẻ, hình ảnh trên được ghi lại tại khu vực thuộc tỉnh Hòa Bình.

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, người phụ nữ tỏ ra khá bức xúc liên tục chửi bới, túm ghế nhựa và các vật dụng trong quán ăn ném về phía đôi trai gái. Nam thanh niên được cho là nhân tình của người phụ nữ đứng giữa lên tiếng ngăn cản: "Mày điên à, thôi đi".

Bắt quả tang người tình lấy tiền đưa bồ trẻ đi ăn, người phụ nữ xông vào chửi bới, dùng ghế nhựa phang tới tấp - Ảnh 1.

Người phụ nữ xông vào chửi bới, cầm ghế nhựa phang tới tấp về phía đôi trai gái. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên người phụ nữ nhanh chóng chạy ra ngoài đường, lên tiếng đòi tiền: "Mày trả tiền tao đây. Mày giả tiền tao đi. Hai chúng mày trả tiền tao đây. Đi với nó mày phải mang tiền trả tao. Tao gọi điện mày không dám nghe à. Trả tiền tao đi, 120 triệu đi". Sau đó cầm ghế nhựa phang tới tấp về phía nam thanh niên.

Cô gái đi cùng thanh niên này cũng lên tiếng chửi lại, dùng ghế đánh, hung hăng lên tiếng: "Ở với mày 5 năm nó chán rồi, còn gì nữa đâu. Mày bị nó đá mà", sau đó định xông vào, dùng chân đạp về phía người phụ nữ nhưng được một số người dân ở đó can ra.

Sau đó, nhân tình của người phụ nữ nhanh chóng lên tiếng, "Đi về đi, tao nợ thì tao trả, mày xử lí thế này à". Mãi sau đó sự việc này mới dừng lại.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

"Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng khi yêu nhau thì tiền nong nên rõ ràng chứ đưa cho một số tiền lớn như vậy đến lúc chia tay hay gì sao đòi lại được đây. Giờ cứ phải chạy theo bắt quả tang, rồi đòi tiền như vậy cũng mệt mỏi lắm. Nghĩ mà thương người phụ nữ này", tài khoản A.G. chia sẻ.

"Chung quy cũng tại người đàn ông thiếu chung thủy, bắt cá mấy tay nên mới làm khổ phụ nữ. Những thấy thái độ của cô bồ nhí mà bức xúc thay, dù chưa biết đúng sai ra sao nhưng khá hung hăng, giọng điệu thách thức như vậy thật khó chịu. Mong là cả ba người có thể ngồi lại với nhau để giải quyết mọi chuyện", một bạn khác chia sẻ.

Theo Thời đại

phản bội

cặp bồ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.