Bé gái nằm tư thế "không xương chân" khiến mẹ bỉm sữa sốt rần rần và phải "bái phục"

Theo chia sẻ của chị Hà, bé Sâu rất thích nằm với tư thế này từ ngày còn nhỏ.

Theo chia sẻ của chị Hà, bé Sâu rất thích nằm với tư thế này từ ngày còn nhỏ.

Video: Bé Sâu nằm tư thế vô cùng bá đạo

Xương của trẻ nhỏ thường chưa phát triển tối đa. Đó là lý do mà các bác sĩ thường khuyên cũng như nhiều mẹ chú trọng việc bổ sung phát triển và rèn luyện xương cho trẻ ngay từ nhỏ. Và cũng chính vì xương còn mềm yếu nên trẻ dễ dàng tạo được như thế đứng, ngồi, nằm mà người lớn phải "bái phục".

Tư thế dạng hai chân thẳng tắp khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Ban đầu, chị Hà - mẹ bé Sâu chia sẻ một đoạn video ngắn quay lại cảnh bé nằm chơi trên giường với tư thế dạng hai chân sang ngang, thẳng tắp như một đường thẳng. Clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa số đều tỏ ra rất bất ngờ vì không hiểu sao bé có thể nằm được như thế - tư thế mà hầu hết mọi người đều bó tay, chỉ những người được rèn luyện một cách bài bản và thường xuyên mới có thể nằm như thế.

Nhiều người khuyên mẹ nên cho bé Sâu đi học múa ba lê, chắc chắn sẽ rất giỏi.

Chị Hà cho biết thêm: "Đoạn video đó mình quay hồi con mới 8-9 tháng tuổi. Hiện tại con đã 3 tuổi và vẫn nằm dạng được thế. Mọi người ai nhìn cũng cười rồi nói con là cô bé không xương (cười)".

Trước những lo lắng của các mẹ về hệ thống xương chân và hông của bé, chị Hà cũng giải thích thêm rằng đã đưa con đi khám, bác sĩ kết luận bé hoàn toàn bình thường. "Mình cho con đi khám Nhi trung Ương, bác sĩ nói khung xương và các bộ phận của con hoàn toàn bình thường. Bé hơi chậm đi so với các bạn vài tháng nhưng vẫn nhanh nhẹn, hoạt bát và còn nghịch ngợm nữa. Giờ nằm không chịu nằm yên cho mẹ quay hay chụp ảnh nữa rồi".

Theo chị Hà, từ lúc đẻ ra, bé Sâu đã rất thích ngủ với tư thế này.

Chị Hà cũng có ý định cho con theo học các lớp năng khiếu khi con sẵn sàng học hỏi mọi thứ.

Hiện tại bé Sâu vẫn dạng chân ngang được như lúc nhỏ.

Theo Khám phá


bé gái

mẹ bỉm sữa

dân mạng thích thú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.