Bella quay clip dọa đâm chết con trai, cộng đồng mạng kêu gọi cơ quan chức năng vào cuộc

Theo những chia sẻ mới nhất thì Bella luôn bị người cũ, bố của đứa trẻ làm phiền liên tục trong thời gian qua. Điều này khiến cô cảm thấy khó chịu đến mức muốn bỏ con, giết con,…

Theo những chia sẻ mới nhất thì Bella luôn bị người cũ, bố của đứa trẻ làm phiền liên tục trong thời gian qua. Điều này khiến cô cảm thấy khó chịu đến mức muốn bỏ con, giết con,…

Nổi danh ảo với danh hiệu không mấy tốt đẹp - 'thánh quỵt tiền', Bella có mặt ở đâu là người dân 'sợ hãi' ở đó. Chưa hết, đã rất nhiều lần, cô gái này bị đuổi thẳng cổ vì thiếu tiền nhưng vẫn già mồm chửi bới, nhục mạ người đã cung cấp dịch vụ cho mình.

Từ ngày có thêm con trai, nhiều người lo lắng về vai trò làm mẹ của người phụ nữ 'không được bình thường'. Tuy nhiên, cô cũng thẳng thắn khẳng định rằng sẽ không có ai tách được cô khỏi con trai mình.


Clip Bella dọa đâm chết con trai khiến nhiều người hốt hoảng

Giữa tháng 6/2017 vừa qua, sau khi được Mạnh Thường Quân giúp đỡ, đưa cả 2 mẹ con Bella vào Sài Gòn thăm khám cho đứa nhỏ, Bella lại 'làm trò' tố ngược người đã giúp đỡ mình khi người phụ nữ này không đưa thêm tiền cho cô tiêu xài, ngoài tiền mua bỉm sữa cho con trai.

Bella ôm con trở lại Hà Nội và tiếp tục hành trình lang thang, nay đây mai đó của mình. Cách đây không lâu, Bella xuất hiện tại sân bay Cát Bi khiến nhiều người chú ý. Những hành động của Bella nơi công cộng luôn được người dân ghi lại và chia sẻ lên mạng xã hội.

Mới đây nhất, Bella đăng tải đoạn clip chửi bới người cũ khi liên tục bị quấy nhiễu, làm phiền. 'Con tớ thì con nhỏ, bố nó thì lừa tớ để tớ một mình nuôi con, đã thế nó còn vượt thời gian để hàng ngày đi theo quậy phá tớ, đi đâu nó cũng đi theo để quậy phá thôi…' - Bella bức xúc.

Bella liên tục nhắc đến người đàn ông là bố đứa bé, đã liên tục theo làm phiền cô những ngày qua.

Bella liên tục nhắc đến người đàn ông là bố đứa bé, đã liên tục theo làm phiền cô những ngày qua.

Tiếp theo, người phụ nữ này chuyển sang hù dọa, đòi đâm chết cả con trai của mình. 'Không thể nuôi cái loại ăn cháo đá bát được,… đừng tưởng con đẻ tao mà tao không đuổi ra ngoài, không đâm chết được. Thằng bố nó đã đi lừa đảo, bắt tớ phải nuôi nó, bây giờ còn tiếp tục quậy phá tớ nữa, nếu thế tớ đâm chết nó để đỡ phải nuôi chứ tớ không thể chịu được cuộc sống như thế này nữa' - Bella nói.

Đoạn clip được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội với rất nhiều bình luận bên dưới. Người thì hoảng sợ khi Bella có ý định giết con, người thì cho rằng người phụ nữ này lại tiếp tục mang con mình ra hù dọa xã hội với mục đích vòi tiền.

Cậu bé tội nghiệp nằm khóc khi mẹ mải mê quay clip chửi bới tình cũ.

Cậu bé tội nghiệp nằm khóc khi mẹ mải mê quay clip chửi bới tình cũ.

'Người này điên nặng rồi, hoang tưởng nặng rồi. Mọi người theo dõi, quan tâm bé, giúp bé chứ không bà ấy hại đứa bé mất'; 'Bella không dám làm gì con mình đâu, đến thời điểm hiện tại thì đó vẫn là 'công cụ' kiếm tiền của bà ấy mà';… - trích một số bình luận của thành viên mạng sau khi xem xong clip.

Nhiều người cho rằng, cơ quan chức năng cần phải vào cuộc để làm rõ sự việc và can thiệp sớm để tránh những hậu quả đáng tiếc không lường trước được. Đồng thời cộng đồng mạng cũng dừng những nút like với người phụ nữ này, bởi nó rất có thể là nguyên nhân của những ảo tưởng, gây ra những hành động không bình thường để câu like.

Theo Báo Đất Việt


hot girl Bella


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.