Bị bạn gái 'cắm sừng' vì quá mập, anh chàng này quyết tâm giảm 28kg, đến lúc người yêu cũ hối hận thì...

Mỗi lần mệt đến ngã khụy, Hoàng muốn bỏ cuộc thì tiếng cô gái ấy lại văng vẳng bên tai. Hình ảnh người yêu "cắm sừng" mình và đòi chia tay rồi chê mình mập, mình xấu là động lực lớn nhất đối với Hoàng.

Mỗi lần mệt đến ngã khụy, Hoàng muốn bỏ cuộc thì tiếng cô gái ấy lại văng vẳng bên tai. Hình ảnh người yêu "cắm sừng" mình và đòi chia tay rồi chê mình mập, mình xấu là động lực lớn nhất đối với Hoàng.

Tình yêu đích thực là cho dù người ấy của bạn đẹp hay xấu, sang giàu hay nghèo hèn chỉ cần được ở bên là cũng đủ hạnh phúc rồi. Từng có suy nghĩ như vậy, trái tim chàng trai 22 tuổi Phan Minh Hoàng đã bị đốn gục chỉ bởi câu nói: "Em không quan trọng ngoại hình". Và thế là tình yêu đẹp như trong câu chuyện cổ tích đã đến với một chàng trai mũm mĩm như Hoàng.

Yêu và hết yêu xuất phát chỉ từ một nguyên nhân

Ngỡ tưởng lý do hấp dẫn bạn gái là "mập" như cô ấy thường nói, Hoàng mãn nguyện với tình yêu của mình. Anh mơ tưởng về một tương lai tốt đẹp không xa nhưng ai ngờ... Mới 1 tháng trôi đi, bạn gái thay đổi hẳn thái độ, nói chuyện cục cằn. Lần nào Hoàng ghé chơi cô ấy cũng lạnh nhạt, rồi còn kể vu vơ về một chàng trai khác. Linh cảm có chuyện chẳng lành nhưng Hoàng lại không đủ can đảm để hỏi cô ấy.

Và rồi một ngày u ám, cô bạn gái tưởng chừng như hiểu được tận đáy sâu tâm hồn Hoàng đã buông lời chia tay và để hình nền điện thoại là một người con trai khác. Đau đớn hơn, cô ấy nói với Hoàng rằng: "Vì anh quá mập, em thấy xấu hổ khi đi cùng anh".

Câu chuyện tình đắng chát mà Hoàng chia sẻ trên một diễn đàn

Chẳng biết nói gì, cũng chẳng dám níu kéo, Hoàng thẫn thờ tìm một góc phố quen ngồi gặm nhấm kỉ niệm. Những lần đi chơi, những lần mưa gió bão bùng anh không quản ngại, hễ cứ cô ấy gọi là Hoàng có mặt. Vậy mà người con gái ngỡ là cả thế giới ấy lại quay lưng với Hoàng vì một lý do "đắng" không thể tả.

Quyết tâm khổ luyện để thay đổi bản thân và cái kết không ngờ

Thay vì đau buồn dai dẳng, Hoảng lên dây cót tinh thần, lao vào chiến dịch giảm cân. Từ một anh chàng bất cần với hình thức, Hoàng tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống cũng như luyện tập. Thời gian đầu anh gần như muốn bỏ cuộc nhưng nghĩ đến cô người yêu cũ Hoàng càng quyết tâm. 1 ngày anh chỉ ăn nửa chén cơm và chạy bộ suốt 3 tiếng buổi tối. Mỗi lần quá mệt, Hoàng ngã khụy, tiếng cô gái ấy lại văng vẳng bên tai.

Hình ảnh người mình yêu "cắm sừng" mình và đòi chia tay rồi chê mình mập, mình xấu là điều ám ảnh nhất đối với Hoàng. Anh tự dặn lòng: "Nhất định phải làm được, anh sẽ đứng dậy đi tiếp. Rồi một ngày anh sẽ chứng minh cho em thấy em phải hối hận khi đã bỏ anh". Cuối cùng chỉ vài tháng ngắn ngủi, Hoàng đã giảm với mức kỉ lục: 28kg.

Trước và sau khi Hoàng giảm cân

8 tháng sau, định mệnh cuộc đời đã đến. Vào một lần đi dự tiệc với người chị, một cô phục vụ nhỏ nhắn xinh xắn đã lọt vào mắt xanh anh chàng Hoàng. Định bụng làm quen xin số mà nhớ đến chuyện tình ngày trước Hoàng lại dè dặt. Nhưng khổ nỗi, suốt bữa tiệc, anh chàng không ăn không uống nổi, không xin được số điện thoại nàng chắc hối hận muôn đời mất.

Nghĩ là làm, Hoàng không để tuột mất cơ hội. Anh nhanh chóng tiếp cận đối tượng, rất may là cô gái ấy vui vẻ nhận lời. Kể từ hôm đó hai người trò chuyện nhiều hơn. Mà càng nói chuyện họ lại càng thấy hợp nhau. Cặp đôi bài trùng tâm sự thâu ngày thâu đêm và họ nảy sinh tình cảm lúc nào không biết.

Hình ảnh minhon của chàng trai hiện tại

Còn về phần cô người yêu cũ, sau khi thấy Hoàng thay đổi quá lớn, cô ấy hỏi dò bạn bè anh và không tin là sự thật. Không biết cô nàng có chút tiếc nuối nào không nhưng một chàng trai bản lĩnh và đầy nghĩ lực như Hoàng chắc chắn không cô gái nào chê được.

Đa số cư dân mạng rất ủng hộ và khâm phục ý chí của chàng trai trẻ. Có rất nhiều bạn hỏi bí quyết giảm cân. Có một số bạn nữa lại bình luận "Mình thích người yêu béo cơ, có mỡ ôm mới thích". Một bạn khác khảng khái khẳng định "Người yêu cũ của ông chắc tiếc lắm nhỉ. Mà ông phải coi người ta là ân nhân mới thay đổi được cuộc đời đấy".

Đúng là yêu quá khiến người ta thay đổi mà đau quá cũng là động lực để hoàn thiện bản thân hơn. Trong câu chuyện ấy, không thể nói ai đúng ai sai vì tất cả còn tùy duyên và tùy cảm xúc. Nhưng quan trọng hơn hết, sau tất cả chúng ta biết học cách chấp chận và khắc phục những thiếu xót. Đó không phải thất bại, đó là thành công, là chiến thắng chính bản thân mình.

Theo Helino


người yêu cũ

cắm sừng

ngoại hình xấu xí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.