Bị bạn trai mắng chỉ vì lùn mà vẫn mặc váy, cô gái khiến dân mạng ức chế sôi sục

"Tại sao bỏ về, về mà không bảo ai 1 câu à? Em có phải con người biết nghĩ không vậy? Đồ không có ý thức. Đừng bao giờ mặc váy nữa, bạn anh nó cười vào mặt anh."

"Tại sao bỏ về, về mà không bảo ai 1 câu à? Em có phải con người biết nghĩ không vậy? Đồ không có ý thức. Đừng bao giờ mặc váy nữa, bạn anh nó cười vào mặt anh."

Vừa qua, cư dân mạng, đặc biệt là những bạn nữ có chiều cao "khiêm tốn", đang sục sôi vì lời tâm sự của một bạn gái. Cô gái chia sẻ mình có một anh bạn trai. Khi tán tỉnh, anh chàng dỗ ngon dỗ ngọt: "lùn đáng yêu", "chân ngắn mặc váy ngắn mới kute".

Câu chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói khi anh ta dẫn cô bạn đi giới thiệu với bạn bè. Suốt cả bữa ăn hôm đó, cô gái nhận những lời châm chọc vô lý đến mức phải bỏ ra ngoài khóc rồi về nhà luôn. Nửa đêm anh bạn trai về còn trách móc cô với những lời nặng nề: "Tại sao bỏ về, về mà không bảo ai 1 câu à? Em có phải con người biết nghĩ không vậy? Đồ không có ý thức. Đừng bao giờ mặc váy nữa, bạn anh nó cười vào mặt anh."

Nguyên văn lời tâm sự của cô gái:

""Sao em lùn vậy, mặc váy nhìn buồn cười vãi. Cởi ra đi!"

Lùn thì sao, lùn thì bị chê cười à. Dạo gần đây, tớ rất hay bị người yêu chê lùn và xấu. Sao lúc tán thì chả bảo vậy đi, khi tán thì bảo là lùn đáng yêu, lùn dễ thương. 

"Nấm lùn ơi. Em mặc cái váy này nè, xinh nè"

"Cục cưng chân ngắn mặc váy ngắn mới kute"

"Sao em đi chậm thế, chân ngắn có khác. Lên anh cõng mau lên".

Anh ấy vẫn dịu dàng, quan tâm như vậy cho đến 1 ngày anh ấy giới thiệu tớ với 1 đám bạn. Ngày hôm ấy, ở quán Lẩu, một tốp bạn nữ chân dài cùng với mấy anh con trai ăn mặc có vẻ bóng lộn lắm. Nhìn tớ 1 con nấm lùn với 1 ánh mắt khinh bỉ, tớ vẫn lễ phép: 

- Em chào anh chị ạ!

- Vâng. KHÔNG DÁM! - Sau đó cười nhếch môi, và chẳng thèm nhìn mặt tớ nữa luôn. 

Sau thì bảo với người yêu tớ là: 

- Người yêu mày chắc không được mét rưỡi đâu nhỉ. 

- Lùn vậy sau này đẻ con ra giống mẹ thì có chó nó yêu à? Phải cao như tao đây này.

- Mà đã lùn còn mặc váy. Xấu vãi.

Mỗi người 1 câu châm chọc. Tớ đã khóc ngoài cửa và bỏ về. Tớ chả muốn ngồi với cái đám ấy nữa. Lúc anh ấy về đã là đêm khuya, anh ấy trách là "Tại sao bỏ về, về mà không bảo ai 1 câu à. Em có phải con người biết nghĩ không vậy. ĐỒ KHÔNG CÓ Ý THỨC". Sau đấy thì anh ấy bảo là: "ĐỪNG BAO GIỜ MẶC VÁY NỮA, BẠN ANH NÓ CƯỜI VÀO MẶT ANH"."

bi ban trai mang chi vi lun ma van mac vay, co gai khien dan mang uc che soi suc - 1

Chia sẻ của cô bạn đã gây nên một cơn bão, rất nhiều bình luận tỏ ra bất bình với cách hành xử của đám bạn và đặc biệt là của người yêu cô gái. Bạn Ngọc Nhiễm Sương vừa đanh đá vừa hài hước: "Thớt sai rồi còn gì. Đáng ra không nên khóc mà bỏ về như vậy. Mà phải xông vào cầm ghế chọi vô mõm mấy đứa bạn của người yêu thớt mà hét lên: "Tao không những lùn mà còn ác nữa.""

Nhiều người cho rằng, người yêu của cô gái là kẻ sĩ diện, không biết bảo vệ người mình yêu: "Bạn nên chia tay vì hai lý do: thứ nhất, rõ ràng có thể thấy bạn nam trên hoàn toàn không có khả năng bảo vệ người con gái mình yêu (nếu là mình thì đã lộn ngược cái bàn tính tiền đi về, bè chứ bạn gì thứ đó, dẹp), thứ hai bạn nam yêu chính bản thân mình nhiều hơn, bạn sống sĩ diện, ai nói ra nói vào thì sợ "xấu mặt anh". Vậy cứ giữ cái mặt đẹp để soi hàng ngày đi. Mình nghĩ bạn nên mạnh mẽ. Thế giới không có đàn ông, con trai thì phụ nữ con gái vẫn sống tốt." - Bạn Lê Công Lệnh phân tích.

Bạn Lê Trung Hiếu thì an ủi cô bạn: "Anh luôn đợi em ở đây, sẵn sàng dang rộng vòng tay đón em vào lòng che chở bảo vệ cho em. Sau này con chúng ta cũng sẽ đáng yêu như em và thông minh như anh. Thương em!!!"

bi ban trai mang chi vi lun ma van mac vay, co gai khien dan mang uc che soi suc - 2

Hiện tâm sự này đang nhận được sự quan tâm cực lớn của cộng đồng mạng với hơn 12.000 lượt like, hơn 1.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn bình luận.

Theo Khám phá


người yêu

ngoại hình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.