Bị chồng sắp cưới mắng là 'gái bán dâm', cô gái vẫn đăng đàn hỏi có nên kết hôn?

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đám cưới diễn ra, thế nhưng câu nói xúc phạm của anh chồng đã khiến người vợ hoang mang.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đám cưới diễn ra, thế nhưng câu nói xúc phạm của anh chồng đã khiến người vợ hoang mang.

Để đi đến hôn nhân, tình yêu của mỗi cặp đôi dành cho nhau là chưa đủ. Bên cạnh đó còn cần sự thấu hiểu, tôn trọng lẫn nhau trong cuộc sống. Đối với cô dâu tương lai có nickname L.H trong tâm sự dưới đây, dù chỉ còn hơn 1 tháng nữa là hôn lễ diễn ra, nhưng câu nói xúc phạm của người chồng đã khiến chị suy nghĩ lại tất cả.

Theo lời tâm sự, L.H cho biết hôm trước chồng cô có chửi vợ là gái dịch vụ. Thậm chí còn nghĩ tới chuyện tai quái hơn khi cho rằng cô ngủ với cả anh trai của mình. Những lời nói và suy nghĩ xúc phạm này khiến L.H thực sự bị tổn thương. Cô đắn đo cân nhắc, lên mạng hỏi hội chị em “có nên tha thứ và tiếp tục cuộc hôn nhân này?”.

Tâm sự của người cô dâu tương lai khiến nhiều chị em ủng hộ việc chia tay. Ảnh chụp màn hình

Ngay khi đăng tải, tâm sự này đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều bình luận bày tỏ sự bức xúc đối với chồng tương lai của cô gái trẻ, đồng thời đưa ra lời khuyên hãy mạnh dạn chia tay bởi nếu có chung sống cũng chẳng thể nào hạnh phúc.

Dân mạng đều cho biết, chẳng có gì băn khoăn mà không chia tay. Ảnh minh họa

Thành viên có nickname Trần Lan Phương bày tỏ: “Chồng tương lai mà nói câu đấy thì chia tay ngay nhé. Như vậy là không có sự tôn trọng nhau. Giờ chưa lấy chồng bạn đã như vậy, lúc về chung sống nhiều mâu thuẫn phát sinh thì còn lăng mạ vợ như thế nào. Đôi khi người ta chỉ nói 1 câu cũng đủ đánh giá nhân cách như thế nào rồi, bạn tiếc gì mấy năm yêu nhau, lấy về còn khổ cả 1 đời đấy”.

Đồng quan điểm, thành viên Thành Quỳnh cũng cho rằng thật không thể tưởng tượng được việc người chồng tương lai của L.H lại có thể có những suy nghĩ loạn luân khi cho rằng vợ ngủ với anh trai như vậy. “Không hiểu chồng bạn vì ghen hay như thế nào mà nghĩ như thế, kể cả có ghen cũng không thể có suy nghĩ này được. Bạn chấp nhận bỏ qua, tha thứ cho anh ta, sau này lấy nhau về mỗi lần có chuyện anh ta lại đem việc này ra đay nghiến thì không sống nổi đâu”.

Ngay cả những bà vợ chung sống với chồng có tính cách gia trưởng, hay ghen cũng đồng tình với quan điểm không thể hiểu nổi anh chồng tương lai này nghĩ gì mà chửi mắng vợ mình như vậy. “Chồng mình ghen thì không ai bằng nhưng không bao giờ nói những câu xúc phạm. Đàn ông hỏi cưới vợ rồi cho rằng vợ là gái dịch vụ, còn ngủ với anh trai mình thì bạn nên suy nghĩ lại. Anh ta không thay đổi tính nết thì hãy mạnh dạn rời xa để không khiến hôn nhân trở thành vết thương lòng nhé”.

Trước những bình luận góp ý của cư dân mạng, chị L.H cũng cho hay sẽ nghiêm túc suy nghĩ lại những chuyện đã qua. Dù chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đám cưới nhưng nếu như chồng tương lai không nhận ra lỗi lầm, chị cũng sẽ chia tay để giải thoát cho chính mình.

Theo Dân Việt


gái bán dâm

Chồng sắp cưới

đám cưới


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.