Bị dân mạng phẫn nộ vì "hành hạ" mèo bằng cuộn băng dính, người chủ lên tiếng

Nhiều dân mạng tỏ ra cực kỳ bức xúc khi thoáng nhìn qua bức ảnh chú mèo bị quấn quanh thân bằng băng dính.

Nhiều dân mạng tỏ ra cực kỳ bức xúc khi thoáng nhìn qua bức ảnh chú mèo bị quấn quanh thân bằng băng dính.

Có lẽ, facebook N.Đ cũng không nghĩ rằng việc gói chú mèo cưng bằng băng dính lại khiến dân mạng quan tâm đến thế. Thậm chí, khá nhiều ý kiến trong đó là chỉ trích vì Đ. "hành hạ" động vật.

"Tại boss cắn với cào hỏng hết đôi giày mới mua của sen nên mới bị phạt", N.Đ viết trong một group về mèo cùng những hình ảnh đính kèm.

Chú mèo của N.Đ đước gói lại bằng băng dính cả 4 chân, chỉ lộ ra phần đầu có thể ngọ nguậy. N.Đ còn cầm bé trên tay và cười cợt chụp hình. Chứng kiến hình ảnh trên, nhiều người tỏ ý phẫn nộ.

Bị dân mạng phẫn nộ vì hành hạ mèo bằng cuộn băng dính, người chủ lên tiếng  - Ảnh 1.
Bị dân mạng phẫn nộ vì hành hạ mèo bằng cuộn băng dính, người chủ lên tiếng  - Ảnh 2.

Chú mèo bị gói lại như cái bánh tét vì ông chủ nghịch ngợm.

Bị dân mạng phẫn nộ vì hành hạ mèo bằng cuộn băng dính, người chủ lên tiếng  - Ảnh 3.

Chiếc giày mới bị cào rách.

"Làm như thế thì em mèo đau chết mất, dính như vậy rồi sao tháo băng dính ra được, chủ mèo độc ác thế", một dân mạng bực bội.

Tuy nhiên, N.Đ đã nhanh chóng đính chính và khẳng định mèo cưng không hề tổn thất một chút nào. Đ. đã cẩn thận quấn áo quanh thân bé rồi mới dán băng dính, băng hoàn toàn chẳng chạm đến sợi lông mèo nào hết.

Bị dân mạng phẫn nộ vì hành hạ mèo bằng cuộn băng dính, người chủ lên tiếng  - Ảnh 4.

Đạt rất cưng chú mèo nhỏ.

Người đăng tải những hình ảnh đó là Nguyễn Đạt, sinh năm 1996 đang kinh doanh tại Hưng Yên.

"Bé mèo này tên Mập, em mới nuôi được 1 tháng thôi. Hôm đó đang lướt facebook thì thấy bài đăng có người muốn nhượng lại, thấy ở gần chỗ nên em quyết định đưa bé về chăm sóc.

Bé quậy lắm, cào xước mất đôi giày mới mua nên em định trêu bé chút xíu. Thực ra em quấn tầm 10 phút, chụp ảnh xong là gỡ luôn. Khi bị gói lại như thế, bé vẫn đùa cắn tay em ấy, tính bé nghịch lắm.

Trước đó mấy lần tắm cho bé, lấy khăn quấn thì bé nằm im lìm nên em nghĩ ra trò này thôi, hoàn toàn bé không tổn hại gì nên mọi người đừng vội phẫn nộ thế", Đạt chia sẻ.

Thậm chí, ngay sau khi thấy các bình luận tỏ ý tức giận, Đạt đã đăng thêm clip tháo băng dính khỏi người mèo đồng thời viết giải thích ngay trong bài đăng.

"Lúc bị chỉ trích em cũng bất ngờ nhưng sau đó không qua để tâm bởi chỉ muốn trêu bé chút thôi mà. Em đã trả lời trong vài bình luận và đăng clip tháo băng ra. Nhiều người nhìn thấy còn khen bé dễ thương quá".

Bị dân mạng phẫn nộ vì hành hạ mèo bằng cuộn băng dính, người chủ lên tiếng  - Ảnh 5.

Đạt tâm sự rằng đây là lần đầu tiên nuôi mèo cảnh còn mèo ta cậu nuôi từ lúc bé. Bởi vậy, Đạt tìm hiểu rất kỹ cách chăm sóc để nuôi Mập tốt hơn.

"Em hay lên mạng và tìm hiểu những cách chăm bé trong các group nuôi mèo. Nuôi bé không khó nhưng Mập khá nghịch. Từ hôm đưa về nhà chẳng ốm đau gì và nghịch quá mức quy định. Bé hay cào những đồ làm bằng da vì ngứa móng.

Em đã tiêm đủ 2 mũi cho bé và rất để ý chăm sóc bé. Cả gia đình ai cũng quý Mập. Khi nào em bận rộn quá thì có em gái cho ăn và chăm sóc", Đạt vui vẻ kể thêm.

Bị dân mạng phẫn nộ vì hành hạ mèo bằng cuộn băng dính, người chủ lên tiếng  - Ảnh 6.
Bị dân mạng phẫn nộ vì hành hạ mèo bằng cuộn băng dính, người chủ lên tiếng  - Ảnh 7.
Bị dân mạng phẫn nộ vì hành hạ mèo bằng cuộn băng dính, người chủ lên tiếng  - Ảnh 8.

Chú mèo tên Mập được chủ cưng chiều và chụp lại khá nhiều ảnh.

Theo Thế giới trẻ


thú cưng

chú mèo


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.