Bị lột áo, đánh ghen giữa đường, người phụ nữ bình thản đáp: "Chị sẽ không đánh lại em "

Màn đánh ghen, tranh cãi qua lại giữa hai người phụ nữ trên đường đã thu hút sự tò mò, hiếu kỳ cả người đi đường.

Màn đánh ghen, tranh cãi qua lại giữa hai người phụ nữ trên đường đã thu hút sự tò mò, hiếu kỳ cả người đi đường.

Màn xô xát ồn ào giữa hai người phụ nữ đã nhanh chóng níu kéo sự chú ý của người đi đường. Theo người chứng kiến chia sẻ thì sự việc xảy ra ở Nhà Trang và người phụ nữ váy trắng xuất hiện trong đoạn clip dưới đây đã bị vợ của nhân tình cùng bạn bè tới tìm tận nơi, đánh ghen giữa đường.

Trong đoạn clip, người phụ nữ áo trắng bị một người phụ nữ khác - được cho là vợ của nhân tình tát, giật áo giữa đường. Trước hành động của đối phương, chị ta cố gắng chống đỡ rồi bình thản đáp mình có quyền tự bảo vệ mình và chị ta sẽ không đánh trả lại.

"Ở đây có một mình chị, em còn có bạn của em nữa. Em muốn cái gì, em lớn rồi, em là người lớn rồi thì lên công an giải quyết, ở đây là ngoài đường. Chị lớn rồi và em cũng lớn rồi", người phụ nữ váy trắng nói.

Người phụ nữ bị đánh ghen giữa đường

Thế nhưng, người vợ không nghe theo mà quát lớn "đợi anh ta tới thì muốn lên đâu thì lên" rồi tát liên tiếp vào mặt người phụ nữ áo trắng.

Hiện đoạn clip ghi lại sự việc này đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo Thế giới trẻ


Đánh ghen lột đồ

đánh ghen


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.