Bị mẹ bắt rửa bát, chàng trai mê chụp ảnh đành tự nghĩ ra "niềm vui lao động" bằng bộ ảnh cực xinh

Nếu muốn vừa được thoát khỏi cảm giác nhàm chán khi mẹ bắt rửa bát lại vừa thỏa mãn sở thích cá nhân, hãy học theo anh chàng sáng tạo này nhé!

Nếu muốn vừa được thoát khỏi cảm giác nhàm chán khi mẹ bắt rửa bát lại vừa thỏa mãn sở thích cá nhân, hãy học theo anh chàng sáng tạo này nhé!

Ngày nay, những việc nhà như nấu cơm, rửa bát, lau nhà… đã chẳng còn xa lạ gì với cánh mày râu để giúp mẹ, giúp vợ. Chia sẻ công việc nhà với những người phụ nữ là một phần trách nhiệm của họ trong gia đình. Tuy nhiên cảm giác nhàm chán dường như là điều không thể tránh khỏi với họ.

Thế nhưng sức sáng tạo của con người là vô biên và chàng trai này là một trong số đó. Sau khi bị mẹ bắt rửa bát thì anh chàng đã dành cả buổi trưa để cho ra đời những bức ảnh vô cùng xinh xắn và dễ thương. Điều bất ngờ là đạo cụ chính trong loạt ảnh lại là đồ dùng không thể quen thuộc hơn với bất cứ chị em nào. Đó chính là đống thìa, đũa, chén, bát… mà anh chàng phải xử lý theo "mệnh lệnh" của mẹ.

Mới đây, trong một nhóm kín trên mạng xã hội, chàng trai có tên Nguyễn Tuấn Anh đã đăng tải một loạt ảnh cùng với chú thích: "Khi đam mê chụp ảnh trỗi dậy trong lúc mẹ bắt đi rửa bát". Cụ thể, chỉ với vài chiếc đũa, thìa, chén, bát hay muỗng và bầu trời xanh cùng đám mây nho nhỏ, chàng trai đã cho ra đời những bức ảnh thu hút hàng nghìn lượt thích của cộng đồng mạng.

Từ chén...

... đến muỗng nhỏ...

... muỗng to...

... đến cả bát...

... lẫn đũa...

... đều được anh chàng trưng dụng.

Được biết, Tuấn Anh có sở thích không hề nhỏ với việc chụp ảnh. Mặc dù còn đang là một sinh viên năm 2 Đại học Kiểm sát Hà Nội, anh chàng này đã là một nhiếp ảnh gia được không ít người theo dõi trên mạng xã hội với biệt danh là Tứn hoặc Ti Ây. Với anh, chụp ảnh vừa là đam mê vừa là nghề tay trái của mình, cũng là cách mình xả stress và gửi gắm cảm xúc của bản thân. Những bức ảnh của chàng trai đều mang màu sắc tươi sáng, trẻ trung đậm chất thanh xuân nên anh vẫn tự gọi mình là "Người lưu giữ Thanh xuân".

Chia sẻ về bộ ảnh này, Tuấn Anh cho biết: "Mình quê ở Nghệ An và học ở Hà Nội nên rất ít khi được về nhà ăn cơm cùng bố mẹ. Và trong lần về nhà mới đây, lúc rửa bát xong phơi bát đũa dưới nắng thì mình chợt nảy ra ý tưởng dùng chính những dụng cụ trong nhà bếp để cho ra đời bộ ảnh này. Ngay lập tức mình mang ra chụp trong vòng 30 phút và chỉnh sửa luôn "tại trận".

Tuấn Anh có niềm yêu thích vô cùng lớn với việc chụp ảnh.

Sau khi được chia sẻ, bộ ảnh này đã nhận được sự phản hồi tích cực đến từ cộng đồng mạng. Tất cả đều dành lời có cánh cho sự dễ thương của bộ ảnh cũng như sáng tạo của anh chàng này: "Dễ thương quá", "Đáng yêu hết mức", "Sao mà làm được dễ thương vậy trời?", "Ý tưởng hay quá"…

"Mình cũng không ngờ bộ ảnh này lại được nhiều người chú ý đến vậy. Có lẽ chính sự gần gũi từ những dụng cụ mà mình sử dụng cùng với sự dễ thương của loạt biểu tượng cảm xúc mình gán vào đám mây đã khiến cho bức ảnh gần gũi với nhiều người hơn. Sự ủng hộ này sẽ là động lực cho mình tạo ra nhiều bộ ảnh sáng tạo và độc đáo hơn nữa", Tuấn Anh nói về cảm xúc của mình trước phản ứng của cư dân mạng.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.