Bị mẹ vợ thử thách chặt gà, chẳng những không bị làm khó chàng rể này còn thành công ngoài sức tưởng tượng

Thử thách con dâu hay con rể chính là một trong những việc được các bà mẹ ưa thích. Cũng chính từ đây mà hàng loạt câu chuyện hài hước lẫn thú vị ra đời.

Thử thách con dâu hay con rể chính là một trong những việc được các bà mẹ ưa thích. Cũng chính từ đây mà hàng loạt câu chuyện hài hước lẫn thú vị ra đời.

Nhắc đến chuyện ra mắt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến việc các bạn nữ phải gặp mặt gia đình người yêu. Điều này khá dễ hiểu bởi lúc này, họ sẽ nhận được sự chú ý hay thậm chí là soi xét từ gia đình bạn trai, nhất là trong chuyện bếp núc.

Tuy nhiên, ngày nay, khi mà quan niệm bếp núc không chỉ là công việc của phụ nữ ngày càng phổ biến thì lại đến lượt các chàng trai phải lo lắng. Bởi bố mẹ nào mà chẳng muốn con gái mình sẽ lấy được một người chồng biết quan tâm và sẵn sàng xắn tay giúp đỡ chuyện bếp núc. Chính vì thế mà không ít chàng trai cảm thấy lo lắng và hồi hộp khi đến nhà vợ.

Những có người hồi hộp thì cũng có những anh chàng hoàn toàn thoải mái và tự tin với năng lực của mình. Không chỉ có thế họ còn khiến cả nhà vợ lẫn cộng đồng mạng được phen mắt tròn mắt dẹt vì ngưỡng mộ. Chàng trai dưới đây là một ví dụ.

Mới đây, trong một nhóm kín khá đông thành viên trên mạng xã hội, hình ảnh đĩa gà luộc đã khiến dân mạng được phen xôn xao vì quá đẹp.

Bị mẹ vợ thử thách chặt gà, chẳng những không bị làm khó chàng rể này còn thành công ngoài sức tưởng tượng-1

(Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, người đăng tải bức hình này viết: "Khi mẹ vợ bảo vào bếp chặt gà". Có lẽ vì đây là sản phẩm của anh con rể nên dân mạng lại càng thán phục hơn nữa.

Nhìn đĩa gà miếng nào ra miếng nấy lại còn được xếp và tạo hình khá tinh tế hẳn người xem đều cảm thấy ngưỡng mộ. Vì vậy mà ngay lập tức, chỉ sau vài tiếng đồng hồ đăng tải, bức ảnh đã thu về hàng chục nghìn lượt thích và bình luận. Đa số trong đó là thể hiện sự ngưỡng mộ với chủ nhân của "kiệt tác" này. "Đỉnh cao", "Đẳng cấp", "Xuất sắc", "Nghệ thuật là đây chứ đâu",... là những gì mà dân mạng dành cho chàng rể đảm đang này.

Bị mẹ vợ thử thách chặt gà, chẳng những không bị làm khó chàng rể này còn thành công ngoài sức tưởng tượng-2
Đĩa gà khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó là hàng loạt bình luận không kém phần hài hước và đậm chất cư dân mạng:

"Tôi khẳng định chắc nịch với mọi người là đậu con rể 100% và sau này ông đó về làm dâu!", bạn N.D.N bình luận.

"Nhìn như Ngưu Lang - Chức Nữ đứng trên cầu Ô Thước vậy. Tinh tế quá", bạn M.P so sánh.

"Kể từ ngày đó, họ hàng nhà vợ cứ có giỗ lại mời. Mời không phải để qua ăn cỗ mà mời để chặt gà", bạn M.H tưởng tượng.

Không biết thực hư câu chuyện thế nào, đây có thực sự là tác phẩm của một chàng rể khi được mẹ vợ thử thách hay không nhưng nhìn đĩa gà thế này có lẽ nhiều người sẽ không dám ăn vì quá đẹp!

Theo Helino


thịt gà

trổ tài vào bếp


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.