Bị người yêu cũ "lừa ngủ", cô gái nhận quả đắng vì phút yếu lòng

Từng cả nể, chấp nhận quan hệ với người yêu cũ rồi bị đá, cô gái còn bị trả giá đau đớn hơn. Nỗi đau đó còn đeo đẳng cô đến tận khi kết hôn...

Từng cả nể, chấp nhận quan hệ với người yêu cũ rồi bị đá, cô gái còn bị trả giá đau đớn hơn. Nỗi đau đó còn đeo đẳng cô đến tận khi kết hôn...

Mới đây, một cô gái đã lên nhóm tâm sự kín để tâm sự câu chuyện của mình một cách tuyệt vọng. Cô kể: "Các mom ơi em buồn quá, tuyệt vọng kinh khủng. Em mới đi khám phụ sản về và phát hiện mình bị HPV. Năm nay em 26 tuổi đã lấy chồng được 2 năm. Em học sư phạm, bản thân em cũng không yêu đương linh tinh. Trước khi lấy chồng, em có quen 1 anh sĩ quan quân đội. Đến cuối năm 3 thì em quen anh ấy, anh học giỏi cũng cách nhà vài cây số thôi, từ khi yêu e có lên đơn vị a thăm anh 2 lần. Tại vì e học ở Hà Nội, anh ở Bắc Giang nên đường xa và em ở lại qua đêm.

Tâm sự buồn của cô gái.

Lần thứ nhất ở lại, anh cứ đòi quan hệ nhưng em không cho, bản thân em không có suy nghĩ quan hệ trước hôn nhân. Sau lần đấy cách 2 tháng, em có lên thăm a vào dịp 30-4 thì e có ở lại. Tối hôm đấy a đòi quan hệ bằng được em cũng không cho. Đến hôm sau sinh nhật anh nên em ở lại thêm 1 tối nữa. Không biết như nào nhưng tối hôm đấy em và anh có làm chuyện đấy, vì anh năn nỉ đủ mọi câu ngon ngọt. Sau lần đấy thì về hầu như anh lạnh nhạt hẳn, không còn gọi điện thoại, nói chuyện thì cứ kêu bận và cuối cùng dần dần không còn gọi cho em nữa. Bọn e chia tay trong sự đau đớn tột cùng, em nghĩ rằng sẽ chẳng còn ai yêu 1 người con gái mà mất trinh như em nữa. Lúc đấy em còn quan niệm cổ hủ lắm. Dần dần thời gian cũng trôi, em lo làm luận án ra trường.

Bị người yêu nài nỉ hết lần này đến lần khác, cô gái đã trao thân, không ngờ ngay sau đó người yêu chạy làng. Ảnh minh họa

Nhưng chia tay a được 6 tháng thì em thấy vùng kín của em cứ xuất hiện u nhú khó chịu, em cũng ko biết tại sao. Em có hỏi chị gái em thì được biết là có thể em bị sùi mào gà. Em đã đi khám và đúng như vậy. Bác sĩ bảo do em quan hệ tình dục với người bị nhiễm virus. Vâng, chính là anh ta - người yêu cũ đã gây nên. Trước khi chưa chia tay, em cũng đã nhận được một cú điện thoại từ một chị nói rằng chị ta đã có thai với anh ta nhưng em đã mặc kệ, không tin.

Em đã phải điều trị bằng đốt tia laze trong sự đau đớn và sau đó bệnh cũng khỏi. Sau đó, em đã quen 1 anh, là chồng hiện tại của em. Em đã cưới được 2 năm và có 1 cô con gái, gia đình em rất hạnh phúc và em rất yêu chồng em. Mấy hôm nay vùng kín của em lại ngứa ngáy khó chịu, em mới đi khám thì người ta bảo em bị nhiều nốt mọc quanh vùng kín và yêu cầu em xét nghiệm xem có bị sùi mào gà hay không. Em lo sợ kinh khủng. Em phải làm sao đây? Em phải đối mặt như thế nào với chồng em? Em nghĩ bệnh của em lại tái phát rồi vì bác sĩ bảo có thể tái phát bất cứ lúc nào. Em chán quá, cực chán. Với lại em nghĩ nếu em bị tái phát thì chồng em cũng sẽ bị. Em có đi điều trị một mình cũng không giải quyết dứt điểm được. Mà giờ em biết ăn nói với chồng sao đây? Em bế tắc quá!!!".

Câu chuyện đã nhận được sự chia sẻ và quan tâm của rất nhiều chị em. Đa số mọi người chia buồn với cô gái vì đã gặp một gã Sở Khanh đểu giả. Chị em cũng khuyên cô gái phải đi điều trị gấp, nếu không hậu quả sẽ nghiêm trọng. Nick Y.H.Y chua sẻ: "Giờ chữa là phải cả vợ cả chồng mới được, chứ bạn chữa nhưng chồng bạn khi quan hệ với bạn cũng rất có khả năng bị nhiễm rồi, đang trong thời kỳ ủ bệnh. Nên tốt nhất là cả hai vợ chồng cùng đi khám đi thôi". Nick N.T.H cũng cùng cảnh ngộ: "Bị nhiễm virus HPV thì chữa lâu khỏi lắm đấy. Ngày trước chị cũng bị phải chữa mãi mới hết".

Đứng trước bài toán có nên nói thật với chồng hay không, 500 chị em đã chia làm 2 phe: nói thật với chồng và không nói. Nhưng nhiều chị em lo lắng về việc nếu cô gái nói với chồng thì có thể mất cả hạnh phúc. Vì thế, giải pháp đa số mà chị em thống nhất chính là nên giấu quá khứ mà bịa ra cái cớ gì "chẳng may bị dính bệnh thôi", vì HPV cũng có nhiều nguy cơ lây nhiễm qua đường dùng chung các dụng cụ, không nhất định là do quan hệ tình dục.

Bạn H.P nhắn: "Bạn nên im lặng để điều trị. Và nói với chồng là đang bị viêm phụ khoa phải đặt thuốc, bác sĩ yêu cầu phải kiêng quan hệ một thời gian. Nói ra sẽ khổ đấy". Bạn L.T.N.T cũng chia sẻ: "Mình nghĩ bạn không nên kể lại chuyện quá khứ. Chỉ thêm xát muối vào tim chồng bạn".

Bạn H.N cũng cùng ý kiến: "Chuyện quá khứ tốt nhất đừng nên nói ra, em cứ nói với chồng về bệnh tật hiện tại thôi, rủ chồng đi khám cùng. Bệnh này ngoài quan hệ tình dục thì vẫn có những nguy cơ lây nhiễm khác, chắc chồng em không nghi ngờ gì đây. Vì đó là quá khứ trước khi em lấy chồng, bây giờ em không nên dằn vặt bản thân".

Có những nỗi đau, sự xấu xí trong quá khứ vẫn theo đuổi chúng ta trong hiện tại. Hy vọng cô gái vượt qua được khó khăn này, chữa bệnh và giữ được quá khứ.

Đây cũng là bài học cho nhiều cô gái, đừng cả nể mà nghe theo lời nài nỉ của bất cứ người đàn ông nào khi mình chưa muốn vượt rào. Hơn nữa, khi quan hệ tình dục, dù là lần đầu hay tin tưởng người yêu và không muốn có thai, không muốn mang bệnh thì cũng phải yêu cầu người yêu dùng "áo mưa" để tự bảo vệ cho mình.

Theo Dân Việt

 


người yêu cũ


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.