Bỏ con ốm ở nhà để “tằng tịu” với chồng của bạn thân, bị chồng đến "bắt tại trận"

Bỏ con mấy tháng ở nhà không một câu hỏi thăm để đi ngoại tình với chồng của chị bạn thân, người vợ trẻ bị chồng bắt quả tang tại trận.

Bỏ con mấy tháng ở nhà không một câu hỏi thăm để đi ngoại tình với chồng của chị bạn thân, người vợ trẻ bị chồng bắt quả tang tại trận. Clip đang gây xôn xao các diễn đàn mạng.

Cư dân mạng chưa hết xôn xao về vụ mẹ bỏ con đi ngoại tình với bạn của chồng bị mẹ chồng gọi hội “bắt tại trận”, thì mới đây lại tiếp tục tranh cãi ầm ĩ về vụ việc tương tự: mẹ bỏ con ốm đi ngoại tình với chồng của bạn thân bị bắt quả tang.

Theo một facebooker chia sẻ trên hội tâm sự của chị em phụ nữ: “Cô này chồng con cả rồi, chồng thì đi làm xa, con thì ốm ở nhà, vậy mà nỡ lòng nào bỏ theo trai cả mấy tháng trời, lại còn là chồng của chị bạn thân. Hồi trước chồng đi làm nó rủ thằng kia về, bây giờ bỏ đi theo trai luôn, anh chồng phục kích bất ngờ về sớm bắt quả tang tại giường đôi gian phu dâm phụ. Thằng kia sợ quá chạy quên luôn cả quần. Cô này thì hằng ngày tỏ ra ngoan ngoãn, ngọt ngào với chồng, nên chồng tin tưởng, không hề nghi ngờ vợ tí nào. Xảy ra chuyện nó lật mặt luôn thách thức chồng gọi công an đến..., mẹ ruột nhục nhã gọi cho nó mà nó không thèm nghe máy. Mặt mũi cũng hiền lành mà ai ngờ”.

Theo đoạn video gần 2 phút ghi lại thì dù bắt quả tang vợ ngoại tình nhưng người chồng vẫn khá bình tĩnh, không dùng bạo lực, không chửi bới thậm tệ mà chỉ chứng minh cho mọi người có mặt ở đó thấy rằng cô vợ của mình là người bội bạc chồng con.

Mẹ bỏ con mấy tháng để “tằng tịu” với chồng của chị bạn thân bị chồng bắt tại trận
Người vợ trẻ bị chồng bắt quả tang ngoại tình với chồng của chị bạn thân.

Người chồng nói với một cô gái có mặt ở hiện trường: “Đây, anh cho em xem ảnh con anh. Ảnh con gái đây”. Khi mẹ vợ gọi điện thoại tới, người chồng vẫn đang hoàng nói với vợ :“Mẹ - bà ngoại gặp”.

Cô vợ trẻ bị bắt tại trận và nói với một cô gái trẻ có mặt tại hiện trường rằng “em nhờ người đến giúp chị”. Nghe thấy vậy, người chồng tức giận bèn đáp lại “em gọi công an đến cho anh với”.

Một người phụ nữ đi "bắt quả tang" cùng người chồng than thở: “Em nhìn này, Đ.G.K. (giấy tờ của người được cho là người tình của cô vợ trẻ), giày dép nam vẫn còn đây... quần áo nam có. Nỡ lòng nào bỏ đi mấy tháng nay. Đi cặp với trai từ lâu rồi, mấy tháng nay ra ở riêng với người tình luôn. Không thể chấp nhận được...”.

“Bỏ con ở nhà mấy tháng không một câu hỏi thăm. Vợ chồng thì còn chưa ly hôn, chưa gì cả mà đi cặp với chồng của bạn thân”, người phụ nữ bức xúc.

Mẹ bỏ con mấy tháng để “tằng tịu” với chồng của chị bạn thân bị chồng bắt tại trận

Anh chồng tìm chứng cứ chứng minh vợ ăn ở phụ bạc với chồng con.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, hầu hết cư dân mạng cảm thấy phẫn nộ thay cho người chồng trẻ. Thương người chồng hiền lành vẫn bị vợ đi ngoại tình, cư dân mạng càng lên tiếng trách móc người vợ .

“Chồng hiền lành thế mà lại đi "cắm sừng" chồng. Sướng mà không biết đường để hưởng”, Hạnh Liên bình luận.

Bích Ngọc bức xúc: “Người phụ nữ này lương tâm để đâu không biết? 9 tháng 10 ngày mang nặng đẻ đau mới được một đứa con mà không biết thương con sao? Con là máu mủ ruột thịt của mình mà! Sao lại nỡ bỏ rơi con như vậy?”. Tuy nhiên, cũng có nhiều chị em cho rằng "không ai biết được hậu trường câu chuyện nên đừng vội phán xét mà tội người ta".

Hiện clip về người vợ trẻ bị chồng bắt quả tang đi ngoại tình, bỏ con ốm ở nhà mấy tháng trời vẫn đang tiếp tục nhận nhiều "gạch đá" của cư dân mạng.

 Theo Minh Anh / Trí Thức Trẻ

tằng tịu

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.