Bức ảnh bán khỏa thân của cô gái Hải Dương gây xôn xao, nhưng khuôn mặt của cô mới là điều kinh ngạc

Từng bị nhòm ngó bằng ánh nhìn đầy soi mói, thậm chí bị dọa “ế chồng”, nhưng cô nàng 9x này vẫn bỏ qua tất cả vì một niềm đam mê mãnh liệt với gym.

Từng bị nhòm ngó bằng ánh nhìn đầy soi mói, thậm chí bị dọa “ế chồng”, nhưng cô nàng 9x này vẫn bỏ qua tất cả vì một niềm đam mê mãnh liệt với gym để có thân hình cơ bắp cuồn cuộn.

Dân mạng ngạc nhiên trước tấm hình khoe lưng trần cùng sở thích đặc biệt của cô gái trẻ

Mới đây, một cô gái có tên Kim Anh, 19 tuổi, quê ở Hải Dương, hiện đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh đã chia sẻ lên mạng một bức ảnh chụp bán khỏa thân, khoe tấm lưng trần của mình.

Tuy nhiên, thay vì một tấm lưng gợi cảm như nhiều người lầm tưởng, thì cơ thể Kim Anh lại cuồn cuộn cơ bắp trông khá giống thân hình của một chàng trai.

Thay vì hướng tới hình ảnh nữ tính, mảnh mai như nhiều cô gái khác, Kim Anh lại lựa chọn trở thành một cô nàng cơ bắp đầy cá tính và mạnh mẽ. Sự khác biệt này khiến nhiều người không khỏi suýt xoa và ngạc nhiên.

Bức ảnh bán khỏa thân của cô gái trẻ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng

Theo chủ nhân của bức ảnh thì Kim Anh yêu thích thể thao từ nhỏ, nên năm nào trường tổ chức thi giải cô đều tham gia. Sau này, có thời gian tìm hiểu thêm về gym, cô gái Hải Dương quyết định theo đuổi để có một body săn chắc, cơ bắp rắn rỏi.

Kim Anh chia sẻ: "Bức ảnh đó là thành quả sau 1 năm luyện tập chăm chỉ của em. Cách đây khoảng hơn năm, khi em thấy hình ảnh của một bà mẹ 3 con, cơ bắp 6 múi trên báo, em mê lắm, rồi dành khoảng 1 tháng tìm hiểu và sau đó bắt đầu đến phòng gym mặc dù thời điểm đó lịch học khá dày vì em đang học năm cuối cấp.

Em cảm thấy gym là bộ môn rất tốt cho sức khỏe, nó làm thay đổi rất nhiều không chỉ về ngoại hình của mỗi người mà kể cả cách ăn uống, sinh hoạt. Với lịch học dày đặc, em đã phải phân bố thời gian hợp lý để cân bằng cả hai".

Qua sự giúp đỡ của bạn bè, Kim Anh có thêm động lực cùng nhiều kiến thức về gym và từ đó cô bạn có niềm đam mê với bộ môn này. Hiện tại, Kim Anh đang làm công việc kinh doanh phụ giúp gia đình, do đó cô sắp xếp lịch tập vào mỗi buổi tối để không bỏ lỡ một buổi nào.

Nhờ bạn bè, Kim Anh biết đến gym và có niềm đam mê với nó.

Tăng 14kg sau 1 năm luyện tập, bỏ qua lời "hăm dọa" ế chồng của mọi người

Thời gian đầu đi tập, Kim Anh gặp khó khăn khi không được mẹ ủng hộ. 9x Hải Dương kể: "Phần vì khi ấy đang là năm cuối cấp, mẹ muốn mình chú tâm học hành, phần vì mẹ nói con gái người ta phải mảnh mai, đằng này lại đi thích cơ bắp.

Nhưng cuối cùng khi thấy con gái vẫn quyết tâm tập thì mẹ cũng đồng ý. Nhưng chán nhất là ở bên nước ngoài người ta chuộng con gái cơ bắp rắn rỏi, khỏe khoắn, ngược lại các nước phương Đông hay Việt Nam mình thì chỉ thích những cô yểu điệu thục nữ, mình hạc xương mai.

Nên mình tập ngày càng to người ra thì bị chế tập gym mà cơ bắp xấu thế, rồi "con gái hay con trai vậy, mày có định lấy chồng không?", "cơ bắp nhìn ghê quá!"...

Ban đầu mình bực lắm, nhưng sau cũng kệ luôn vì có nói mọi người cũng không hiểu rằng đó là sở thích của mình nên cứ thích là mình làm thôi, kệ người ta".

Trước đây, Kim Anh cũng sở hữu vóc dáng thon thả như nhiều cô gái khác


Chỉ sau 4 tháng tập luyện, Kim Anh đã có một body đầy cơ bắp như mong muốn.

Kim Anh cho biết, tình trạng chung khi mới tập gym ai cũng lo lắng đó là cân nặng. Lúc đầu khi đến với gym cô nàng nặng 57kg và Kim Anh nghĩ tập gym giảm mỡ, giảm cân thì cân nặng sẽ xuống. Tuy nhiên, sau 1 tháng tập, Kim Anh lên 60kg và cô cảm thấy khá hoang mang.

"Tăng cân mình cũng lo, nhưng người lại thấy gọn hơn khi 57kg rất nhiều, dù tăng 3 kg nên sau đó mình trấn tĩnh lại và vẫn tiếp tục tập luyện, không để ý nhiều đến cân nặng nữa.

Hiện tại mình đã tăng được 14kg, tập trung vào phần cơ nên dù tăng cân nhưng với chiều cao 1m64 và body sắc chắc lại nên cảm giác người vẫn gọn hơn lúc chưa tập".

Sau khi tập gym, 9x Hải Dương còn biết thêm nhiều về nấu ăn - việc mà trước đây Kim Anh cho biết bản thân khá vụng về.

"Ở nhà mình được chiều từ nhỏ, không phải nấu ăn bao giờ, với lại mình đi học nên chị gái và mẹ sẽ là người nấu, do đó mình rất vụng. Cuối tuần ở nhà mình có nấu thì hầu như đều bị chê nấu tệ.

Nhưng sau khi tập gym, mình đã học được cách nấu các món ăn cơ bản để ăn uống khoa học, tự phục vụ cho bản thân, phù hợp với chế độ tập luyện" -  Kim Anh tâm sự.

Mõi ngày Kim Anh ăn nhiều rau xanh, ức gà, thịt bò... để bổ sung protein nuôi cơ. Cơ thể  thích nghi khá tốt với việc tập luyện và ăn uống nên chỉ sau 4 tháng, cô nàng đã có một cơ thể cơ bắp như mong muốn.

Điều đặc biệt là, dù không phải là dân thể hình nhưng bạn trai Kim Anh luôn động viên, ủng hộ sở thích của bạn gái.

"Động lực của mình đó là người ta làm được thì mình cũng làm được. Khi thấy hình các cô gái 6 múi trên mạng, mình mê mẩn nên đã vượt qua rào cản là con gái chỉ mảnh mai mới đẹp.

Và may mắn hơn cả là dù ai chê bai nhưng bạn trai mình thì luôn hiểu và ủng hộ, và khi mới quen anh, mình đã là một gymmer chính hiệu, cơ bắp cuồn cuộn nhưng anh vẫn thích. Anh đặt biệt anh cho mình là "voi con bé nhỏ của anh".

Có lần mình vờ hỏi, nếu anh thích một cô gái mảnh mai, thon thả thì em sẽ giảm cân và nghỉ tập, anh thấy được không, liền bị anh trêu là "em mà gầy như cọng hành èo uột là anh bỏ chạy luôn". Ủng hộ mình tập là vậy nhưng nếu tập quá sức anh cũng bắt nghỉ, không cho tập nữa"

Thực đơn ăn uống lành mạnh mà Kim Anh tự tay chuẩn bị

Hiện tại, Kim Anh vẫn duy trì chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm túc để tiếp tục có thân hình săn chắc, nhiều cơ bắp. Quan niệm của cô nàng khi tập gym chính là: "Gym không giúp bạn trở nên đẹp nhất, nhưng gym giúp bạn trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình".


Kim Anh (phải) có ngoại hình khá ưa nhìn.
 

Theo Thế giới trẻ


chụp ảnh bán khỏa thân

tập gym

ế chồng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.