Bức ảnh gây xôn xao nhất MXH: chàng trai bảnh bao ngồi giữa núi bát đĩa trong lần đầu ra mắt

"Nam thần" ngồi giữa bãi chiến trường rửa bát khiến chị em rưng rưng cảm động.

"Nam thần" ngồi giữa bãi chiến trường rửa bát khiến chị em rưng rưng cảm động nhớ đến câu ca mà không biết ai đó nghĩ ra: Làm trai rửa bát lau nhà - vợ gọi thưa dạ, bẩm bà con đây!

Đã qua rồi cái thời bao cô nàng than nghèo kể khổ về chuyện phải nấu nướng, dọn dẹp, rửa bát, trổ tài "múa may" nữ công gia chánh khi ra mắt nhà bạn trai, làm dâu mới cưới. Hoặc khủng khiếp hơn, là series khoe cảnh ngập mặt rửa bát đũa nồi niêu khi gia đình có cỗ bàn, lễ tết. Không biết bao lần, các chị em ôm nhau khóc ròng thương cảm cho phận làm dâu lúc nào cũng còng lưng ra rửa bát, để đỡ bị soi mói, đánh giá nọ kia.

Song, thời thế đổi thay, bây giờ người khóc ròng vì núi bát đĩa không còn là phái yếu nữa. Đã đến lúc cánh mày râu phải tự tay cảm nhận nỗi khổ của chị em mỗi khi nhà có cỗ bàn rồi.

Nam thần ngồi giữa bãi chiến trường rửa bát khiến chị em rưng rưng cảm động - Ảnh 1.

Người đàn ông hot nhất MXH hôm nay vì hành động cao cả: rửa mâm bát sau cỗ!

Mặc dù ăn diện khá bảnh, sơ mi quần dài, lại còn mũ lưỡi trai giày lười sành điệu, cơ bắp nam tính rạng ngời, nhưng anh chàng trong hình vẫn nhiệt tình hì hục ngồi dọn dẹp, với một "bãi chiến trường" xung quanh toàn nồi niêu xoong chảo, bát đĩa bẩn, đồ ăn thừa. Theo lời đồn đại của dân mạng, đây là cảnh hậu trường đau khổ sau bữa cỗ ra mắt nhà vợ của anh chàng trên, kèm theo lời cảm tác: "Làm đàn ông có sung sướng gì đâu, thời nay khác rồi anh em ơi".

Dân mạng đồn thổi thế, không rõ bối cảnh ra đời thật sự của bức ảnh thế nào, nhưng xem ra chàng trai này quả thật là "hàng hiếm", nhìn qua đã thấy đẹp trai rồi, vì "500 chị em" mê mẩn ca ngợi hết lời.

"Người đàn ông tuyệt vời còn sót lại là đây chứ đâu"; "Anh gì ơi anh có vợ chưa, em đang chờ anh bê tráp đến này"; "Đúng là nam nhi không sợ thị phi, phải xắn tay giúp vợ con thế chứ"; "Mấy anh hay bia bọt nhậu nhẹt, rồi gia trưởng lý luận, vào đây mà xem chồng nhà người ta đây này"...

Nam thần ngồi giữa bãi chiến trường rửa bát khiến chị em rưng rưng cảm động - Ảnh 2.

Hội mẹ bỉm đang "cào phím" sứt đầu mẻ trán với các anh em, chỉ vì "nam thần rửa bát".

Tuy nhiên, bên cạnh hội các mẹ phát cuồng vì trai đẹp rửa bát, thì cũng còn nhiều thành viên mạng tỉnh táo hơn, đưa ra cả đống quan điểm, tranh cãi khá hot. Người thì chê "hư cấu", bởi chẳng có ai mặc quần áo nghiêm chỉnh như kia ngồi rửa bát, vừa vướng vừa bẩn. Lại có người "phũ" hơn, chê bai anh chàng rửa bát là nhu nhược. "Nhìn đống hậu quả ăn chơi kia là biết nhà cũng đông người, đàn bà con gái đâu mà lại bắt 1 thằng con trai ngồi dạng chân ra rửa, chẳng ai phụ giúp lại còn chụp ảnh người ta đăng lên câu like?".

Nam thần ngồi giữa bãi chiến trường rửa bát khiến chị em rưng rưng cảm động - Ảnh 3.

Ở đâu ra quy định cứ dọn nhà rửa bát nhất thiết phải là phụ nữ? (Ảnh minh họa)

Ngưỡng mộ thì chỉ toàn phái nữ, còn lại thì hội các ông chồng đều tỏ ý không ủng hộ, cho rằng con trai rửa bát là không hợp lý. Thậm chí, có người còn chỉ trích rằng, chị em nào khen ngợi hành động rửa bát của chàng trai trên, thì đó là "phụ nữ lười biếng". Quan điểm này đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của chị em, bởi lẽ nam nữ bình quyền như nhau, giờ chẳng ai giữ cái tư tưởng dọn dẹp nội trợ là việc phụ nữ phải làm nữa. Ngoài đời không thiếu trai đẹp tốt tính, giỏi nấu ăn, lại còn chiều chuộng người yêu, vợ con hết mực cơ mà?

Mỗi người một suy nghĩ, chẳng thể nhận xét là ai đúng ai sai. Chỉ biết, chàng trai cơ bắp ngồi giữa "cánh đồng" bát đĩa kia vẫn đang là tâm điểm tranh luận của cư dân mạng, mãi vẫn chưa ngã ngũ.

Theo Thời đại

rửa bát

ra mắt

gây sốt mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.