Bức ảnh hài hước nhất ngày: Vợ chồng chia tay, cả làng mở tiệc, chăng băng rôn "chúc mừng ly hôn thành công"

Lúc đám cưới rộn ràng 2 họ biết bao nhiêu thì chia tay cũng phải làm gì đó tưng bừng chứ nhỉ?

Lúc đám cưới rộn ràng 2 họ biết bao nhiêu thì chia tay cũng phải làm gì đó tưng bừng chứ nhỉ?

Người ta vẫn bảo "hôn nhân là nấm mồ chôn vùi tất cả", chưa biết câu nói này có đúng hay không nhưng sự thật là không ít người kêu than hối hận vì đã cưới. 10 cặp đôi thì may ra 7 - 8 cặp hạnh phúc bền lâu, nhường nhịn nhau để sống, còn lại thì mâu thuẫn đủ kiểu, tung hê hết lên MXH rồi kết quả là dắt tay nhau ra tòa kí đơn.

Dù nhiều người vẫn coi ly hôn là giải thoát cho nhau, nhưng có mấy ai vui khi chứng kiến tổ ấm nhỏ một thời của mình tan vỡ? Ấy thế mà lại có những gia đình nhiệt tình mở tiệc, thậm chí làm hẳn băng rôn chào mừng đón con em mình trở về sau khi kí đơn ly hôn thành công.


Bức ảnh đang gây sốt trên MXH.

Tuy không rõ bức ảnh trên có thật hay không, nhưng hàng nghìn thành viên mạng cũng phải ôm bụng cười ngặt nghẽo vì tấm băng rôn: "Ôi cái kiểu chúc mừng này phải học hỏi ngay lập tức"; "Vui thôi lại cứ vui quá, chả biết vì sao vợ chồng chia tay nhưng chắc lúc ở chung cũng tù túng lắm nên cả làng mới bung lụa như này nhỉ"; "Quẩy lên cả nhà ơi"...


Lý do mở tiệc khiến hàng nghìn người phải há hốc mồm ngạc nhiên!

Một số người tinh ý, nhìn biển số xe máy trong ảnh đoán là sự việc lạ lùng này diễn ra ở tỉnh Tiền Giang. Không chỉ có tấm băng rôn lạ đời ngộ nghĩnh, bức ảnh còn gây ấn tượng bởi cây pháo bông cháy toe toét dưới đất nữa. Thủ tục ăn mừng đầy đủ ghê!

Các cụ thường nói 1 ngày làm vợ chồng thì nghìn năm ân nghĩa, dù rạn nứt vì bất kỳ lý do gì thì cũng đã từng yêu nhau say đắm một thời. Thôi thì lúc kết duyên với nhau ai cũng hân hoan chúc tụng, giờ đường ai nấy đi cũng không nên ủ dột làm gì, phải vui lên, chị em nhỉ!

Theo Helino
 


băng rôn

ăn mừng

Vợ Chồng

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.