"Bùng" 240 nghìn tiền mua hàng online, cô gái bị chủ shop lập bàn thờ giả gây tranh cãi

Sau khi order túi hàng online với giá trị 240 nghìn nhưng cố tình không nhận hàng, cô gái trẻ đã bị chủ shop đem hình ảnh ra để lập bàn thờ giả.

Sau khi order túi hàng online với giá trị 240 nghìn nhưng cố tình không nhận hàng, cô gái trẻ đã bị chủ shop đem hình ảnh ra để lập bàn thờ giả.

"Lập bàn thờ" giả cho khách vì dám bùng tiền hàng

Những câu chuyện "dở khóc dở cười" liên quan đến việc bán hàng online trước đây đã từng khiến cả chủ shop và khách hàng phát điên vì những chiêu trò tai quái. Khi thì hàng kém chất lượng, lừa đảo khách hàng, lúc thì hành khách "bỏ bom" không nhận hàng khiến chủ shop "ngậm đắng nuốt cay" mất thời gian và tiền bạc...

Trong những trường hợp ấy, có người bỏ qua, coi như gặp phải chuyện xui xẻo nhưng cũng có người "uất nghẹn" phải mắng chửi, dọa nạt cho hả giận.

Và 1 sự việc được đăng tải lên mạng xã hội mới đây về cách xả giận của 1 chủ shop bị bùng hàng online đã khiến nhiều người không khỏi hoảng hốt. Chủ shop chuyên bán hàng xách tay online đã tổ chức... cầu siêu cho vị khách nữ dám "bỏ bom" hàng của mình.

"Phong trào mới cho mấy đứa có cái gan to. Dám boom hàng - bùng hàng của chị. Cầu cho cô siêu thoát về với hành tinh đúng của mình, 240 nghìn thôi, quá rẻ!", facebooker N.P chia sẻ. Kèm theo đó là hình ảnh một đĩa cam, 3 nén nhang được đặt trước điện thoại có hình vị khách nữ cùng gói hàng ghi tên nick name vị khách này.

Bùng 240k tiền mua hàng online, cô gái bị chủ shop lập bàn thờ giả gây tranh cãi - Ảnh 1.

Bài đăng của chủ shop trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Sau khi đăng tải, status của N.P đã có tới hơn 10 nghìn lượt chia sẻ và hàng chục nghìn bình luận trái chiều từ phía cư dân mạng.

Một số người tỏ ra ủng hộ, thậm chí còn hưởng ứng nên có thêm nhiều chiêu trò "bêu rếu" như vậy để không có chuyện tái phạm nữa. "Mình thiết nghĩ phải có cách xử lý triệt để với các đối tượng mua hàng thế này. Người bán hàng bỏ ra biết bao công sức lấy đồ, thuê ship rồi lại phải "ngậm đắng nuốt cay" vì bị bùng hàng", A.H cho biết.

Trong khi đó, đa số lại chỉ trích hành động này của chủ shop có phần quá đáng: "Có nhiều cách xử lý trong trường hợp này mà, việc đưa hình ảnh của người khác ra làm trò đùa như thế này là không thể chấp nhận được", một người khác bày tỏ quan điểm.

Chủ shop online: "Nếu cứ gặp 10 khách như bạn ấy thì mình ôm đồ mà khóc mất"

Trao đổi với chúng tôi, chị L.T.B.Tr., (trú tại TPHCM), chủ shop của cửa hàng online có vị khách bùng tiền trên tỏ ra khá bất ngờ khi bài viết được nhiều người quan tâm đến như vậy.

"Khi đăng bài mình chỉ nghĩ nhằm mục đích dằn mặt người khách để lần sau tránh việc bùng hàng của mình thôi. Cụ thể sự việc là bạn khách có nick name S.M có đặt một chiếc áo bên mình. Hôm hàng chuyển về, mình nhắn tin báo thì bạn ấy đã nói dối để cố tình không nhận hàng.

Bùng 240k tiền mua hàng online, cô gái bị chủ shop lập bàn thờ giả gây tranh cãi - Ảnh 2.

Hình ảnh vị khách bị chủ shop đem ra lập bàn thờ giả. Ảnh: Facebook

Ban đầu mục đích mình đăng bài là để cho mọi người biết mà tránh thôi, nhưng sau thấy nhiều trường hợp tương tự nên đã nghĩ ra trò dằn mặt như vậy chứ cũng không có ý trù ẻo vì thật ra trước cũng có nhiều người làm như vậy rồi" – B.Tr. chia sẻ.

Khi được hỏi thêm về việc bị "ném đá" sau khi đăng tải bài viết thì Tr. cho biết: "Mình thấy mọi người nói cũng đúng, làm như vậy đúng là có hơi quá nhưng mình chỉ mong bạn khách ấy xem được và suy nghĩ về việc đã làm thôi. Bán hàng oder nếu cứ gặp 10 khách như bạn ấy thì mình ôm đồ mà khóc thôi, nếu bạn ấy biết mình làm điều đó là quá đáng thì lần sau cũng nên đặt mình vào địa vị của người bán chứ đừng làm như vậy".

Theo Trí thức trẻ

quỵt tiền

gây sốt mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.