Ca khúc của Jay Park được sử dụng trong phim của Will Smith

Cựu trưởng nhóm 2PM sẽ cùng cha con tài tử Hollywood quảng bá "After Earth" trong thời gian tới.

Cựu trưởng nhóm 2PM sẽ cùng cha con tài tử Hollywood quảng bá "After Earth" trong thời gian tới.

Jay Park.

I like to party của Jay Park sẽ được vang lên ở phần cuối của phim khi công chiếu ở Hàn Quốc. Điều đặc biệt là chính cha con Will Smith đã liên lạc và đề nghị được sử dụng ca khúc của chàng ca sĩ Kpop. Ca khúc này do Jay Park trực tiếp tham gia viết lời và nhạc.

Ngày 7/5 tới, Jay sẽ cùng với gia đình Smith quảng bá cho bộ phim này tại Seoul.

After Earth là bộ phim đánh dấu sự hợp tác thứ 2 của Will Smith và cậu con trai Jaden Smith, sau Pursuit of happyness được đánh giá rất cao năm 2006. Trong bộ phim này, họ tiếp tục vào vai cha con.

Lấy bối cảnh 1.000 năm sau khi loài người phải di cư khỏi trái đất để chạy trốn cơn đại hồng thủy, After Earth kể về cuộc chiến đấu mang tính sống còn của 2 cha con Cypher (Will Smith) - Kitai Raige (Jaden Smith) sau khi gặp tai nạn và rơi xuống ngôi nhà cũ của con người.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.