Cảm động chàng tài xế chế nhạc gửi những em bé không nhà

Cover nhạc chế do chính mình sáng tác gửi những em bé không nhà - chàng trai làm tài xế lái xe đến từ Hà Nội lấy nước mặt của nhiều người.

Cover nhạc chế do chính mình sáng tác gửi những em bé không nhà - chàng trai làm tài xế lái xe đến từ Hà Nội lấy nước mặt của nhiều người.

Không chỉ hát hay, chàng trai làm nghề lái xe này còn có tài năng sáng tác nhạc "cực đỉnh". Theo đó, đoạn clip dài gần 5 phút ghi lại hình ảnh chàng trai mộc mạc với những nét u sầu, ắp đầy tâm trạng, khoe giọng ca ngọt ngào - truyền cảm hát về những em bé không nơi nương tựa khiến người nghe cũng phải rơi nước mắt.


Chàng trai khoe giọng hát ngọt ngào, đầy truyền cảm hát về những em bé không nhà.

Liên hệ với chủ nhân chia sẻ clip được biết, chàng trai trên tên Vũ Văn Quỳnh sinh ngày 31/10/1981, đến từ xã Phượng Dực, Phú Xuyên (Hà Nội). Hiện Vũ Quỳnh là lái xe cho công ty Sam Sung Bắc Ninh.


Chân dung chàng trai sở hữu giọng hát ngọt ngào cover nhạc đầy cảm động - Vũ Quỳnh.

Được biết, ca khúc anh Quỳnh hát có tên Những em bé không nhà. Đây là bản nhạc chế do chính Vũ Quỳnh viết lời dựa trên nền nhạc ca khúc chính Linh hồn tượngđá của Mai Bích Dung. Nội dung nhạc chế miêu tả về cuộc đời bất hạnh của những em bé không nơi nương tựa, bị thiếu vắng tình yêu thương của cha mẹ ngay khi còn nhỏ.


Lời ca khúc nhạc chế do Vũ Quỳnh tự nghĩ ra và viết lời dựa trên nền nhạc "Linh hồn tượng đá" của Mai Bích Dung.

Chia sẻ về lý do lại lựa chọn chủ đề ý nghĩa này để sáng tác - Vũ Quỳnh xúc động cho hay: "Nghề lái xe thường xuyên phải đi nhiều nơi, cũng phải chứng kiến không biết bao những em bé lang thang đi trên đường xin từng miếng ăn hay nhặt từng cái chai nhựa, bìa cát tông... để mưu sinh cuộc sống mà không biết bố mẹ chúng là ai, còn hay đã mất. Thấy vậy, tôi thực sự cảm thấy rất xúc động và thương các em nhiều lắm.

Trên đời này vẫn còn rất nhiều những hoàn cảnh, số phận éo le nhưng bản thân mình còn quá nhỏ bé không thể giúp hết được các em. Vì vậy, tôi quyết định sáng tác nhạc chế này với hy vọng sẽ truyền được lửa tới mọi người. Mong muốn mọi người hãy chung tay góp sức để giúp đỡ các em còn khó khăn có được một cuộc sống tốt đẹp hơn".


Qua ca khúc nhạc chế, Vũ Quỳnh muốn gửi thông điệp yêu thương đến các em nhỏ còn gặpnhiều khó khăn trong cuộc sống và mong muốn mọi người hãy cùng chung tay góp sức ủng hộ, giúp đỡ để các em có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Chia sẻ về tình yêu đối với âm nhạc anh Quỳnh bộc bạch: "Mình có niềm đam mê ca hát từ nhỏ. Mặc dù đang theo nghề lái xe song tình yêu ca hát chưa lúc nào nguôi ngoai trong lòng. Mình mong muốn sẽ được hát nhiều hơn nữa và hy vọng tiếng hát của mình sẽ trạm đến trái tim người nghe".


Vũ Quỳnh rất yêu ca hát và niềm đam mê sáng tác nhạc.

Trước đó, Vũ Quỳnh cũng từng gây sốt với bản cover nhạc chế tự sáng tác về cuộc đời người tài xế dựa trên nền nhạc hit đình đám Duyên phận của nhạc sĩ Thái Thịnh.

Theo VietNamNet

cover bài hát

cover bản hit

tài xế lái xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.