"Cầm tay mùa hè" được đổi mới khi vào Nam

Cầm tay mùa hè tại TP HCM có nhiều ca khúc khác, cũng như những sự kết hợp mới từ bộ ba Thanh Lam, Uyên Linh, Hà Linh. Bên cạnh đó, khách mời Phạm Anh Khoa với dòng nhạc rock mạnh mẽ hứa hẹn mang lại nhiều thú vị.

Sự kết hợp củaThanh Lam, Uyên Linh và Hà Linh gây được nhiều tiếng vang tạitại Hà Nội. Đến TP HCM vào cuối tháng 7, chương trình được làmmới hoàn toàn với sự góp mặt của ca sĩ Phạm Anh Khoa.

Cầm tay mùa hètại TP HCM có nhiều ca khúc khác, cũng như những sự kết hợp mớitừ bộ ba Thanh Lam, Uyên Linh, Hà Linh. Bên cạnh đó, khách mờiPhạm Anh Khoa với dòng nhạc rock mạnh mẽ hứa hẹn mang lại nhiềuthú vị.

Nhạc sĩ Quốc Trungchia sẻ: "Giọng hát Phạm Anh Khoa như một ngọn lửa, truyền tớikhán giả sự đam mê và cuồng nhiệt. Trước một Thanh Lam là bão,Hà Linh là mưa và Uyên Linh là nắng, lửa của chàng lãng tử rocksẽ vẫn cháy hừng hực".

"Cầm tay mùa hè" được đổi mới khi vào Nam
Anh Khoa xuất hiện trong "Cầm tay mùa hè" tại TP HCM. Ảnh: T.V.

Đêm nhạc là món quà mà êkíp Cầm tay mùa hè gửi đến côngchúng yêu nhạc phương Nam. Theo nhạc sĩ Quốc Trung, mang chươngtrình vào TP HCM là một thử thách vì phải làm tốt hơn và hay hơnvới lần đầu tổ chức tại Hà Nội. Lần này, thiết kế sân khấu cũngđược tối giản, chỉ sử dụng ánh sáng để tôn lên vẻ đẹp của âmnhạc.


Hai đêm diễn Cầm tay mùa hè tại Hà Nội (18-19/6) được giớichuyên môn đánh giá cao. Những bài hát mới như Mượn, Người háttình ca, Giấc mơ tôi... do Uyên Linh trình diễn chiếm được nhiềucảm tình của khán giả, bên cạnh những bài hát đã thành công vớigiọng hát Thanh Lam.

Cầm tay mùa hètại TP HCM diễn ra lúc 20h ngày 23/7 tại Nhà hát Hòa Bình.

Theo HoàngDung
Vnexpress



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.