Cặp đôi 15 tuổi thuê phòng nhà nghỉ rồi để lại dòng chữ lạ: "Con nợ mẹ lời xin lỗi"

Những câu chuyện xảy ra trong nhà nghỉ hay khách sạn của các cặp đôi già – trẻ khiến không ít người phải “bó tay” hoặc phì cười.

Những câu chuyện xảy ra trong nhà nghỉ hay khách sạn của các cặp đôi già – trẻ khiến không ít người phải “bó tay” hoặc phì cười.

Cả vợ lẫn chồng cùng cô nhân tình đều cầu xin… “cứu mạng”

Gia đình kinh doanh nhà nghỉ nên Huỳnh Nam (21 tuổi, Đồng Nai) lựa chọn trở thành lễ tân phục vụ công việc gia đình. Theo Nam, làm nghề này nhiều người nghĩ “ăn sung mặc sướng” nhưng thực chất phải đối diện nhiều áp lực công việc như bất kỳ nghề nào khác.

Nam kể, hồi mới “vào nghề” gặp phải tình huống “tiến thoái lưỡng nan”, không biết hành xử với khách như thế nào để mọi thứ được an toàn. “Trưa hôm đó, một cặp đôi đi ô tô vào thuê phòng nghỉ ngơi. 15 phút sau, có một người phụ nữ chừng 35 tuổi chạy xe hơi biển số Sài Gòn đến thuê phòng.

Lúc sau chị ấy gọi lên phòng, mình tưởng nhờ mở ti vi hay bật máy lạnh. Ngờ đâu vừa vào, chị đã rút 500 nghìn đồng dúi vào tay rồi hỏi nhỏ: “Em có biết chiếc xe vừa nãy vào phòng nào không?”. Mình khá bất ngờ và bối rối vì chưa gặp chuyện đó bao giờ”, Nam nhớ lại.

Hầu hết những nhân viên lễ tân nhà nghỉ đều sợ phải đối diện với việc các bà vợ đến thuê phòng để rình rập đánh ghen chồng và nhân tình (Ảnh minh họa)

Nam cố bình tĩnh để nhận ra vấn đề người phụ nữ đi đánh ghen chồng và nhân tình. Vì vậy, anh không dám nhận tiền nhưng người này liên tục nài nỉ giúp đỡ. Anh đành lấy 200 nghìn rồi nói xuống mở sổ xem số phòng của cặp đôi kia.

Vừa xuống, Nam liền vòng qua cửa sổ phòng của cặp đôi và nói khẽ: “Anh! Có chị nào vào thuê phòng rồi hỏi anh ở phòng bao nhiêu”. Người đàn ông đáp bằng giọng run run: “Em lên nói với chị, anh đi công tác một mình lại hơi say nên vào nghỉ”.

Nam đành bất đắc dĩ trở thành “người đưa tin” cho cặp vợ chồng và bí mật đưa cô bồ nhí qua phòng ngủ của anh “lánh nạn”. “Khi mọi thứ xong xuôi, mình liền chạy lên phòng chị vợ thông báo. Chị nhất định không tin, liên tục gặng hỏi liệu ông xã chị có đi một mình đến đây hay không.

Sau đó chị xuống quầy thanh toán tiền phòng rồi ra về trước. Khoảng 10 phút, ông chồng cũng xuống trả tiền và bo cho mình 500 nghìn. Thậm chí, anh còn nói lời cảm ơn “Nhờ có em, anh vẫn giữ được gia đình”. Riêng cô nhân tình tự bắt taxi về.

Thực sự, mình rất run và sợ khi nói chuyện với cặp vợ chồng đó. May lúc đầu mình không nhận 500 nghìn của chị vợ rồi chỉ phòng người chồng. Nếu không là cả nhà nghỉ lại um xùm chuyện đánh ghen và công an tới”, anh tâm sự.

Vào nhà nghỉ rồi để lại dòng chữ lạ trên ga giường

Ngoài đánh ghen, Nam còn đối diện với nhiều tình huống “dở khóc dở cười” mà chính anh cũng phải “bó tay”. Điển hình là câu chuyện của đôi trai gái 15-16 tuổi thuê phòng từ trưa tới chiều tối.

“Đôi trẻ xuống trả phòng nhưng không đem theo tiền. Lúc đó, mình chạy lên kiểm tra thấy mọi thứ trong phòng đều bình thường nên đành giữ chúng ngồi lại một lúc để… cảnh cáo! Nếu qua 1 tiếng không có ai đến “cứu trợ”, mình sẽ tha cho chúng.

Đôi trai gái mướn phòng nghỉ rồi để lại "lưu bút" trên chăn gối

Ngờ đâu, một chú lớn tuổi – giống ba bé gái xuất hiện. Chú khuyên nhỏ đó về nhà vì người vợ đang khóc mong chờ con gái. Bé đó liền xin ba 200 nghìn đồng vào thanh toán tiền phòng rồi ôm tạm biệt bạn trai để về”, Nam nói.

Khi nhận tiền của khách, chàng lễ tân liền chạy lên phòng đó để dọn dẹp. Khi ấy, anh mới tá hỏa trên vỏ gối và ga giường có nhiều dòng chữ lạ: "Em quên anh trong từng" và "Con nợ mẹ một lời xin lỗi".

“Thực sự, mình hơi bực nhưng khá buồn cười bởi mấy dòng chữ đó nó đi ngược với hành động thực tế. Bé gái cảm thấy có lỗi với mẹ nhưng vẫn vào nhà nghỉ với bạn trai rồi xin ba tiền thanh toán phòng. Qua lần đó, mình và gia đình cũng đã rút kinh nghiệm không cho những đứa trẻ dưới 18 tuổi thuê phòng”.

Theo Khám phá


nhân tình

nhà nghỉ

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.