Cặp đôi vào rạp phim "bất chấp thế giới, mình yêu nhau đi" khiến dân tình nóng mắt

Đôi nam nữ này đã vô tư ôm ấp, hôn hít nhau, thậm chí nằm dài ra ghế xem phim khiến không ít người xem phải “nóng mắt” khó chịu vì hành vi vô ý thức này.

Đôi nam nữ này đã vô tư ôm ấp, hôn hít nhau, thậm chí nằm dài ra ghế xem phim khiến không ít người xem phải “nóng mắt” khó chịu vì hành vi vô ý thức này.

Đối với các bạn trẻ thành phố, rạp chiếu phim chẳng có gì xa lạ, nó được phần đông các bạn trẻ ưa thích và lựa chọn mỗi khi muốn thư giãn hay giảm stress, bởi khu phức hợp chiếu phim kèm dịch vụ ăn uống, giải trí đều liền nhau, không gian thoáng mát, khá tiện lợi.

Thực ra, chuyện những cặp tình nhân chọn rạp phim làm "bến đỗ" không mới, bởi từ trước đến nay, ánh sáng tù mù trong rạp cùng cách bài trí ghế ngồi "người sau không nhìn thấy người trước, người trước chăm chăm nhìn màn ảnh" vốn là điều kiện lý tưởng để họ bày tỏ tình cảm trong lúc xem phim.

Thế nhưng, cũng vì tính chất ''đặc biệt'' ở trong phòng chiếu phim nên từ đó sinh ra nhiều chuyện bực mình, dở khóc dở cười từ nhiều thành phần ''khó đỡ''. Cư dân mạng kìm nén đã lâu, nay lại bùng nổ sự bức xúc sau khi một tài khoản Facebook lên tiếng tố đôi bạn trẻ cư xử thiếu ý thức ở rạp: ''Biết là giới trẻ ngày nay yêu nhau suy nghĩ thoáng. Nhưng thoáng vừa phải thôi.

Lúc cặp đôi này nằm hẳn ra ghế đằng sau mà không có dám quay lại nhìn. Xem phim cảm giác lạ''.

Cặp đôi trẻ thản nhiên hôn hít, diễn cảnh nóng trong rạp chiếu phim khiến MXH dậy sóng - Ảnh 1.
Bài viết sau khi đăng tải đã được đông đảo cư dân mạng quan tâm kèm theo nhiều ''gạch đá'', chỉ trích dữ dội.

Bài viết đính kèm bức ảnh ghi lại ''khoảnh khắc'' đôi nam nữ thản nhiên hôn hít, gác chân lên đùi nhau trong rạp chiếu phim, thậm chí theo như phản ánh, đôi này còn nằm hẳn ra ghế đằng sau, vô tư thể hiện tình cảm yêu đương khiến nhiều người xung quanh vô cùng bức xúc.

Cặp đôi trẻ thản nhiên hôn hít, diễn cảnh nóng trong rạp chiếu phim khiến MXH dậy sóng - Ảnh 2.
Cặp đôi trẻ thản nhiên hôn hít, diễn cảnh nóng trong rạp chiếu phim khiến MXH dậy sóng - Ảnh 3.
Đôi bạn trẻ thản nhiên sờ soạng, ôm hôn nhau như chỗ không người.

Câu chuyện này đã châm ngòi cho một cuộc đấu tố dữ dội trên một diễn đàn lớn, các thành viên mạng thi nhau điểm lại những chuyện bực mình thường gặp trong rạp chiếu phim. Hành động thiếu ý thức phổ biến nhất là nói chuyện ồn ào, khiến người khác phải nhăn mày cho đến việc thể hiện tình cảm thái quá giữa nơi công cộng..

Không ít người tự thú rằng cũng từng bị nhắc nhở vì vô ý nói to cười lớn, nhưng không đến mức lì lợm ôm ấp nhau, mặc kệ khán giả xung quanh như đôi trẻ kia.

"Chắc trời nắng nóng, đôi bạn rủ nhau ra rạp chiếu phim để xem phim rồi tranh thủ. Đó là hợp "mốt" đó mọi người ạ! Trước đây, mấy vụ này đều bị lên án ở nơi công cộng mà, từ quán cà phê, trà sữa rồi giờ lại lan sang cả rạp chiếu phim, vậy mà cặp này vẫn không biết sợ";' 'Chẳng nói đâu xa, bản thân mình đây, cũng từng gặp phải tình huống tương tự như này. Trên phim đang oánh nhau, cãi lộn nhau chí choé, 2 anh chị ngồi cạnh mình cứ hôn hít tít mù lên, sa mạc lời''.

Một vài người bày tỏ ý kiến: "Trước đây, mình cũng từng chứng kiến cảnh mấy đôi nam nữ cứ sờ soạng cấu chí nhau trong quán cà phê mình đã thấy nóng mặt lắm rồi, giờ giữa nơi này mà cũng làm thế thì hết nói. Mình nghĩ quản lý rạp nên đề ra tôn chỉ cấm hoặc xử lý nghiêm những trường hợp này, trả lại môi trường lành mạnh cho rạp chiếu phim, cho những người xem phim văn minh''.

Không chỉ có vậy, còn trăm nghìn tỉ trò thiếu ý thức khác xảy ra trong rạp, như thuyết minh phê bình phim, nghe gọi điện thoại to, có mùi hôi chân nhưng thích cởi giày gác lên ghế làm cả rạp nín thở… Chắc ai cũng từng rơi vào cảnh éo le khó chịu như vậy rồi nhỉ?

Tuy nhiên, bên cạnh đa số ý kiến ném đá cặp đôi, có những người cho rằng người cảm thấy khó chịu với cặp đôi này, chụp ảnh đưa lên mạng mới là... có vấn đề. Những người này phân tích, cặp đôi kia ngồi sau chứ không phải ngồi đằng trước, nên thật ra mà nói không ảnh hưởng nhiều đến người chụp ảnh (?!). Mặt khác, việc chụp ảnh người khác xong đăng tải lên mạng, dù có bức xúc vì hành động vô duyên thì cũng không hẳn là một hành động nên khuyến khích.

Theo Helino

ý thức nơi công cộng

âu yếm nơi công cộng

thể hiện tình yêu nơi công cộng

hành động phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.