Cậu bé khiến người xem 'cười đau ruột' khi nhất quyết không cho bố chạm vào mẹ

Ông bố trẻ thỏa thuận: "Con ôm mẹ nhé và ba sẽ ôm cả hai mẹ con" nhưng cậu bé vẫn không được chấp nhận.

Ông bố trẻ thỏa thuận: "Con ôm mẹ nhé và ba sẽ ôm cả hai mẹ con" nhưng cậu bé vẫn không được chấp nhận.

Một gia đình có 2 người đàn ông là chuyện không hiếm gặp. Tuy nhiên khi hai người đàn ông cùng tranh giành một người phụ nữ - đó là mẹ thì chắc chắn "chiến tranh" sẽ nổ ra và người thua cuộc sẽ là bố. Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại hình ảnh cậu bé khoảng 1 tuổi nhất quyết không cho bố chạm vào người mẹ thu hút sự chú ý.


Cậu nhóc đáng yêu trong cuộc chiến "tranh giành" mẹ với bố

Theo đó, khi ông bố trẻ chạm vào người vợ, cậu bé này nhanh chóng gạt tay ra. Trước thắc mắc "Sao hôm nay con kỳ quá. Mẹ cũng của ba nữa chứ. Mẹ cũng thương ba mà như ba thương con vậy". Có vẻ màn thuyết phục này cũng không thành công, cậu bé tiếp tục khóc nức nở.

Tiếp đó, ông bố trẻ thỏa thuận: "Con ôm mẹ nhé và ba sẽ ôm cả hai mẹ con" nhưng cậu bé vẫn không được chấp nhận. Cuối clip, dù người cha đã chịu thua để cho vợ bế con, thỉnh thoảng chạm phía sau lưng vơ nhưng cậu bé vẫn dùng tay gạt ra.

Cậu bé khiến người xem cười đau ruột khi nhất quyết không cho bố chạm vào mẹ-1
Có vẻ màn thuyết phục này cũng không thành công

Hiện clip này đã chạm mốc 100 nghìn lượt xem chỉ sau gần 1 giờ đăng tải. Rất nhiều bình luận đáng yêu gửi tới bé trai trong clip.

"Trời ơi, em bé này đáng yêu quá. Biểu cảm dễ thương, khuôn mặt cute hết sức", "Nỗi khổ của gia đình chỉ toàn đàn ông. Trong cuộc chiến này không cần chứng kiến cũng biết chắc chắn ông bố nắm phần thua. Em bé đáng yêu quá đi",... là những bình luận để lại.

Theo VietNamNet

bố con

gia đình


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.