Câu chuyện "Cô gái chờ bạn trai suốt đêm ngoài đường rồi bất ngờ bỏ đi để lại hết túi xách giấy tờ" khiến cư dân mạng trổ tài thám tử

Sự việc xảy ra vào đêm ngày 19/06, và được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ một cách chóng mặt vào ngày 20/06.

Sự việc xảy ra vào đêm ngày 19/06, và được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ một cách chóng mặt vào ngày 20/06.

Có bao giờ các bạn nam cảm thấy cô đơn khi xem những trận cầu World Cup trong đêm mà chỉ có một mình chưa? Hay những hôm bạn ra sân thi đấu cùng bạn bè chỉ có mỗi mấy người đàn ông mà không có bất kỳ bóng hồng nào bên cạnh cổ vũ. Rất hiếm để tìm được một cô nàng xem bóng đá cùng bạn, nếu cô ấy ở xa mà lại sẵn sằng mua bia và đồ ăn đến để cùng bạn đồng hành với đội bóng yêu thích thì lại càng hiếm hơn.

Cô gái mang đồ ăn đợi người yêu

Và người ta vẫn nói với nhau rằng: "Nếu có yêu được một người con gái thích bóng đá, thì cô ấy cũng giống như trái bóng trên sân vậy, nếu bạn để mất bóng thì ngay lập tức cầu thủ khác sẽ giành lấy cơ hội" như trường hợp anh chàng dưới đây chẳng hạn.

Mới đây, một thành viên có nickname Tuan Van đã đăng vào group Hóng Hớt Bang vài bức ảnh kèm theo lời chia sẻ: ''Tối qua chạy về xem đá bóng gặp em này đứng ở nhà đối diện, xách theo túi bia với đồ ăn nên mình cũng chả để. Vào nhà xem hết hiệp một, chạy ra cổng mua xôi vẫn thấy em ý ngồi ở đấy nên hỏi sao đợi ai mà lâu thế? Thì em nó bảo rằng người yêu em ý nhờ mua bia sang xem đá bóng nhưng gọi mãi mấy chục cuộc không nghe máy. Thấy tội quá nên có bảo vào nhà mình mà đợi nhưng chắc em nó ngại nên không vào, sau đó mình cũng lên nhà luôn.

Xem xong bóng ngủ đến sáng tầm 5h hay 5h30 gì đó, ngó ra vẫn thấy em ấy gục mặt ngủ ở chỗ cũ. Chắc khóc suốt đêm, khổ thân không biết đi từ đâu đến đây mà ăn quả ''bỏ boom'' to thế. Vào đánh răng, rửa mặt lúi húi mở cửa cuốn định ra hỏi em nó tình hình thế nào thì chẳng thấy đâu nữa. Bia thì uống mấy chai, đập vỡ tùm lum... bỏ lại hay bỏ quên cả túi xách. Trong đó có kính, mấy cây son, tiền mặt hơn triệu và thẻ bảo hành đồng hồ, 1 thẻ khách hàng thân thiết của Vin Mart, hai hộp thuốc gì ý có ghi một số điện thoại nhưng rất tiếc bị bia bắn vào nên mờ.

Mình bị ấn tượng bởi cô gái này, khá xinh cao tầm 1m65 nói giọng rất ngọt. Khi đi làm mình có dán giấy và sdt của mình ở chỗ cô gái ngồi, để nhỡ cô này quay lại tìm túi nhưng chẳng thấy ai liên lạc. Nếu bạn nào biết thông tin cô gái này hoặc dịch được số điện thoại in trên hộp thuốc kia mình xin hậu tạ 1 triệu''.

Cô gái đợi mãi không thấy người yêu nên ngủ gật

Theo đó, cậu thanh niên này bắt gặp cô gái ở trước cổng nhà mình  đang mang theo túi bia và đồ ăn cho người yêu để cùng xem World Cup nhưng gọi mãi không được. Sau khi anh chàng này vào nhà, xem hết hiệp một thì thấy cô gái vẫn ngôi đó ngủ gật. Anh chàng này có bảo cô gái vào nhà mà đợi cho đỡ mệt nhưng cô gái này từ chối.

Sáng hôm sau, anh chàng này thức dậy thấy cô gái này vẫn ngủ gục ở đây. sau khi đánh răng, rửa mặt định ra hỏi thăm thì cô gái đã đi mất. Cô gái này bỏ lại vài chai bia đã uống, chiếc túi xách trong đó có vài đồ vật của con gái và hơn 1 triệu tiền mặt.

Cô gái ngủ quên đến sáng

Chàng trai này sau khi nhặt được túi xách đã đi làm, sau đó để lại số điện thoại cuat mình trên tường chỗ cô gái đang ngồi để xem nếu cô gái quay lại tìm túi thì biết thông tin mà liên lạc. Thế nhưng mãi đến đêm mà không ai liên hệ, chàng trai này đã đăng lên mạng xã hội tìm người. Manh mối duy nhất là số điện thoại để lại trên mảnh giấy nhỏ nhưng dính nước nên đã bị mờ.

Ba số điện thoại bị mờ khiến cư dân mạng thi nhau thử vận may

Sau khi đăng lên mạng xã hội, bài viết đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng Facebook nhất là các bạn trẻ yêu bóng đá. Đa phần mọi người đều cho rằng cô gái này tội nghiệp khi phải đợi người yêu cả đêm như vậy. Một số người đoán rằng người yêu cô gái xem bóng đá nhưng lại ngủ quên nên mới để cô gái như vậy.

Chiếc túi xách, bia và đồ ăn bị bỏ lại

Chỉ sau 1 giờ đăng tải, bài viết đã nhận được hàng chục nghìn like và hàng nghìn cư dân mạng cùng nhau trổ tài thám tử giúp chàng trai kia dịch những số điện thoại bị mờ với hy vọng tìm được chủ nhân chiếc túi xách.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Theo Helino


người yêu

World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.